Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

CÁCH CHỮA KHỎI BỆNH ĐAU DẠ DÀY SAU THỜI GIAN DÀI ĐIỀU TRỊ

7 nhận xét
Chào anh Trường và các anh chị trong diễn đàn! Tôi là Dương Quốc Trung, 26 tuổi, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Trước đây lúc bị bệnh dạ dày tôi đã đọc được rất nhiều thông tin bổ ích từ Diễn đàn Chữa Khỏi Bệnh Viêm Đau Dạ Dày, nhưng không để lại phản hồi nào. Hôm nay tôi viết thư này để cảm ơn những điều mà anh Trường đã chia sẻ trong thời gian qua. Đồng thời, tôi muốn viết lại những kinh nghiệm mà tôi đã rút ra được trong quá trình chữa bệnh để mọi người cùng tham khảo.
Đọc thêm: Nguồn gốc bí truyền bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu.
Quyết tâm đẩy lùi căn bệnh dạ dày (Ảnh minh hoạ)
Lúc còn là sinh viên năm tư, quá trình thực tập cuối khóa khiến tôi phải lao đao với những bữa ăn vội, đôi khi là bỏ bữa, những đêm khuya bụng rỗng nhưng vẫn phải uống cà phê để tỉnh táo. Báo cáo kết quả tốt nghiệp của tôi rất tốt, nhưng vừa ra trường cũng là lúc tôi phát bệnh đau dạ dày. Bằng tốt nghiệp loại giỏi đã phải đánh đổi bằng sức khỏe của mình. Trong một thời gian dài, tôi luôn bị ợ chua sau khi ăn, hẳn ai bị đau dạ dày đều biết cảm giác này, hơi nóng tràn lên cuống họng gây khó chịu vô cùng. Nếu tôi để bụng đói, chắc chắn tôi sẽ phải hứng chịu những cơn đau tức bụng đến thấu xương. Đôi khi ăn vào có thể đỡ đau một chút nhưng lại bị đầy bụng và chậm tiêu. Kèm với đó là những giấc ngủ chập chờn vào buổi tối vì bụng cứ cồn cào liên tục. Đó là những ngày dài tôi bị căn bệnh viêm loét dạ dày hành hạ lên xuống.

Tôi biết bệnh mình cũng là do ăn uống ngủ nghỉ không điều độ mà ra. Tôi cố gắng thay đổi lối sống cũ để sinh hoạt lành mạnh hơn. Tôi tìm tất cả những quy tắc và những thức ăn kiêng kỵ đối với người bị viêm loét dạ dày in ra, dán lên bếp và tủ lạnh. Tôi rất cố gắng làm theo những lời khuyên đó. Tôi kiêng hết tất cả những thức ăn dầu mỡ, thậm chí bạn bè rủ cũng không ăn dù có thể mất lòng. Những món gây nặng bụng và đầy bụng như xôi, đồ nướng,… cũng bị ném ra khỏi thực đơn hằng ngày của tôi và tất nhiên là tránh bia rượu tuyệt đối. Tôi cố gắng đi ngủ vào trước 11 giờ, và đốt nến hương để dễ ngủ hơn. Tôi dậy sớm và không bao giờ bỏ bữa sáng, và bỏ luôn cả vũ khí quan trọng nhất của nhân viên văn phòng – cà phê.
Phải từ bỏ cà phê vì viêm loét dạ dày

Thời gian đầu rất khó khăn để thích ứng với lịch sinh hoạt mới. Hơn nữa, dù điều chỉnh nhiều như vậy cũng không thể có kết quả ngay, tôi vẫn phải chịu đựng việc ợ chua và đầy bụng khi ăn xong. Việc không uống cà phê khiến tôi không thể nào tỉnh táo cho đến cuối ngày làm việc. Thêm vào đó là cảm giác khó chịu ở bụng khiến tôi xao nhãng công việc, hiệu quả rất kém. 

Tôi đã đi khám ở bệnh viện trung ương, kết quả nội soi cho hay tôi bị viêm loét dạ dày. Tôi cầm một đống thuốc xanh đỏ về nhà, uống thì cũng uống. Nhưng tôi biết thuốc tây nào cũng chỉ chữa triệu chứng, nên tôi không trông mong gì nhiều. Tôi chỉ uống lúc nào đau quá không chịu nổi. Nhưng cảm giác âm ỉ ở bụng không dễ gì lờ đi, tôi bắt đầu tìm kiếm các cách chữa dứt bệnh này. Trên mạng có rất nhiều thông tin phân tích ưu nhược điểm của cách này cách kia, làm tôi rất băn khoăn, bởi vì không có ai chứng thực mức độ thành công của những phương pháp đó.
Viêm loét dạ dày – những cơn đau không dứt

Cho đến lúc tôi thấy một người quen chia sẻ đã chữa bệnh thành công trên facebook, tôi liền hỏi cách chữa trị thì được giới thiệu tới Lương Y Thu Phương. Tôi tìm thông tin về chị trên mạng thì thấy anh Trường hướng dẫn rất kỹ cách để đến tìm chị chữa bệnh. Theo đó, tôi đã gặp chị và được bốc thuốc cho uống. Tôi phối hợp bài thuốc của chị với lịch sinh hoạt điều độ mà tôi đặt ra. Do đó chỉ sau một tháng, tôi đã không còn các triệu chứng viêm loét dạ dày nữa. Chị Thu Phương khen tôi có tinh thần quyết tâm chữa bệnh, nhưng vẫn kêu tôi uống tiếp để khôi phục tình trạng ban đầu của dạ dày. 

Tôi đã nghe theo chị và thật tuyệt vời khi giờ đây tôi hoàn toàn khỏe mạnh như trước khi bị bệnh. Bây giờ, tuy thỉnh thoảng tôi có thức khuya hay ăn đồ ăn dầu mỡ, cũng không hề hấn gì. Tất nhiên là tôi không dám ăn uống vô độ nữa, ba năm trời bị dày vò bởi viêm loét dạ dày thật không dễ dàng gì. Bí quyết chữa lành bệnh tốt nhất mà tôi rút ra là phải biết kiên nhẫn và quyết tâm loại bỏ những nguyên nhân gây bệnh khỏi cuộc sống. Đồng thời phải tìm được phương pháp chữa trị thích hợp để khôi phục chức năng của dạ dày.

Tôi từng bị viêm loét dạ dày khá nặng và phải chiến đấu trường kỳ với căn bệnh quái ác này, thật đáng mừng là tôi đã thành công vượt qua nó dù con đường khá gian nan vất vả. Vậy nên tôi nghĩ những kinh nghiệm bản thân tích lũy nên được đưa lên diễn đàn để giúp mọi người tránh khỏi những phiền phức không cần thiết và cũng tránh để bệnh nặng thêm. Tôi chúc mọi người có thể nhanh chóng chữa được bệnh và có thể vui vẻ sảng khoái tận hưởng cuộc sống.


Dương Quốc Trung

7 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc nhà Lương Y Thu Phương thấy bảo khó uống lắm đúng không các anh chị ? Em định đến lấy thuốc cho chồng em, nhưng khổ nỗi chồng em là đàn ông con trai nhưng không uống được đắng, hễ cứ uống đắng, hay khó uống quá lại nôn ngay. Chồng em bị viêm dạ dày và trào ngược dạ dày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc có loại chữa viêm dạ dày khó uống lắm. Đúng là thuốc tốt thật nhưng khó uống kinh khủng, hai loại chữa vi khuẩn Hp và trào ngược thực quản dạ dày có vẻ như dễ uống hơn.

      Xóa
    2. ây cũng có bài chia sẻ về thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đây ạ? anh chị tham khảo qua nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
  2. Bài thuốc nhà lương y thu phương và thuốc của dòng họ nguyễn thu ở bắc giang là 1 đúng không các bác ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi mà bạn, dòng họ nguyễn thu chuyên chữa dạ dày, còn lương y nguyễn thu phương cùng lương y nguyễn thu phong là cháu của dòng họ nối nghiệp dòng họ về bài thuốc chữa đau dạ dày nổi tiếng này. Bạn tìm kiếm thông tin nguồn gốc bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu có thông tin cụ thể đó ạ.

      Xóa
    2. Nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhiều người chữa khỏi bệnh quá, đọc nhiều trang báo thấy viết về nhà thuốc này quá trời luôn đó.

      Xóa
  3. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu chữa khỏi rứt điểm bệnh đau dày không nhỉ ? Có nhiều bạn trên Blog chữa khỏi thành ra cũng muốn thử coi sao ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved