Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

CHIA SẺ BÀI THUỐC NAM CHỮA ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

1 nhận xét
Bệnh đau dạ dày đã trở thành một căn bệnh khó chữa dứt của y học. Từ những thói quen sinh hoạt không đúng cách, thậm chí từ những stress công việc thường ngày cũng khiến bệnh không bao giờ đi đến hồi kết thúc. Ợ chua, chướng hơi, đầy bụng là những biểu hiện dễ nhận biết của bệnh đau dạ dày, ngoài ra còn có biếng ăn, buồn nôn, thậm chí là xuất huyết dạ dày. Để nhằm giảm bớt sự dày vò của bệnh đau dạ dày, tôi xin giới thiệu ra đây một vài bài thuốc dân gian mà trong quá trình điều trị tôi đã dùng và có kết quả tốt, đương nhiên cũng cần đến chế độ ăn uống cân bằng.

Bạn có biết: Bài thuốc chữa dạ dày bình vị nam viện 354?
Bệnh đau dạ dày đã trở thành một chứng bệnh khó trị khỏi của y học

1. Bài thuốc kết hợp giữa nghệ tươi và mật ong

Từ hàng ngàn năm nay, nghệ tươi luôn được sử dụng như một phương thuốc lành tính chữa trị bệnh đau, viêm loét dạ dày tá tràng, giúp làm lành những vết thương, kháng khuẩn. Còn mật ong là một vị thuốc hay được rất nhiều người biết đến, là một chất kháng sinh đến hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bảo vệ dạ dày và hệ miễn dịch hiệu quả.
Nghệ tươi và mật ong – bài thuốc dân gian chữa đau dạ dày hiệu quả

Cách thực hiện bài thuốc:
  • Dùng củ nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ, mật ong từ tự nhiên. Lấy 15g bột nghệ cùng 1 thìa mật ong nguyên chất cho vào 150ml nước sôi để nguội rồi khuấy đều. Uống trước mỗi bữa ăn.
Bài thuốc này rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp các triệu chứng về đau dạ dày được giảm bớt, đương nhiên bạn phải chú trọng sinh hoạt, tập luyện sức khỏe ổn định, giảm căng thẳng để dạ dày không phải stress mạnh.

2. Bài thuốc dùng chuối hột chữa đau dạ dày

Chuối hột là tổ tiên của loài chuối hiện nay, có nhiều tác dụng chữa bệnh như đau dạ dày, sỏi thận, kích thích tiêu hóa, … Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, chuối hột là một phương thuốc được ưu tiên hàng đầu trong chữa trị bệnh đau dạ dày. 
Chuối hột xanh với xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên giúp giảm các triệu chứng về đau dạ dày

Cách thực hiện bài thuốc:
  • Lấy quả chuối hột đã già, xắt thành lát mỏng. Sau đó đem phơi khô trong bóng râm, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Chuối đã khô thì đem tán nhuyễn thành bột cất vào lọ để dùng dần. Mỗi ngày khuấy 2 thìa café bột chuối hột với nước nóng, uống trước mỗi bữa ăn. Những người bị viêm loét dạ dày nên sử dụng bài thuốc này thường xuyên. Nên dùng liên tục trong vòng 15 ngày.

3. Bài thuốc dùng cam thảo chữa đau dạ dày

Cam thảo còn gọi là cam thảo bắc, là một trong 50 vị thuốc căn bản của y học cổ truyền Trung Hoa. Cam thảo có vị ngọt, tính bình, giải độc, nhuận phế, tan đờm, chữa trị viêm loét dạ dày hiệu quả, giúp ngăn chặn các vết loét trong dạ dày. Với việc sử dụng cam thảo, đã có rất nhiều người đã chữa khỏi bệnh viêm loét dạ dày, tuy nhiên, cam thảo chỉ nên sử dụng trong một thời gian ngắn và dùng đúng giờ, nếu không sẽ gây ra những tác dụng phụ như sưng phù thũng, tăng huyết áp.

Cách thực hiện bài thuốc:
  • Dùng 3 – 5g cam thảo dưới dạng cao lỏng hoặc bột để uống/ ăn vào trước mỗi bữa ăn hằng ngày. Cần ăn/ uống cam thảo khoảng 30 phút trước bữa ăn vì khi đó cam thảo sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ dạ dày hiệu quả. Tuy nhiên sau khoảng thời gian này thì không nên dùng tùy tiện, bởi có thể gây ra triệu chứng nặng mặt, sưng phù. Chỉ nên dùng cam thảo trong vòng 14 ngày sau đó ngừng lại.

4. Bài thuốc dùng gừng tươi chữa dạ dày hiệu quả

Gừng có tính ấm, vị cay, giúp làm ấm dạ dày, cầm máu đường ruột, giúp giảm các triệu chứng về đau thắt dạ dày. 
Gừng tươi – liệu pháp nhanh chóng giảm đau, co thắt dạ dày nhanh chóng

Cách thực hiện bài thuốc:
  • Bài thuốc về gừng tươi chữa dạ dày rất đơn giản. Thái một vài lát gừng nhỏ vào tách trà sáng hoặc tối đã có thể giúp bạn ức chế được cơn đau dạ dày ngay lập tức. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng hỗn hợp nước cốt gừng tươi, một thìa nước chanh và một thìa mật ong cho vào một cốc nước lọc dùng để uống mỗi sáng, bài thuốc này giúp dạ dày của bạn giảm thiểu các triệu chứng co thắt nhanh chóng.

5. Bài thuốc dùng nước muối ấm chữa đau dạ dày

Dùng nước muối ấm súc miệng là bài thuốc đơn giản để chữa viêm họng nhanh chóng, không những thế dùng nước muối ấm còn giúp chữa đau, viêm loét dạ dày rất hiệu quả tại nhà.

Cách thực hiện bài thuốc:
  • Pha loãng một thìa muối vào một cốc nước ấm cho đến khi muối tan hết hoàn toàn. Nếu cảm thấy có triệu chứng đau thắt dạ dày, hãy lập tức uống một cốc nước muối ấm, nó sẽ chấm dứt ngay tình trạng đau, co thắt dạ dày ngay lập tức. 
Việc sử dụng những bài thuốc dân gian tại nhà là điều cần thiết, tuy nhiên những bài thuốc này có thể sẽ không chữa hẳn hoàn toàn căn bệnh đau thắt dạ dày. Vì vậy việc tìm đến những bài thuốc có thể trị khỏi hoàn toàn căn bệnh này là điều nên làm, tôi khuyên bạn hãy tìm cho mình một liệu pháp đáng tin cậy. Tôi cũng là người từng chịu nhiều sự dày vò từ bệnh đau dạ dày mãn tính, nhưng may mắn tìm được Lương y Nguyễn Thu Phương, vì vậy tôi cũng xin chia sẻ với các bạn, nếu ai đang bị căn bệnh này tác oai tác quái, hãy tìm đến địa chỉ số 15A Ngõ 37 ngách 21 - Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội. Số điện thoại: 0947.29.89.29. Mong rằng các bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt chứng bệnh đau dạ dày này.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Hiện nay mình thấy sử dụng thuốc Nam chữa bệnh dạ dày vẫn là Phương pháp an toàn nhất, chứ không như thuốc tây, tác dụng phụ quá nhiều.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved