Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

NÉT ĐẶC BIỆT CỦA BÀI THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU CHỮA DẠ DÀY.

48 nhận xét
Là một bệnh nhân mắc bệnh viêm loét dạ dày, tôi từng trải qua những cơn đau quặn thắt từ bụng lan đến tận ngực suốt ngày đêm, kèm theo đó là chứng ăn không tiêu, đầy bụng, chẳng những thế cảm giác buồn nôn luôn đeo bám tôi. Nhớ lại lúc đó, công việc và cuộc sống hàng ngày của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với mong muốn dứt hẳn bệnh, tôi đã tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc Tây, những bài thuốc dân gian, thử khám qua vài địa chỉ chữa bệnh viêm loét dạ dày có uy tín nhưng bệnh tình không có những chuyển biến rõ rệt, cho đến khi tôi gặp được bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu.

Đọc thêm:

Sử dụng thuốc Tây y chữa đau dạ dày.

Trong phác đồ điều trị lần đầu tiên bằng thuốc Tây, tôi cứ nghĩ nếu cứ kiên trì dùng thuốc theo toa của bác sĩ thì bệnh tình sẽ chóng khỏi. Nhưng không, những loại thuốc trị bệnh dạ dày thông thường như Famotidine, Ranitidine, Esomeprazole, Rabeprazole,… chỉ giúp xoa dịu những cơn đau trong một khoảng thời gian ngắn, rồi đâu lại vào đấy, bệnh viêm loét dạ dày cứ tái đi tái lại nhiều lần. 

Thuốc Famotidine

Tôi bắt đầu tìm hiểu về các loại thuốc Tây chữa bệnh dạ dày và phát hiện ra việc dùng thuốc trong một thời gian dài chẳng những không dứt bệnh mà cơ thể còn phải chịu những tác dụng phụ không mong muốn do thuốc mang lại như: hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, kháng thuốc, suy giảm hệ miễn dịch,… đặc biệt là làm cho tình trạng của các vết loét trong dạ dày nặng thêm. 

Sử dụng các loại thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày.

Lúc nhận ra những nhược điểm của thuốc Tây, tôi chuyển qua sử dụng một số loại thuốc trị bệnh viêm loét dạ dày được điều chế theo phương pháp Đông y như: Bình Vị An, Hoa Việt vị Quản Thống, thuốc chữa dạ dày của Thảo dược Hoa Đà, Anti – Colic. Điểm chung của những loại thuốc này là đều có thành phần từ thiên nhiên, gồm những loại thảo dược từ lâu đã được dân gian tin tưởng dùng để trị các bệnh liên quan đến dạ dày và giúp sức khỏe mau chóng phục hồi như: nghệ vàng, mật ong, lá khôi, nhân sâm, lá ổi non, hoa cúc,… 

Hoa Việt vị Quản Thống

Khi sử dụng, tôi rất hài lòng vì thuốc giúp xoa dịu những cơn đau dạ dày đã hành hạ tôi bấy lâu nay, những cảm giác đầy bụng, ợ chua cũng đỡ dần. Nhưng sau một thời gian dùng thuốc, tôi cảm thấy dù những triệu chứng “khó ưa” phần nào được kiểm soát nhưng bệnh của tôi vẫn chưa dược trị dứt điểm. Tiền thuốc cho mỗi đợt điều trị là không nhỏ nhưng hiệu quả vẫn chưa rõ ràng. Lúc đó, tôi cứ tưởng mình sẽ không bao giờ dứt được căn bệnh viêm loét dạ dày.

Thăm khám bệnh đau dạ dày tại số địa chỉ chữa bệnh uy tín

Đến khi được các đồng nghiệp giới thiệu cho một số địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày thì niềm hy vọng trong tôi lại lóe lên. Địa chỉ của lương y Lê Hải Nam, lương y Vũ Ngọc Khương ở Hà Nội là ba trong số những phòng khám có uy tín trong việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày, các lương y cũng rất tận tụy, họ tư vấn về nguyên nhân gây bệnh và giải thích kỹ phác đồ điều trị bệnh. 

Song thuốc trị bệnh mà tôi nhận được cũng gồm những thành phần phổ biến như các loại thuốc Đông y khác, hiệu quả của những thang thuốc đặc trị chỉ dừng ở mức tạm thời, bệnh tình của tôi chuyển biến không mấy rõ rệt. Muốn khỏi bệnh tôi phải kiên trì dùng thuốc và thăm khám lại trong một thời gian dài, chẳng những thế việc kiêng cử quá nhiều thứ khi dùng thuốc khiến cuộc sống hàng ngày của tôi càng thêm đảo lộn.

Nét đặc biệt trong bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu

Khác với thuốc Tây mà tôi từng sử dụng, bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang được điều chế từ các loại thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không gây ra những tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, một trong những thành phần chính của thuốc là Cam thảo dây – một vị thuốc được khoa học chứng minh có tác dụng chống lại các vi khuẩn, giúp chữa lành vết thương nhưng vượt trội hơn các loại kháng sinh thông thường vì không gây hại đến sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. 

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu

Chẳng những thế, thành phần của thuốc có những điểm đặc biệt hơn các loại thuốc Đông y khác vì sử dụng các loại thảo dược có tác dụng trị tận gốc bệnh viêm loét dạ dày, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn Hp (nguyên nhân chính gây ra các bệnh liên quan đến dạ dày), giúp vết loét mau lành như: lá khôi, xăng xê, chỉ xác, chè dây, hoàng đằng… kèm theo đó là những vị thuốc giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ đường tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn, điển hình là Ngũ Gia Bì được khoa học chứng minh là có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe tốt hơn cả vị thuốc quý nhân sâm.

Sau một thời gian ngắn dùng thuốc, những cơn đau dạ dày của tôi giảm dần, chứng đầy bụng, khó tiêu cũng khỏi hẳn. Tôi ăn uống ngon miệng hơn và tinh thần rất sảng khoái. So với thuốc Tây và các loại thuốc Đông y khác, bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu với những nét đặc biệt vượt trội hơn rất nhiều, giúp chữa dứt điểm bệnh viêm loét dạ dày. Bài thuốc chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai đang mắc bệnh viêm loét dạ dày.

48 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mình mới uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này thôi. Cũng thấy có tiến triển thật. Hy vọng mọi thứ tốt đẹp. Mọi người cùng chia sẻ thêm kinh nghiệm chữa bệnh ở đây nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh uống thuốc có đỡ ngay không? Thấy mọi người nói phải uống ngoài 1 tháng mới thấy đỡ được có đúng không anh nhỉ? Em bị bệnh này 3 năm nay rồi, thầy nào cũng chữa mà ko thấy khỏi được.

      Xóa
    2. Tôi có uống thuốc dạ dày của dòng họ nguyễn thu khỏi rồi này các bác. Sau hơn 3 tháng điều trị cuối cũng có khỏi, trước vô tình đọc được bài này của anh Trường chỉ Blog mà biết đến thuốc ở đây, bài tôi đọc được đây nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/02/net-ac-biet-cua-bai-thuoc-dong-ho.html

      Xóa
    3. Bạn Đức Xuân chữa khỏi rồi à? Bạn uống thuốc có khó uống lắm không nhỉ ? Mình đang muốn đến lấy thuốc mà nghe nói thuốc khó uống lắm.

      Xóa
    4. Ai không uống được thuốc Nam thì nói khó uống thôi, Tôi uống cũng thấy bình thường không quá khó uống đâu. Có điều thuốc keét hợp mấy loại, uống trước ăn rồi sau ăn hơi lích kích thôi. Tôi uống khỏi rồi, tạm thời chưa thấy có dấu hiệu tái phát trở lại.

      Xóa
    5. Các bác cho em hỏi em ở sài gòn muốn lấy thuốc có được không? nghe nói chỉ cần có kết quả nội soi là lấy được thuốc đúng không các bác nhỉ?

      Xóa
    6. Toppic này nhiều anh chị đánh giá thuốc của dòng họ Nguyễn thu chữa đau dạ dày đây ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    7. Xin hỏi. Tôi ở Sài gòn muốn mua thuốc được không? Thuốc có tiện sử dụng không các anh chị?

      Xóa
    8. Mình ở bình dương vẫn mua được thuốc đây bạn này, chỉ cần có kết quả nội soi là lấy được thuốc thôi bạn nhé. Ở diễn đàn cũng có nhiều người ở xa lấy thuốc lắm đấy.

      Xóa
    9. Đỉa chỉ nhà thuốc chữa bệnh dạ dày của dòng họ Nguyễn thu ở đâu các bác nhỉ? em muốn đến lấy thuốc điều trị nhưng chưa biết rõ địa chỉ nhà thuốc ở đâu nữa.

      Xóa
    10. Cho mình hỏi mình ở sg thì làm sao chữa ạ

      Xóa
  2. Chào Anh Chị.

    Em uống thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ nguyễn thu đã khỏi, em bị viêm loét hang vị dạ dày, vi khuẩn hp dương tính. Trong khoảng thời gian uống thuốc gần 4 tháng nay em đã khỏi bệnh. Nay chia sẻ lại để anh chị tham khảo thêm thông tin. Xin cảm ơn nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu.

    Trân trọng cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, trong thời gian uống thuốc tháng đầu tiên có đỡ được nhiều không? Tôi thấy nhiều người nói tháng đầu tiên uống thuốc ở đây thương không đỡ được nhiều. Bạn phản hổi mình nhé.

      Xóa
    2. Tháng đầu tiên đúng là chỉ hơi có dấu hiệu đỡ thôi bạn nhé, thường bắt đầu sang tháng thứ hai thì đõ rõ hơn, nhưng nếu vẫn còn viên thì vẫn có 1 số hôm sẽ phát ra để biết vết viêm lành hay chưa.

      Xóa
    3. Mình uống tháng thứ 2 thì thấy đỡ hơn nhiều. Nhưng nghe nói có nhanh cũng phải 3 tháng mới khỏi được bệnh dạ dày này.

      Xóa
  3. Trần Minh Chiếnlúc 22:52 27 tháng 2, 2017

    Thuốc có đắt lắm không anh chị, thường uống khoảng bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh vậy ạ. Tôi uống thuốc tây y mà chỉ thấy đỡ thôi chứ không khỏi được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này còn tủy vào mức độ bệnh bạn bị như thế nào bạn nhé, thuốc cũng tương đối đắt đó bạn à, nhưng được cái thuốc tác dụng tốt. Mình dùng thuốc sau hơn 3 tháng khỏi bệnh. Có 1 điều lưu ý là xác định chữa ở đây thời gian điều trị sẽ dài ngày nhưng trị được rứt điểm. Mình biết đến nhà thuốc cũng qua người bạn chữa khỏi 5 năm nay mà không thấy có vấn đề gì về tái phát cả.

      Xóa
    2. Trần Minh Chiếnlúc 02:46 23 tháng 3, 2017

      Cảm ơn chị Bùi hồng xuân nhé. Em đã lấy thuốc về điều trị rồi, hy vọng mọi thứ sẽ tốt.

      Xóa
  4. Mọi người đến lấy thuốc có phải chờ đợi gì không? Thấy bảo ở đây đông khách lắm đúng khôngg?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy hôm thôm bác nhé, có hôm em đến lấy thuốc thì đông lắm, nhưng có hôm thì cũng vắng không có nhiều khách. Tốt nhất là đến cứ điện trước hỏi chứ không đến đó đợ chờ lâu lắm.

      Xóa
  5. Bài thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này công nhận hay thật. Tôi điều trị nhiều nơi không khỏi về đây điều trị ấy thế mà khỏi. Đúng là có những bệnh tây y có thể giải quyết được, nhưng có những bệnh thì cần điều trị lâu dài bằng thuốc đông y cổ truyền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Tuấn điều trị ở đây rồi à? cho mình xin chút kinh nghiệm chữa bệnh ở đây với? Mình điều trị nhiều nơi quá rồi mà không khỏi bệnh.

      Xóa
    2. Mình có con 5 tuổi đi nội soi cũng bị viêm dạ dày, xin hỏi thuốc của dòng họ nguyễn thu có chữa được đau dạ dày cho trẻ em ko? con mình bị nhiễm cả vi khuẩn hp nữa.

      Xóa
  6. Nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang đúng không các bác? giờ muốn lấy thuốc thì lấy ở Hà Nội hay bắc giang vậy mọi người ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lấy thuốc ở Hà nội bạn nhé, nghe đâu ở bắc giang chỉ làm thuốc thôi chứ không lấy trực tiếp nữa. Trước kia là lấy ở Bắc giang nhưng hai người cháu lấy thuốc giờ công tác ở Hà Nội vì thế mọi người muốn lấy thuốc phải qua Hà Nội lấy hết à.

      Xóa
    2. Giờ lấy thuốc phải ra hà nội nhé, mình cũng lấy ở Hà Nội này.

      Xóa
    3. Đọc bài hướng dẫn của anh trường để liên hệ nhà thuốc đây nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Xóa
  7. Mình mới đt để mua thuốc hôm nay.mất hết 3 triệu để ship vào sài gòn do mẹ mình bị hp và sụt cân nhanh chóng.mình lo lắng mất ăn mất ngủ,tuy kinh tế ko khá giả gì và nhiều ng nói ra vào ko nên tin những tin đồn thất thiệt trên mạng.nhưng mình vẫn luôn hy vọng..xin mọi người góp ý và cho e biết rằng sự lựa chọn của e là đúng đắng phải ko????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Xuân Hảilúc 21:26 17 tháng 4, 2017

      Thuốc ở đây ổn mà bạn. Có điều nhớ là kiên trì đó nhé, ít nhất cũng phải 3 đến 4 tháng uống thuốc liên tục mới khỏi được.

      Xóa
    2. Đã là bệnh dạ dày thì xác định ngay chữa kiên trì, chứ uống mấy loại thuốc tây không ăn thua, cứ vài ngày lại tái phát trở lại. Mình sợ nhất thuốc nào uống vào cái đỡ ngay.

      Xóa
  8. Mình mới đến lấy thuốc về điều trị xong, hy vọng bệnh sẽ khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uống thuốc đến ngày hôm nay thấy thế nào rồi anh? Bệnh tình đã khoi chưa? tôi cũng đang quan tâm đến thuốc ở đây.

      Xóa
    2. Tôi đang dùng thuốc ở đây, cùng thấy đỡ nhiều, đến nhà thuốc cũng gặp mấy người đang điều trị ở đây khỏi bệnh rồi đấy.

      Xóa
    3. Lấy thuốc uống bao lâu va nhiu tiền vậy bạn

      Xóa
  9. Thuốc dạ dày dòng họ nguyễn thu có giá cả thế nào vậy các bác? Em đang quan tâm về giá ạ. Thấy nhiều người chữa khỏi quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ở đây giá tuỳ theo bệnh bạn nhé. nói chung cũng không rẻ đâu nha. Được cái giá cao nhưng công nhận hiệu quả bạn àh.

      Xóa
  10. Mình nội soi về kết quả bị viêm xung huyết hành tá tràng mức độ trung bình.thường đau rát vào lúc no hoặc đói.vậy mn cho mih hỏi uống thuôc đông y dòng họ nguyễn thu thi bao lâu mới khỏi ak.mong phản hồi từ anh chị dùng thuốc đã chữa khỏi ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình bị xung huyết hang vị, phình vị có Hp,dấu hiệu chủ yếu là trào ngược không đau gì cả. dùng thuốc 3 ngày nữa là tròn 3 tháng, tạm thời chưa kiểm tra nội sọi gì cả nhưng mọi triệu trứng đã hết đc gần tuần rồi. mình uống cả 3 loại nên cũng khá tốn kém

      Xóa
    2. Uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu được đấy bác, mình cũng mới điều trị ở đây mà thấy cũng đỡ nhiều. Có điều thuốc cũng hơi chát.

      Xóa
    3. Mình bị đau dạ dày và hội chứng ruột kích thích từ năm 2008 đến nay chữa hoài không hết mà lại còn nặng thêm. Tháng rồi đi BV Hòa Hảo nội soi và xét nghiệm vi khuẩn HP thì bị Hp+ nữa. Mình suy sụp tinh thần, buồn lắm. Uống thuốc tây được 2 tuần rồi lên tái khám, bs kê thêm 2 tuần nữa và dặn em sẽ uống 2 đợt nữa thì bs mới cho xét nghiệm lại. Thôi đành mua thuốc vậy. Nhưng uống hoài không thấy đỡ, sụt thêm vài cân nữa giờ còn 37kg. Đêm qua lên mạng tìm đủ các trang nói về bệnh và vô tình biết nhà thuốc Nguyễn Thu qua tâm sự của anh Trường. Lòng mình dấy lên một niềm tin rằng rất có thể mình sẽ được lương y chữa khỏi bệnh. Thế là chỉ chờ đến sáng, mình điện thoại với nhà thuốc và kể bệnh của mình cho lương y nghe. Và bây giờ là mình đang chờ đợi để nhận thuốc. Chờ đợi từng ngày. Mình ước ao mấy tháng nữa khỏi bệnh, ăn ngủ được, mình sẽ lại tăng cân để mẹ mình yên tâm. Mình cũng ở quê hương Bắc Giang và mình ước gì khi nào chữa khỏi bệnh mình sẽ về quê thăm gd và thăm lương y (người mà đến lúc này mình coi như ân nhân và đặt hết niềm hy vọng).

      Xóa
    4. bạn cho mình xin số điện thoại của nhà thuốc Nguyễn Thu với. Bạn uống thuốc đến nay đã đỡ chưa, hiểu quả thế nào. tư vấn giúp mình với

      Xóa
  11. Mọi người ơi, có ai biết thuốc bình vị của nhà thuốc uống có cần pha nước sôi không? hay nhai thẳng xong uống nước cũng được nhỉ? Mình đi làm buổi chưa cứ phải pha bất tiện quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu pha nước sôi hoà tan được sẽ hấp thụ thuốc nhanh hơn, còn nhang thẳng cũng được nhưng thời gian hấp thụ thuốc sẽ lâu hơn thôi bạn nhé.

      Xóa
  12. Thuốc ở đây có chữa được bệnh viêm dạ dày của trẻ em không? Con em 6 tuổi bị viêm dạ dày Hp chữa đủ các kiểu mà không sao khỏi được bệnh. Mọi người chia sẻ em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu này chữa cho trẻ em tốt lắm nhé bạn, con mình 4 tuổi cũng chữa ở đây khỏi đó. Có điều xác định điều trị ở đây cần kiên trì.

      Xóa
    2. Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn thu này chữa cho trẻ hiệu quả lắm đúng không các anh chị? em đọc được bài này nhiều anh chị chữa cho con cũng khỏi nhiều quá:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/03/chua-khoi-benh-da-day-o-tre-em-bang.html

      Xóa
  13. thuốc chữa được cả bệnh hp ở trẻ nhỏ, tôi thử cho con tôi rồi, hiệu quả đó mn

    Trả lờiXóa
  14. Cac anh chi cho em hoi.em ở Sài Gòn muốn chưa thì phải làm sao ạ.mong cac a chi giup ve thông tin

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved