Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

THUỐC DẠ DÀY PYLOMED CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

0 nhận xét
Hỏi: 

Mình bị viêm loét dạ dày đã 3 tháng nay, dùng qua nhiều loại thuốc nhưng vẫn chưa khỏi. Được một người bạn về thuốc dạ dày Pylomed, mình rất muốn tìm sử dụng nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc. Có bác nào đã từng dùng qua loại thuốc này chưa, cho mình ý kiến với ạ. Thuốc gồm những chất nào? Có tác dụng ra sao? Giá thành như thế nào? Dùng thuốc có gây tác dụng phụ không? Cảm ơn rất nhiều.

(Nguyễn Oanh – 26 tuổi, nội trợ)
Giải đáp:

Nhớ lại những ngày đầu mắc bệnh viêm loét dạ dày, tôi vô cùng khó chịu và lo lắng vì những cơ đau co thắt ở bụng làm tôi quằn quại, kéo theo đó là cảm giác buồn nôn mỗi khi ăn xong, chẳng những thế tôi còn hay bị đầy bụng và khó tiêu. Điều tôi mong muốn nhất lúc đó là mau chóng tìm được phương thuốc hữu hiệu để chữa lành bệnh và có một cuộc sống khỏe mạnh. Và thuốc dạ dày Pylomed là một trong những loại thuốc tôi sử dụng đầu tiên.

Thành phần của thuốc Pylomed

Thuốc chữa bệnh dạ dày Pylomed

Thành phần thuốc gồm những chất mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày: 
  • Lansoprazol 
  • Tinidazol là chất kháng sinh tổng hợp có đặc tính.
  • Clarithromycin (kháng sinh thuộc nhóm macrolid) 

Tác dụng của thuốc Pylomed

  • Tác dụng thuốc xảy ra nhanh chóng, mang lại hiệu quả tức thời.
  • Ngăn chặn sự tiết acid có trong dạ dày.
  • Làm giảm tình trạng loét dạ dày- tá tràng.
  • Kháng khuẩn.
  • Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra.

Giá thành của thuốc Pylomed

  • Thuốc được đóng gói thành từng kit (gói) nhỏ, tiện lợi cho việc sử dụng, giúp người bệnh dùng đúng liều lượng thuốc.
  • Giá thành rẻ, khoảng 12.500 đồng 1 kit.

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Pylomed

Tác dụng phụ do thuốc mang lại khiến nhiều người sử dụng phải e dè
  • Thành phần thuốc nhiều chất kháng sinh sẽ gây kháng thuốc, loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa và ảnh hưởng đến những cơ quan nội tạng khác như gan và mật. 
  • Người bệnh có thể bị dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Tác dụng phụ gây hoa đầu, chóng mặt, đau bụng, hoặc nặng hơn là buồn nôn, tiêu chảy. 

Kinh nghiệm khi dùng thuốc Pylomed

  • Thuốc dạ dày Pylomed sẽ là một giải pháp hữu hiệu khi bạn cần xoa dịu cơn đau, giảm cảm giác đầy hơi, khó tiêu, nhưng về lâu dài những chất kháng sinh có trong thuốc sẽ khiến cho hệ miễn dịch bị suy giảm, gây tổn thương những cơ quan nội tạng khác. Tuy nhiên tác dụng phụ mà thuốc mang lại khiến tôi cảm thấy vô cùng phiền phức. 
  • Sau một thời gian sử dụng Pylomed để “chữa cháy” nhưng không có hiệu quả thì tôi chuyển sang dùng bài thuốc chữa bệnh dạ dày gia truyền của lương y Thu Phương với những vị thuốc quý từ thiên nhiên và “trị tận gốc” căn bệnh viêm loét dạ dày theo đã bám tôi bấy lâu nay. Các bạn có thể xem thêm những kinh nghiệm do tôi tự rút ra qua bài viết “Hành trình chữa khỏi bệnh đau viêm dạ dày”: http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

Nguyễn Văn Trường.
Xem ngay: Địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày tốt.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved