Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Giá thuốc Kukumin IP bao nhiêu? chữa dạ dày tốt không, bán ở đâu?

1 nhận xét
Chỉ có những ai bị viêm loét dạ dày tá tràng và trào ngược thực quản mới thấu hiểu nỗi khổ của những cơn nóng rát và tức ngực đến khó thở gây ra bởi chứng bệnh này. Bệnh nhân có thể nửa đêm tỉnh dậy vì ho, gây mất ngủ, cảm giác như lúc nào cũng có đờm ở cổ rất vướng víu, khó chịu,...

Dù điều trị nhiều phương pháp nhưng có thể bệnh vẫn không khỏi dứt điểm mà tái phát trở lại. Loại thuốc gì giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả và giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng khổ sở đêm ngày? Đó chính là Kukumin IP.
Xem ngay bài viết: Nét đặc biệt của bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu
Thuốc Kukumin IP

Kukumin IP là gì?

Đây là sản phẩm điều trị viêm loét dạ dày tá tràng được sản xuất bởi công ty Tư vấn y dược Quốc tế IMC Việt Nam – công ty thực phẩm chức năng hàng đầu của Việt Nam với 13 năm kinh nghiệm.

Kukumin IP có hai thành phần chính là Curcumin phytosome (350 mg) nhập khẩu từ Italy và ImmunePath IP (110mg) hiệu quả đã được chứng minh trên lâm sàng.

Curcumin phytosome là một dạng bào chế độc quyền, được kết hợp từ tinh chất curcumin từ Nghệ vàng được trồng theo tiêu chuẩn GACP tại Indena, Italy được chuẩn hóa với phosphatidylcholin từ đậu nành, bao bọc xung quanh curcumin là lớp phospholipid vừa có tác dụng bảo vệ, ngăn cản sự phá hủy dược chất curcumin khỏi tác động của acid dịch vị, vừa có tác dụng tăng tính hấp thu vào tế bào một cách linh động.

Curcumin phytosome cho khả năng hấp thu cao, gấp 31,5 lần so với các dạng curcumin thông thường. Curcumin phytosome duy trì nồng độ cao trong máu trong thời gian lâu. Do đó, mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn rất nhiều so với dạng curcumin thông thường. 

ImmunePath IP là chất trợ sinh miễn dịch tách từ thành tế bào của chủng lợi khuẩn Lactobacillus paracasei..giúp nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, làm tăng khả năng thích nghi với những thay đổi bất thường của môi trường, chống lại các tác nhân bất lợi và tự cân bằng miễn dịch mà không lệ thuộc vào bất kỳ thuốc nào. Bổ sung ImmnePath IP chính là bổ sung hàng loạt các kháng nguyên để cơ thể tiết ra kháng thể, tái lập hệ miễn dịch tự thân, giúp cơ thể tự cân bằng với tác nhân gây hại nhờ sự hỗ trợ đắc lực của chủng vi sinh có lợi. Vết loét sẽ mau lành, tái tạo nhanh niêm mạc đường tiêu hóa, tăng khả năng tự đáp ứng với các thay đổi của môi trường và thức ăn. Đặc biệt là chống chọi với trực khuẩn Hp, được cho là nguyên nhân chính gây viêm loét.

Kukumin IP chữa đau dạ dày có tốt không?

Kukumin IP có tốt không là câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi bệnh nhân muốn sử dụng sản phẩm. Kukumin Ip điều trị viêm loét dạ dày bằng cách hiệp đồng tác dụng hai thành phần kể trên để : Điều trị + Bảo vệ = Hiệu quả + An toàn.

Kukumin IP luôn được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng vì khả năng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruôt, tăng sức đề kháng, làm bền niêm mạc dạ dày. Thêm vào đó, sản phẩm còn có tác dụng làm đẹp, sáng da, chống nám hiệu quả.

Rất nhiều phản hồi tích cực để trả lời cho câu hỏi Kukumin IP có tốt không. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Italy, có ba bằng sáng chế toàn cầu, 100% thiên nhiên, Kukumin có tác dụng : 
  • Giảm nhanh triệu chứng đau rát, nóng bỏng cấp tính, các triệu chứng ợ hơi, muốn nôn ói và trào ngược dạ dày
  • Làm lành vết loét.
  • Kìm hãm và diệt vi khuẩn Hp
  • Tăng cường yếu tố bảo vệ tự nhiên
  • Tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp cơ thể lấy lại cân bằng tự nhiên mà không lệ thuộc vào thuốc.
Nhờ cơ chế đặc biệt mà Kukumin thực sự là giải pháp tuyệt vời dành cho người bị viêm loét dạ dày tá tràng. 

Hàm lượng cao: 350mg curcumin phytosome trong 1 viên chế phẩm, cao gấp 1,8-2,3 lần các chế phẩm chứa nano curcumin cao nhất hiện nay.

Hiệu quả nhanh chóng và tối đa: nhờ công nghệ phytosome, Curcumin phytosome có sinh khả dụng tốt hơn 31.5 lần so với curcumin khác, đạt nồng độ cực đại ngay sau 15 phút sử dụng

Kukumin IP giá bao nhiêu, bán ở đâu?

Sản phẩm Kukumin IP đã có mặt tại các phòng khám tiêu hóa, do các bác sĩ giỏi chỉ định, hoặc được bán tại các nhà thuốc lớn có hiểu biết chuyên sâu, các nhà thuốc đã từng phân phối các sản phẩm của IMC, cũng như được chính công ty GPHAR bán trực tiếp theo kênh online.

Giá thị trường hiện nay của Kukumin IP là 250.000đ cho 1 hộp 2 vỉ = 20 viên, dùng được trong 10 ngày.

Cách sử dụng thuốc dạ dày Kukumin IP

Đối tượng sử dụng : 
  • Người bị viêm loét dạ dày-tá tràng, viêm ruột cấp và mạn tính. Người bị u bướu.
  • Người đang trong đợt điều trị kháng sinh dài ngày, điều trị các bệnh mạn tính.
  • Người gầy yếu do rối loạn vi sinh đường ruột, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém.
  • Phụ nữ da bị sạm, nám má, tàn nhang. 
Cách sử dụng : Giúp hỗ trợ điều trị: 2 viên/ngày chia 2 lần.
  • Tăng cường sức khỏe và phòng ngừa: 1 viên/ngày.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
Nên sử dụng một đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất. Sản phẩm có thể dùng thời gian dài mà không có tác dụng phụ.

Trần Anh Nam
Xem thêm:

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved