Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Thông tin bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu bạn nên biết ngay.

39 nhận xét
Ngày nay các phương pháp chữa đau dạ dày bằng Tây y có phần lấn áp hơn các phương pháp y học dân gian. Tuy Tây y sử dụng nhiều máy móc hiện đại để tiêu diệt bệnh nhưng chỉ hướng tới chữa căn nguyên chứ không hướng đến người bệnh hoặc chữa tận gốc bệnh.Vì vậy mà các bài thuốc nam chữa đau dạ dày an toàn hiệu quả dứt điểm vẫn là sự lựa chọn chính xác cho người bệnh.

Chữa đau dạ dày theo phương pháp Đông y

Khác hẳn với Tây y, Đông y nhìn nhận người bệnh như một như tổng hòa âm dương hoàn hảo. Người bệnh mắc bệnh theo Đông y là do quá trình mất cân bằng của cơ thể. Vì vậy mà cách chữa bệnh theo các chuyên gia Đông y là tìm cách hướng người bệnh trở lại trạng thái cân bằng thì bệnh cũng tự nhiên biến mất. Chữa theo phương pháp Đông y sẽ mất khá nhiều thời gian và cần sự kiên nhẫn nhưng lại có thể chữa dứt điểm bệnh và không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.
Bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu chữa đau dạ dày
Bài liên quan: Nét đặc biệt của bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu

Bài thuốc gia truyền chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu theo Đông y

Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu: đây là bài thuốc mang những giá trị Đông y hướng người bệnh tới sự cân bằng. Chính vì vậy mà mỗi vị thảo dược có trong bài thuốc sẽ mang lại sự hài hòa về âm dương, ngũ hành.


Các lương y của dòng họ Nguyễn Thu khi chữa trị sẽ hướng đến giúp người bệnh có thể khỏi bệnh và nhanh chóng hồi phục một cách nhanh nhất. Đây là cách chữa bệnh có sự kết hợp giữa bảo vệ và bồi bổ cho cơ thể. Trong thời gian sử dụng người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.

Thông tin chi tiết về bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu

Thành phần: chè dây, nghệ đen, tam thất, chuối hoa rừng, xăng-xê, lá khôi, cam thảo, ngũ thanh bì, chi xác, đẳng sâm, hoàng đằng, bạch linh,…
Chi tiết về: bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu
Bài thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu được rất nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao


Công dụng bài thuốc:
  • - Cầm máu
  • - Giảm ợ chua, ợ hơi, giảm đau viêm
  • - Thanh nhiệt, giải độc cơ thể
  • - Sát trùng, hoạt huyết, điều huyết, hoạt trường, thông kinh
  • - Bảo vệ, tăng cường sức bền của thành tĩnh mạch
  • - Tăng sức khỏe của tĩnh mạch dạ dày
  • - Có tính kháng cực mạnh với loại vi khuẩn gây đau, viêm dạ dày.
Nhìn chung, bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu sẽ chữa được các bệnh: đau dạ dày, xung huyết dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm trượt dạ dày, viêm hành tá tràng, trào ngược dạ dày, viêm thực quản.

Công dụng của mỗi thành phần thuốc:
  • - Bạch Linh: kháng ung thư, tăng cường sức miễn dịch, chống loét bao tử.
  • - Hoàng Đằng: chữa viêm dạ dày, viêm ruột, viêm bàng quang… hiệu quả.
  • - Đẳng sâm: giúp bổ máu, tăng lượng hồng cầu tĩnh mạch dạ dày. Chữa suy nhược, thiếu máu, ăn không ngon.
  • - Chi xác: giúp dạ dày tiêu hóa nhanh, chữa chướng bụng khó tiêu.
  • - Ngũ Thanh Bì: chữa chứng mệt mỏi, giải độc, tăng sự hình thành kháng thể và kháng virus hiệu quả.
  • - Chè dây: diệt vi khuẩn, vi trùng gây bệnh, giảm axit dạ dày và chữa liền sẹo các vết thương do bệnh dạ dày gây nên. Chè dây có kết quả rất tốt đối với người bị bệnh tá tràng, dạ dày.
  • - Lá khôi: chữa hành tá tràng, viêm loét và đau dạ dày hiệu quả. Với công dụng làm trung hòa và giảm sự tiết dịch của acid, làm liền các vết loét, lên da non và làm lành dạ dày và tá tràng.
  • - Xăng-xê: tuy chưa có phân tích rõ ràng nhưng xăng-xê được áp dụng nhiều cho người bị bệnh dạ dày được lưu truyền trong dân gian.
  • Và khá nhiều các thành phần thảo dược khác có trong bài thuốc tốt cho người mắc bệnh dạ dày. Với các vị thuốc này bài thuốc ngày càng trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều, không chỉ giúp chữa hết bệnh mà còn giúp người bệnh ăn uống ngon miệng hơn, tăng sức đề kháng và nhanh chóng lấy lại cơ thể khỏe mạnh như xưa.
Có thể bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là bài thuốc tinh hoa giữa phương pháp chữa bệnh cổ truyền và đông y hiện đại. Từ việc sắc thuốc cực nhọc, lương y Nguyễn Thu Phương đã bào chế thuốc thành dạng dễ uống và dễ dùng hơn mà không cần sắc.

Các ưu điểm của bài thuốc
  • - Nguyên liệu thảo dược sạch trong tự nhiên
  • - Đã giúp hàng nghìn người chữa khỏi căn bệnh đau dạ dày
  • - Không gây ra bất cứ tác dụng hay phản ứng phụ nào (điều thường thấy ở Tây y)
  • - Bài thuốc chữa dứt điểm và không tái phát lại.
Với những thông tin trên cho thấy bài thuốc nam chữa đau dạ dày an toàn hiệu quả bạn nên lựa chọn hiện nay là bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. 

39 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn thu rất tốt mọi người à. Tôi uống sau 3 tháng khoiir bệnh dạ dày rồi đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn uống thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu thấy đến hôm nay thế nào rồi? Khỏi bệnh chưa bạn

      Xóa
    2. Mình khỏi rồi bạn Thanh Hương nhé, lâu mới mở diễn đàn ra nên giờ mới biết bạn nhắn.

      Xóa
    3. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu rất hiệu quả, mình uống khỏi rồi đó các bác à. Mình vô tình đọc được bài viết này thì mới biết đến thuốc ở đây, bài viết mình đọc được đây nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/02/net-ac-biet-cua-bai-thuoc-dong-ho.html

      Xóa
    4. Thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn thu có nhiều người điều trị khỏi bệnh quá, em cũng định đến đây mua thuốc về điều trị xem như thế nào?

      Xóa
  2. Mình đang dùng thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu, thấy tác dụng cũng khá ok, sau 2 tuần sử dụng cũng đỡ hơn nhiều. Mọi người sử dụng thấy thế nào rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình mới đến lấy thuốc về điều trị thôi, đợi uống vài ngày sẽ chia sẻ đến mọi người.

      Xóa
    2. Diễn đàn bũa nay hoạt động trầm quá? cùng lan toả để nhiều người biết đến phương pháp chữa đau dạ dày triệt để của dòng họ Nguyễn Thu

      Xóa
    3. Thuốc dạ dày dòng họ nguyễn Thu rất tốt, cảm ơn diễn đàn đã chia sẻ!

      Xóa
  3. Tôi đang chữa bệnh dạ dày chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu, sau nhiều lần chữa các nơi không khỏi, cũng hy vọng đến với nhà thuốc nguyễn thu gặp thầy gặp thuốc. Tôi cũng tham khảo qua các diễn đàn thì rất nhiều anh chị chữa ở đây khỏi, bản thân chữa được 1 tháng ở đây cũng thấy đỡ nên hy vọng rất nhiều. Các anh các chị điều trị tiến triển như thế nào chia sẻ rùm em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu nghe nói khó uống lắm đúng không bác? Em định mua mà sợ khó uống quá thì uống không nổi

      Xóa
  4. Ngày mai tôi sẽ lên HN lấy thuốc của Dòng họ Nguyễn Thu. Hi vọng sẽ được chữa khỏi bệnh dạ dày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc uống ổn lắm bạn àh, tôi uống thuốc khỏi bệnh rồi này. Tôi bị trào ngược dạ dày + viêm hang vị + Hp dương tính, sau hơn 4 tháng uống thuốc liên tục thì Hp về âm tính và trà ngược + viêm cũng khỏi luôn. Trước kia chữa đủ các nơi không khỏi bây giờ gặp thầy gặp thuốc chữa khỏi đúng là mừng như bắt được vàng luôn đấy bạn.

      Xóa
  5. Thuốc có đắt k vậy mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc cũng đắt đó bạn, nhưng được cái hiệu quả khá ổn, tôi uống được hơn 1 tháng mà thấy bệnh tình đỡ hơn nhiều. Tham khảo một số anh chị cũng chữa khỏi ở đây nhiều đó.

      Xóa
  6. mình bị trào ngược dạ dày đã nhiều năm, chữa rất nhiều nơi mà cũng không khỏi, thử các loại thuốc tây y rồi đi khám nhiều ở các bệnh viện khác nhưng cứ bị tái đi tái lại hoài, tình cờ biết đến nhà thuốc lương y nguyễn thu đã có được 5 đời, mình cũng muốn thử sang đông y xem sao. kết quả nhận được rất tốt, hết nóng, ợ hơi, không bị khó tiêu. uống được 3 tháng thì gần như đã khỏi hoàn toàn, mình còn mua thêm về để phòng ngừa bệnh tái phát, từ khi biết đến nhà thuốc lương y nguyễn thu hơn năm nay, mình đã khỏi bệnh hoàn toàn
    tuy nhiên thì thuốc hơi đắng, khó uống, mọi người cố gắng sẽ khỏi bệnh, thuốc đăng dã tật mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao em mua thuốc ở đây uống ko thấy đắng nhỉ mọi người, ko biết có mua nhầm chỗ ko nữa, bị trào ngược vs viêm mà mỗi tháng 2,9 tr

      Xóa
  7. Bố tôi bị viêm dạ dày và trào ngược dạ dày thực quản,uống thuốc tây cứ tái đi tái lại hoài,nghe có người mách thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu tốt lắm lên đã đến khám và lấy thuốc uống.Bố khen thuốc uống tốt và đỡ nhiều lắm sẽ cố theo cho đủ liệu trình để mau khỏi bệnh.Cảm ơn bs nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  8. Mình uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu được 15 ngày rồi, uống thuốc cũng hơi đắng nhưng được cái tiện sử dụng và cũng thấy giảm đầy bụng,ăn cúng được hơn rồi

    Trả lờiXóa
  9. mình uống thuốc ở đây được 1 tháng, ăn ngon miệng hơn,bệnh đau dạ dày cũng thuyên giảm nhưng thuốc hơi khó uống

    Trả lờiXóa
  10. Tôi bị viêm xung huyết hang vị,trào ngược độ a và nhiễm khuẩn HP,đã điều trị và uống hết 1 đơn kháng sinh,triệu chứng có giảm được chút,đi kiểm tra lại thì vẫn còn HP bs kê tiếp 1 đơn kháng sinh liều cao hơn,nhưng mình uống ko hợp lên bị tác dụng phụ,chóng mặt người mệt mỏi ko đi làm được.mình ko muốn uống thuốc tây nữa,mình đang rất hoang mang ko biết lên uống thuốc ở đâu thì khỏi bệnh,minh tham khảo vài nhà thuốc nam nhưng thấy nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu mọi người bình luận khá tốt và có thuốc để điều trị HP,ai dùng thuốc ở đây rồi cho mình hỏi thuốc ở đây có hiệu quả ko vậy

    Trả lờiXóa
  11. Tôi đang chữa bệnh dạ dày chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu, sau nhiều lần chữa các nơi không khỏi, cũng hy vọng đến với nhà thuốc nguyễn thu gặp thầy gặp thuốc. tôi bị dạ dày nhiều năm nhưng nó cứ tái đi tái lại hoài nhưng uống ở đây được 1 tháng thấy có hy vọng hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  12. co ai chữa het benh trao nguoc da day ở nha dòng họ luong y Nguyen thu chưa? cho mình xin vài ý kiến để chữa benh với

    Trả lờiXóa
  13. Thuốc giá hơi cao,nhưng uống thấy cũng đỡ hơn nhiều,những nhà thuốc trước đây tôi từng mua thuốc rẻ hơi nhưng uống thì không hiệu quả gì cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận thuốc đắt thật, điều trị xong bệnh cũng phải mất kha khá

      Xóa
  14. mẹ tôi bị bệnh dạ dày nhiều năm. uống nghệ mặt ong rồi cả thuốc tây nhưng đều ko ổn nhưng uống thuốc ở đây lại thấy đỡ, đi khám lại thấy kết quả có tốt lên, tôi sẽ quay lại nhà thuốc để mua thuốc cho mẹ tôi phòng bệnh quay trở lại

    Trả lờiXóa
  15. Tôi đã uống được hơn 1 tháng rồi,tháng đầu uống còn có hiện tượng đau tăng và đầy bụng hơn,điện thoại cho nhà thuốc hỏi thì bs bảo do tôi trước đây dùng nhiều thuốc giảm tiết a xit quá lên bị công thuốc trong tháng đầu tiên,tôi đang uống tháng thứ 2 triệu chứng có đỡ hơn,nhà thuốc còn chỉ cho tôi cách nấu bài cháo dinh dưỡng,tôi ăn thấy người khỏe da hẳn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu là như vậy đó bác, có người uống tháng đầu đau hơn so với lúc chưa uống, sau sẽ giảm dần. Tỷ lệ người đau hơn nghe đâu chiếm khoảng 30% đó các bác, do trước kia dùng nhiều kháng sinh tây y nên sẽ biij vậy

      Xóa
  16. Chào các bạn,con mình năm nay 7 tuổi đã bị viêm xung huyết dạ dày+hp 2 năm nay điều trị thuốc tây hoài ko hết,bây giờ triệu chứng của bé còn tăng lên,thường xuyên đau bụng,buồn nôn,ăn ít,cho mình hỏi các bạn có con uống thuốc ở nhà thuốc Nguyễn Thu có khỏi và hết hp ko ạ,các bạn cho mình xin ý kiến nhé

    Trả lờiXóa
  17. Giá 1 liệu trình khoảng bao nhiêu vậy mọi người? Mình kinh tế hơi eo hẹp, sợ không kham nổi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình mới mua, chữa cả trào ngược vs đau dạ dày là 2,9tr/tháng. Nếu có HP chắc đắt hơn

      Xóa
  18. e mới mua giá 1 tháng là 2,9tr cho 2 loại thuốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc đắt phết đấy, nhưng được cái thuốc hiệu quả rất tốt, giá mà nhà thuốc bán rẻ hơn chút thì nhiều người dùng được hơn :(

      Xóa
  19. Bạn uống thuốc thấy tình hình thế nào? Mình đang băn khoăn vì cũng uống một số thuốc của các nhà thuốc đông y rồi mà ko ăn thua cứ bị tái đi tái lại. Mình trước bị viêm trào ngược dạ dầy và viêm trợt hang vị nhưng gần đây mình đi nội soi ở Bạch Mai thì kết luận là viêm dạ dầy hang vị cơ trợt nông có xung huyết HP âm tính.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc đông y pảhi loại điều trị lâu dài chứ loại điều trị trong 1 tháng thì không ăn thua, lại giống tây y thôi. Bản chất của đông y là trường kỳ kháng chiến mà

      Xóa
  20. Gần đây có ai uống thuốc của nhà thuốc thấy có tác dụng ko ạ? Mình đang băn khoăn vì đã dùng thuốc đông ý của 3-4 nhà thuốc rồi mà tình hình nó chẳng khat quan gi. Thấy mọi ng trên blog ca ngợi thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhưng ko biết thực hư ra sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc tốt đó bạn àh, bạn uống đii rồi sẽ thấy công hiệu. Mình uống hơn 2 tháng bệnh khỏi rồi này

      Xóa
  21. Tôi dùng thuốc Nguyễn thu sau gần 4 tháng khỏi trào ngược dạ dày rồi các bác àh? Thuốc tốt có điều thời gian điều trị dài quá, nếu không kiên trì được thì tốt nhất không nên dùng thuốc ở đây

    Trả lờiXóa
  22. tôi chữa ỏ nhà thuốc nguyễn thu và biết đến nhà thuốc thông qua bài viết này:

    https://www.facebook.com/nhathuocnguyenthu

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved