Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

BỆNH VIỆN NÀO CHỮA ĐAU DẠ DÀY TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

21 nhận xét

Hỏi về bệnh viện nào chữa bệnh đau dạ dày tốt nhất ở Hà Nội.

Chào mọi người!

Mình là Hương hiện đang sống ở Thái Bình, mình bị đau dạ dày khoảng 3 năm nay đã nhiều lần đi nội soi ở bệnh viện tỉnh kết quả của các lần trước đều là viêm xung huyết hang vị có lần gần đây nhất thì Bác sĩ kết luận mình vị viêm loét dạ dày mãn tính. Mặc dù các lần điều trị mình đều làm đúng hướng dẫn và chỉ định của các Bác sĩ tại bệnh viện mà sau mỗi lần điều trị mình chỉ thấy đỡ được khoảng 3 tháng là lại bị đau lại, nói là đỡ thôi chứ đúng ra thỉnh thoảng mình vẫn còn đau và cứ hay bị đầy bụng, lần này mình mới đi nội soi về Bác sĩ có kê đơn thuốc mới nhưng mình chưa lấy thuốc vì mình uống cũng khoảng 6 đơn thuốc hết loại này đến loại khác rồi, cứ tình trạng này mình thấy không ổn, mình cảm thấy tuyến tỉnh không ổn nên định sẽ nên Hà Nội Khám và điều trị nên mạng tìm hiểu thông tin mà hoang mang quá thấy rất nhiều người bị tình trạng như mình, mỗi người một ý kiến không biết bệnh viện nào là tốt nhất mình đang phân vân giữa bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Hồng Ngọc, có bạn nào đã khám chữa ở bệnh viện này thì cho mình xin ý kiến, hoặc nếu ai biết địa chỉ bệnh viện hay Bác sĩ nào có thể chữa khỏi dứt điểm căn bệnh này thì giúp mình với mình thực sự đang rất lo lắng. 

>> Click xem ngay bệnh viện Nội soi dạ dày tốt nhất hiện nay bạn nhé!
Hỏi về bệnh viện chữa đau dạ dày tốt nhất tại Hà Nội (Ảnh Minh Hoạ)

Các ý kiến độc giả về địa chỉ, bệnh viện chữa bệnh đau dạ dày hay ở Hà Nội.

*Ý kiến độc giả: Nguyễn Minh Tuấn.

Chào bạn.  Mình bị đau dạ dày và đã từng đến cả 2 bệnh viện bạn nhắc tới nên có góp ý nhỏ cho bạn, giữa 2 bệnh viện bạn đang phân vân thì mình xin cho ý kiến bản thân như sau về kinh nghiệm các bác sĩ chuyên khoa thì mình không có ý kiến gì nhưng về chi phí và thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ và y tá cũng là vấn đề bạn nên quan tâm. Dưới đây mình xin phép đánh giá theo cảm nhận của mình về 2 bệnh viện sau:
Bệnh viện trung ương Bạch Mai
  • Bệnh viện Bạch Mai là tuyến Trung ương số lượng bệnh nhân tới khám chữa rất đông, việc chờ đợi rất mất thời gian nếu ban ở xa thì nên chú ý tới giờ giấc sao cho phù hơp, bệnh nhân bắt đầu xếp hàng lấy số từ khoảng 6h30 sáng, chi phí khám chữa giá bình dân, ngược lại bệnh viện Hồng Ngọc thì họ làm dịch vụ rất tốt không phải chờ đợi lâu nhưng chi phí khám chữa khá cao. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.
* Ý kiến độc giả: Trần Văn Thành:
  • Chào bạn mình mới khám ở bệnh viện 108 bạn cũng có thể tham khảo thêm bệnh viện này mình thấy cũng ổn, mình mới uống được 1 tuần mà thấy bệnh giảm hẳn.
    Bệnh viện 108
* Ý kiến độc giả: Vũ Thị Lan Hương:
  • Chào bạn, mình đã từng chữa ở Bạch mai chi phí nội soi mỗi lần là 250k , và mỗi đơn thuốc là khoảng 700k đến hơn 1 triệu, nhưng mình cũng bị tình trạng giống bạn uống 3 đơn thuốc rồi, chỉ đỡ được một thời gian thôi lại bị đau lại của mình lại bị cả vi khuẩn Hp dương tính nữa dùng mấy liều kháng sinh mà cũng chẳng hết được, bác sĩ còn nói Hp rất khó điều trị dứt điểm mà còn có thể lây nữa, mình rất lo co 2 đứa trẻ nhờ chẳng may để lây sang con thì mẹ chồng mình nhiếc mình chết, lần này mới uống hết thuốc thấy cũng đỡ mà chưa có thời gian đi kiểm tra lại được.
Trên đây là tổng hợp ý kiến độc giả gửi đến Blog. Tôi xin đăng lại để bạn tham khảo và lựa chọn bệnh viện điều trị hợp lý nhất.

* Ý kiến bản thân tôi: 
  • Tôi đã từng đi rất nhiều bệnh viện tây y như Bạch Mai, Hồng Ngọc, Viện Quân Đội, viện 354.... Về phần nội soi dạ dày kết quả các bệnh viện gần như giống nhau, có điều những bệnh viện như Hồng ngọc, Thu cúc... thì khi nội soi bác sĩ làm cẩn thận hơn, và chi tiết hơn (Phần này cũng dễ hiểu vì bệnh viện tư nhân sẽ hơn hẳn các bệnh viện tuyến trung ương, nhưng chi phí thì sẽ cao hơn bệnh viện tuyến trung ương rất nhiều). Về phần điều trị các bệnh viện gần như đều kê các loại kháng viêm, giảm đau, men tiêu hoá, thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày, trường hợp như tôi có vi khuẩn Hp+ thì 100% các bệnh viện đều kê kháng sinh liều cao để điều trị vi khuẩn Hp+. Thời gian đầu mới bị bệnh thì thuốc tây y có hiệu quả rất nhanh, nhưng không thể khỏi hẳn, sau bệnh tái đi tái lại nhiều lần dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, gần như không có tác dụng. Trên đây là kinh nghiệm của bản thân tôi bạn có thể tham khảo thêm.

Về hành trình chữa khỏi bệnh dạ dày của tôi bạn muốn biết thêm có thể tham khảo bài viết: "Hành trình chữa khỏi đau viêm dạ dày" Bài viết này tôi kể lại toàn bộ câu chuyện từ lúc tôi bị bệnh đến khi chữa khỏi.

>> Xem thêm ngay bác sĩ khám bệnh dạ dày giỏi ở hà nội và hồ chí minh bạn nhé.

Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Đọc thêm:

21 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Có ai đang chữa đau dạ dày chỗ Lương Y Nguyễn Hữu Toàn ở Hải Phong không a ? Mình thấy bên nhà thuốc này quảng cáo nhiều mà cũng thấy có đông bệnh nhân chữa ở đây mà không biết chữa có ổn không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Thanhlúc 02:10 13 tháng 5, 2016

      Mình chữa chỗ bác Toàn này nhưng không ăn thua. Không biết bác quảng cáo thế nào nhưng thật sự là mình cùng 1 người bạn cùng chữa ở đây nhưng chẳng khỏi.

      Xóa
    2. Thấy nhiều người nói chữa thuốc của dòng họ Nguyễn Thu gì đấy hiệu quả mà nhiều người chữa khỏi ? Không biết đã ai thử chưa nhỉ ?

      Xóa
    3. Dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Thu Phương nhiều người chữa mà, đây có toppic mọi người đang bàn luận về bài thuốc ở đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    4. Mọi người cũng chữa bằng thuốc của dòng họ Nguyễn thu àh, mình cũng đang định đến đây lấy thuốc về điều trị đấy ạ, thấy cộng đồng đánh gía tốt quá.

      Xóa
    5. Tôi cũng đang uống thuốc ở đây, sau 1 tháng thấy bệnh giảm hơn, kiên trì uống khoảng 1 tháng nữa chắc ổn hơn.

      Xóa
    6. Hữu Thái uống thuốc thấy thế nào rồi ? Ổn chứ ?

      Xóa
    7. Tôi uống thuốc khỏi rồi bạn hữu khai nhé, hôm nay mới xem lại diễn đàn mới biết bạn hỏi. Tôi uống sau hơn 3 tháng thì đi nội soi lại thì ok rồi.

      Xóa
    8. Hữu thái uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi rồi àh? Đến nay bạn thấy thế nào rồi? Có bị tái phát trở lại không bạn. Bạn để lại bình luận từ 2016 nếu nhận được bạn trả lời mình nhé.

      Xóa
  2. Em có uống thuốc chỗ bác thanh không khỏi. Giờ đang uống chỗ Nhà thuốc Lương Y Thu Phương, cũng thấy đỡ hơn nhiều, không biết có ai đang điều trị ở chố nhà thuốc lương y Phương này không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. An Viên uôgs thuốc nhà lương y Thu Phương thấy thế nào rồi ? ổn không ?

      Xóa
    2. Nguyễn Hải Nguyênlúc 10:07 16 tháng 8, 2016

      Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn thu Phương ổn đấy hạnh mỹ. Mình uống 2 tháng khỏi bệnh rồi.

      Xóa
    3. Thây nhiều anh chị chữa bằng thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này nhỉ ? Tôi điều trị thuốc tây bệnh viện mấy lần mà chưa khỏi được đây. Khổ cái có vi khuẩn Hp dương tính mới mệt chứ.

      Xóa
    4. Lặng Nhìn Cuộc Sốnglúc 01:24 3 tháng 11, 2016

      Có bài viết chia sẻ chữa đau dạ dày toàn tâoj đây ạ, thấy cũng nói về bài thuốc đông y gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở bắc giang: http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/02/kinh-nghiem-chua-benh-dau-viem-loet-da-day.html

      Xóa
    5. Thuốc của dòng họ này nhiều người chữa khỏi dạ dày ở đây lắm. Tôi cũng mới uống thuốc được gần 1 tháng thôi, cũng hy vọng nhà thuốc có thể chữa rứt điểm bệnh này.

      Xóa
  3. Mọi người cho hỏi chữa đau dạ dày ở bênh viện medlantec có ok không ? Mình nội soi ở đây bị viêm dạ dày hành tá tràng, bác sĩ có kê thuốc cho mình khoảng 5 loại, nhưng phân vân không biết có nên uống không ? vì thấy bác sĩ kế chủ yếu là thuốc kháng sinh mình cũng hơi ái ngại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường ở bệnh viện các bác sĩ có mấy phác đồ tây y nếu uống hết mấy phác đồ tây y mà không khỏi thì cứ xác định chuyển sang đông y bạn à.Thuốc tây y hầu như là giảm đau nhanh, kháng viêm chứ không điều trị lâu dài như đông y đâu, thuốc đông y đi vào gốc của bệnh. Xác định uống thuốc đông y thì cần kiên trì lâu dài chứ không giảm đau nhanh như thuốc tây.

      Xóa
  4. Tôi có đi bệnh viện hồng ngọc, nhưng họ kê thuốc tây về uống cũng không thấy đỡ. Mọi người chữa thế nào? mách tôi với. Bệnh hành hạ khổ quá rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu uống thuốc tây y mà không khỏi cứ tái phát thì cần chuyển sang thuốc đông y uống dài ngày bác nhé. Nhiều người cứ tái phát đi tái phát lại sau nhờn thuốc rất khó điều trị. Lưu ý thuốc đông y cũng cần chọn nơi nào uy tin để điều trị nhé.

      Xóa
    2. Sang ơi, nếu thuốc đông y thì dùng ở đâu ổn hả sang? Bạn biết nơi nào chia sẻ nhé. Mình thấy trên diễn đàn nhiều người dùng thuốc của dòng họ Nguyễn thu bạn thấy thuốc ở đây có được không bạn?

      Xóa
  5. Mình có dùng thuốc của nhiều viện rồi nhưng không sao khỏi được bệnh này, cứ tái phát đi tái phát lại hoài àh.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved