Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

GIÁ THUỐC CHỮA ĐAU DẠ DÀY CHỮ Y (YUMANGEL), CÓ TỐT KHÔNG?

13 nhận xét
Giá thuốc chữa bệnh đau dạ dày chữ y (yumangel), thuốc chữa đau dạ dày yumangel có tốt không ? Thuốc uống bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh đau dạ dày, thuốc bán ở đâu? thuốc có tác dụng phụ gì không?

Xem ngay:
➤ Hỏi: 

Tôi là Nguyên Thương, hiện đang sống tại Hồ Chí Minh, tôi bị đau dạ dày mấy năm nay rồi chữa nhiều thuốc tây nhưng vẫn chưa có hiện tượng thuyên giảm. Hôm nay xem tivi thấy quảng cáo thuốc chữa đau dja dày chữ y (Yumangel). Nghe quảng cáo thì thuốc này chữa bệnh đau dạ dày hay lắm. Tôi rất quan tâm về sản phẩm muốn hỏi ý kiến mọi người xem thuốc chữa đau dạ dày này bán ở đâu ? hiệu thuốc có không ? Thuốc có tác dụng gì không? Giá thuốc có đắt không?..... Mong ý kiến từ các anh chị.

Bài đọc thêm:
➤ Trả lời:

Chào Thương. Tôi xin tự giới thiệu tôi là Quang Hưng hiện đang công tác tại viện nghiên cứu dược học Việt Nam. Tôi cũng là độc giả thường xuyên của blog. Với câu hỏi của bạn trước hết tôi xin trả lời thuốc đau đạ dày dày chữa y có tác dụng kháng acid và cải thiện các chứng bệnh sau: loét dạ dày, loét tá tràng; viêm dạ dày; các chứng bệnh do tăng tiết acid (ợ nóng, buồn nôn, nôn, đau dạ dày, chứng ợ); bệnh trào ngược thực quản theo đưa ra của nhà sản xuất.

Thuốc chữa bệnh đau dạ dày yumangel (Thuốc dạ dày chữ Y)  được nhiều người sử dụng để chữa căn bệnh này. Về thành phần cơ bản và tác dụng dược lý như sau:

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumalgel)

⇪ Thông tin thuốc Yumangel (Thuốc dạ dày chữ Y) điều trị bệnh đau dạ dày

Thành phần:

  • Magnesium Aluminosilicate........6.667g
  • Silicon Resin ....................6.0g
  • D-Maniton ...........................11g
  • Tá dược vừa đủ.
➛ Tác dụng dược lý:
  • Noigel là một kháng acid hoàn thiện, có tác dụng trung hoà acid dư trong dịch vị đạt tới PH sinh lý và duy trì trong một thời gian dài.
  • Noigel hạn chế sự hoạt động của men pepsin và đó chính là một yếu tố chống viêm loét dạ dày, tá tràng.
  • Noigel không bị hoà tan trong dịch vị mà kết hợp với chất nhầy tạo thành lớp keo bao phủ và bảo vệ niêm mạc dạ dày không bị viêm loét.
➛ Chỉ định:

Noigel được chỉ định trong các triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng: đau vùng thượng vị, đầy hơi, ợ chua, ợ hơi, nôn, buồn nôn, cảm giác rát bỏng vùng dạ dày hay thực quản.

➛ Chống chỉ định

Những bệnh nhân bị bệnh đau dạ dày có kèm theo các triệu chứng bệnh dưới đây thì nên thận trọng khi sử dụng thuốc.
  • 1. Những bệnh nhân rối loạn chức năng gan.
  • 2. Những bệnh nhân có hoạt động tim bất thường
  • 3. Những bệnh nhân di ứng với Magne.
➛ Tác dụng phụ:
  • - Có thể gây rối loạn tiêu hoá thoảng qua.
  • - Trong những trường hợp bất thường thì giảm liều hoặc dừng hẳn.
➛ Liều dùng: 1gói/1 lần , 2-3 gói/ngày giữa các bữa ăn
➛ Trình bày: Hộp 30 gói, mỗi gói chứa Magnesium Aluminosilicate 1g
➛ Giá bán: Giao động từ 69 nghìn đến 83 nghìn tuỳ theo cơ sở bán.

Thuốc dạ dày chữ Y hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong số các loại thuốc trị bệnh dạ dày. Tuy nhiên không phải vì thế mà người bệnh có thể tự ý sử dụng. Để đạt hiệu quả điều trị các triệu chứng đầy hơi, ợ chua, đau rát dạ dày hiệu quả, an toàn mà không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng thuốc nếu thấy có bất kỳ biểu hiện lạ nào đều cần ngưng dùng thuốc và đến gặp bác sĩ.

Về hiệu quả sử dụng, và thời gian điều trị: Với các trường hợp dùng thuốc chữa đau dạ dày chữ y (Yumangel) bản thân tôi cũng đã dùng được 15 ngày nhưng tác dụng chưa thấy. Về phần này chắc để độc giả blog dùng trải nghiệm thì đánh giá sẽ sát hơn.

VỀ HIỆU QUẢ CÓ TỐT KHÔNG VUI LÒNG BẠN ĐỌC ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BÊN DƯỚI PHẦN NHẬN XÉT.

13 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Chào mọi người, cháu bị viêm hang vị, viêm thực quản trào ngược. Cháu đã uống thuốc Tây gần 4 tháng chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn, ng khi nào cũng cảm thấy mệt, ăn không ngon và không muốn ăn gì, bị sụt cân. mọi người có thể tư vấn cho cháu liệu điều trị có thể khỏi hoàn toàn được không? Thầy trên tivi quảng cáo thuốc dạ dày chữ Y không biết mọi người đã ai uống và đièu trị chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Đã ai dùng thuốc chữa đau dạ dày chữ Y yumangel này chưa ? cho ý kiến đi. Ngoài ra có ai dùng thuốc chữa đau dạ dày nhà lương y Thu Phương chưa ? Thấy có nhiều người chữa ở nhà lương y này lắm cũng muốn hỏi ý kiến mọi người ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy nhiều người cũng đang chữa bện này chô lương y Phương này lắm. Mình cũng đang định đến lấy thuốc về dùng đây.

      Xóa
    2. Lương Y thu phương này có phải ở Dịch Vọng không ? Nghe đâu bài thuốc nhà chị này có nguồn gốc từ bắc giang chữa dạ dày nổi tiếng lắm ??

      Xóa
    3. Đây topic này có nhiều anh chị chữa nhà lương y Nguyễn Thu Phương lắm đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

      Xóa
    4. Tôi chữa khỏi bằng thuốc nhà lương y này rồi đây này.

      Xóa
    5. Thuốc nhà lương y Nguyễn Thu Phương này uống tốt lắm. Tôi cũng uống thuốc có hơn hai tháng khỏi rồi àh.

      Xóa
    6. Nguyễn Trung Dũnglúc 01:33 20 tháng 7, 2015

      Bên bài hành trình chữa khỏi đau dày thấy cháu Hà Linh ở Đà Nẵng chia sẻ về thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương này. Cháu này bị nặng, từ nhỏ uống mà vẫn khỏi này:
      Nguyễn Hà Hải Linh - Đà Nẵng09:15 Ngày 26 tháng 06 năm 2015
      cháu các cô chú anh chị cháu tên là nguyễn hà hải linh quê ở thành phố đà nẵng cháu có tiền sử bệnh viêm loét hang vị dạ dày và bị nhiễm vi khuẩn HP từ năm 12 tuổi . và cháu đã được ba mẹ đưa đi điều trị cũng rất nhiều nơi ,dùng đủ loại thuốc theo sự hướng dẫn của các bác sĩ ở các bệnh viện lớn nhưng không có lành được bệnh hẳn , chỉ cầm được bệnh trong thời gian nhất định lần nào nâu nhất cũng chỉ được 3 tháng rồi lại tái phát trở lại . nhiều lần vì cơn đau kéo dài cháu phải nghỉ học ở nhà . một vào tháng 3 cháu có tình cơ vào các diễn đàn chăm sóc sức khỏe và vô tình được các bạn chia sẻ giới thiệu có lương y chữa bệnh này rất hiệu quả . mới đầu cháu cũng không tin vì bản thân cháu được ba mẹ đưa đi rất nhiều nơi điều trị rất nhiều loại thuốc nhưng không có kết quả gì . và cháu cũng xin các bạn sđt và địa chỉ nhà lương y thu phương . vì cháu ở xa ba mẹ bận công tác lên cháu không thể đến trực tiếp nhà lương y .bữa cơm tối hôm đó cháu có kể chuyện cho ba mẹ nghe và ba mẹ liền gọi điện tới nhà lương y thu phương để hỏi về cách điều trị về tình trạng bệnh của cháu .sau khi kể xong lương y hướng dẫn cháu về chế độ sinh hoạt và trong thời gian điều trị là từ 2 đến 3 tháng cháu đồng ý tuân theo sự hướng dẫn của lương y và uống thuốc lương y đã kê tháng đầu tiên cảm thấy có vẻ dạo rực đau hơn .cháu rất no và gọi điện đến hỏi lương ý nói đó là đang trong thời gian cơ địa đang hấp thu thuốc lên sẽ dạo rực mất mấy ngày sau đó sẽ giảm dần .đúng như lời lương y nói cháu bị đau hơn mất 4 ngày thì triệu trứng giảm dần ,cảm giác ăn được hơn so với trước kia và cháu tiếp tục uống thuốc theo sự chỉ dẫn của lương y hàng ngày và tuân thủ chế độ sinh hoạt mà lương y đã hướng dẫn . cháu điều trị hết tháng thứ 2 các triệu chứng như đau ợ hơi ợ chua không còn tái phát .sau đó ba mẹ có gọi điện cho lương y để được hướng dẫn và biết có phải uống thêm tháng thứ 3 không . lương y phân tích và nói tình trạng của cháu như hiện tại vết viêm mới lành lên tốt nhất điều trị thêm 1 tháng nữa để vết viêm lành hẳn chứ không lên bỏ rở liệu trình .và kết quả điều trị xong ba mẹ cháu có đưa cháu đi kiểm tra lại và kết quả vết viêm loét đã lành hẳn và không còn vi khuẩn HP .
      cả gia đình cháu rất vui vì căn bệnh đã theo cháu bao năm qua tưởng chừng phải sống chung với nó nay đã được điều trị .và ba mẹ gọi điện cảm ơn lương y thu phương lương y căn dặn thời gian đầu cháu mới điều trị xong chế độ sinh hoạt không lên ăn đồ chua , cay , nóng , đồ có tính axit cao . và cháu thực hện đúng như những gì lương y đã căn dặn . hôm nay cháu chia sẻ với tất cả cô chú anh chị đã và đang mắc căn bệnh dạ dày như cháu trước kia hãy cố gắng để chiến thắng căn bệnh này vì nỗi khổ của người đã từng mắc căn bệnh này cháu rất hiểu . cháu chúc cô chú anh chị đang mắc phải căn bệnh này sẽ mau lành bệnh .

      Xóa
    7. Tìm hiểu thấy mọi người nói nhà lương y này ở Bắc Giang nổi tiếng lắm. Dòng họ Nguyễn Thu ở bắc giang gần như ai cũng biết.

      Xóa
    8. Mọi người có ai biết thông tin liên hệ nhà Lương Y nguyễn Thu Phương này không ạ ?

      Xóa
    9. Bài viết này có phân tích bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu đây ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
  3. Giá bán là 83 nghìn một hộp nhé các bác. Tôi đang uống được 15 ngày nay cũng chưa thấy đỡ gì cả.

    Trả lờiXóa
  4. Em đang uống, kết quả thế nào sẽ báo mọi người. 3 ngày uống thuốc yumangel đầu tiên thì cũng chưa thấy gì.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved