Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

CẢM NHẬN VỀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHỮA BỆNH VIÊM DẠ DÀY

2 nhận xét
Khoảng thời gian đầu, tôi hay đau tức bụng và ợ chua liên tục sau khi ăn, tôi cứ nghĩ là đau dạ dày cấp tính đơn giản thôi, nên cứ chống chịu đợi bệnh qua. Thế nhưng, một thời gian sau, không những không khỏi bệnh mà còn phát thêm nhiều chứng khác nữa. Mỗi lần ăn xong đều buồn nôn, lúc thì tiêu chảy lúc lại táo bón, ợ chua nhiều hơn và mỗi khi ợ đều cảm thấy mùi rỉ sắt ở trong miệng. Sau khi tìm hiểu thì tôi biết là mình bị viêm loét dạ dày khá nặng rồi. Tôi tìm và so sánh các phương pháp chữa bệnh này thì thấy một trang web nói về một loại thực phẩm chức năng có thể chữa lành bệnh viêm loét dạ dày. Vì nhận thấy tính tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng của nó, tôi quyết định dùng thử. Sau đây là những kinh nghiệm tôi rút ra được từ việc này.

Thực phẩm chức năng là gì?
  • Thực phẩm chức năng là một loại thực phẩm bổ dưỡng lai giữa thức ăn và thuốc. Trên trang web tôi tìm được, có rất nhiều người đã dùng và khen sản phẩm này không chỉ trị dứt bệnh viêm loét dạ dày, còn giúp khôi phục tình trạng khỏe mạnh ban đầu của dạ dày. Ngoài ra thực phẩm này giúp trị hôi miệng do trào ngược dạ dày – một vấn nạn chỉ những người bệnh viêm loét dạ dày thâm niên mới hiểu. Xét thấy tính chuyên nghiệp và mức độ đáng tin cậy của trang web, tôi đã đặt mua vài lọ về dùng xem.

Thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe
Những lợi ích của thực phẩm chức năng trong điều trị bệnh viêm loét dạ dày
  • Thời gian bị bệnh, vì tiêu hóa không tốt mà người tôi gầy hẳn, sụt cân liên tục. Nhưng sau khi sử dụng thực phẩm chức năng hơn một tháng thì vóc dáng tôi đúng là có khôi phục lại một chút, cũng không giảm cân nữa. Tuy nhiên, thông tin trên trang web đó nói rằng sau khi dùng thuốc 30 ngày thì sẽ trị dứt các triệu chứng viêm loét dạ dày, vậy mà ngoại trừ ít ợ chua một chút, bệnh tình của tôi về cơ bản cũng không có chuyển biến gì. Tôi cũng không vội, cứ kiên trì uống tiếp với mong muốn việc điều trị này có thêm chút khởi sắc. Thế nhưng uống thêm hai tháng nữa thì cũng chỉ giảm bớt cảm giác buồn nôn và cảm giác tức ngực, đau lưng sau khi ăn. Tôi không thể tiếp tục chống chịu mãi căn bệnh quái ác này, vậy là tôi lại tiếp tục tìm hiểu về các thực phẩm chức năng khác, thế nhưng, tôi phát hiện ra rằng,…
Thực phẩm chức năng có thực sự chữa được viêm loét dạ dày
Thực phẩm chức năng không phải là thuốc
  • Lúc đó tôi mới đọc được những bài cảnh báo về thực phẩm chức năng của các báo chăm sóc sức khỏe. Phó giáo sư Trần Đáng nói rằng: “Thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm nào được quảng cáo là dùng để trị bệnh là hoàn toàn sai và cần phải cảnh giác.” Thực phẩm chức năng chung quy cũng chỉ là một bát cháo giúp người ta tiếp thêm sức khi bị cảm thôi, chứ không thể trị dứt căn bệnh được. Thế mà mấy tháng trời tôi trông mong cho một loại thực phẩm bổ dưỡng đơn giản có thể trị được căn bệnh viêm loét dạ dày dai dẳng này.
Tôi nghe truyền hình và báo đài nói rất nhiều về chuyện người dùng sai khi dùng thực phẩm chức năng để chữa bệnh. Thực phẩm chức năng phải được sử dụng đúng cách và đúng mục đích mới phát huy được hết tác dụng của nó.
Thực phẩm chức năng không phải là thuốc
Vậy sử dụng thực phẩm chức năng như thế nào mới hiệu quả?
  • Thực phẩm chức năng chỉ có thể giúp phòng ngừa bệnh tật và nâng cao sức khỏe, chứ không thể trị dứt bệnh. Vậy nên áp dụng một phương pháp trị bệnh hiệu quả khác như là các bài thuốc gia truyền và dùng thực phẩm chức năng bổ trợ thì quá trình điều trị sẽ tốt đẹp hơn.
  • Tuy nhiên, tôi khuyên các bạn phải tìm hiểu thật kĩ rồi hẳn dùng. Bởi sản phẩm thực phẩm chức năng đầy rẫy trên thị trường, trong đó có các cung ty đa cấp tìm mọi cách để chèo kéo khách hàng, phóng đại tác dụng của sản phẩm lên không đúng sự thật. Vì thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe nên nếu không chú ý có thể sẽ lơ là bữa ăn chính dẫn đến thiếu chất. Ngoài ra, hãy nhớ là thực phẩm chức năng cũng có thể gây dị ứng dẫn đến tử vong nếu dùng sai mục đích.
Trên đây là những kinh nghiệm đúc rút từ quá trình sử dụng  thực phẩm chức năng để cải thiện (giờ thì tôi không thể nói là chữa bệnh được) bệnh viêm loét dạ dày trầm trọng của mình. Tôi mong rằng các bạn có thể nhận được những thông tin bổ ích từ bài viết này và sẽ nhanh chóng việc chữa được căn bệnh viêm loét dạ dày.

ĐỌC THÊM: 

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thực phẩm chức năng đâu có phải là thuốc đâu mà chữa được đau dạ dày. Mọi người cần hiểu đúng nghĩa về loại thực phẩm chức năng và thuốc nha. Thuốc nhiều khi còn không chữa được khỏi bệnh hương chi là thực phẩm chức năng ???

    Trả lờiXóa
  2. Mấy loại thực phẩm chức năng chữa đau dạ dày có khỏi đâu ? Chỉ thấy đỡ thôi.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved