Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

KHANG VỊ HOÀNG CHỮA ĐAU DẠ DÀY GIÁ BAO NHIÊU, CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?

11 nhận xét
Xin chào mọi người !

Tôi năm nay 29 tuổi, Tôi là nhân viên văn phòng nên nhiều khi ăn uống thất thường, lại cộng thêm việc thường xuyên nhậu với khách hàng và bạn, nghĩ là không sao nhưng cho tới năm trước tôi đã xuất hiện những cơn đau ở vùng bụng, đi khám tại bệnh viện thì tôi được chuẩn đoán là mắc bệnh đau dạ dày do viêm loét, tôi cũng có lấy thuốc tại bệnh viện về uống nhưng chỉ giảm bệnh ở lúc đầu, hết thuốc bệnh của tôi cũng quay trở lại, cơn đâu trở nên nặng hơn.
Tôi nghe bạn bè giới thiệu là hiện đang có thuốc khang vị hoàng điều trị bệnh đau dạ dày rất hiệu quả lắm, không biết thực hư thế nào, vì đã đi chữa nhiều nên việc sử dụng thuốc điều trị tôi phải cẩn trọng hơn. Rất mong chương trình có thể cho tôi biết thuốc khang vị hoàng có điều trị hiệu quả như quảng cáo không? bệnh tình của tôi có nên sử dụng thuốc khang vị hoàng để điều trị không? và cho tôi được biết khang vị hoàng có giá thành bao nhiêu ? Rất mong bạn đọc có thể cho tôi một câu trả lời sớm nhất. 

Tôi xin chân thành cảm ơn!



Mọi ý kiến bạn đọc vui lòng chia sẻ bên dưới phần nhận xét ! Xin cảm ơn!

11 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Khang vị hoàng bán ở đâu thế, mà thuốc này có hiệu quả không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bán đầy ra đó thôi, nhưng không có hiệu quả đâu, tôi uống 2 tháng mà không có kết quả, hỏi ra mới biết nó là thực phẩm chức năng chị àh.

      Xóa
    2. Nguyễn Quang Nghĩalúc 06:48 26 tháng 12, 2014

      Có ai đang dùng thuốc nhà lương Y Thu Phương chưa ? Tôi cũng uống Khang vị Hoàng nhưng không khỏi đang định điều trị nhà Lương Y Thu Phương mà không biết thế nào ? Ai dùng rồi cho xin kết quả xem như thế nào ?

      Xóa
    3. Tôi cũng uống thuốc nhà lương y Thu Phương đấy anh Nghĩa ơi ? anh uống thế nào rồi, tôi mới uống lên chỉ thấy đỡ thôi, nói chung có tiến triển là cũng yên tâm rồi.

      Xóa
  2. ôi thuốc này uống mãi mà chẳng có tác dụng gì cả .mình uống thuốc này rồi. lản luôn

    Trả lờiXóa
  3. khang vị hoàng đầu tiên mình cứ nghĩ là thuốc chua bệnh nhưng sử dụng rồi mới biết chiw là thực phẩm chức năng.uống xong đâu vẫn vào đó ko có tác dụng gì cả

    Trả lờiXóa
  4. thuốc này uống ko an thua đâu mình cũng vậy đó uống ko có tác dụng gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khang vị hoàng uống không ổn vậy àh, em cũng đang muốn dùng mà nghe vậy thì chán nhỉ ?

      Xóa
  5. Các bạn thử tìm hiểu Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vị xem, mình thấy nhiều người dùng nói tốt. Giá thì hơi max thì phải.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cũng muốn biết khang vị hoàng có tốt không ? đang định mua mà nhiều người uống không khỏi quá, hoang mang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc Khang vị Hoàng tương đối đắt mà mình thấy không có tác dụng điều trị thì phải ? Thực phẩm chức năng mình vẫn nghe ko có tác dụng điều trị mà.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved