Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

CHIA SẺ 3 MẸO NHỎ GIÚP BẠN TRỊ ĐAU DẠ DÀY NHANH CHÓNG

1 nhận xét
Với 3 mẹo giảm đau dạ dày được chia sẻ sau đây, bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà để khắc phục cơn đau dạ dày nhanh chóng đấy. Cùng tìm hiểu đó là 3 mẹo chữa đau dạ dày nào và kiểm chứng tác dụng của nó nhé.

Ăn cháo hạt sen giảm đau dạ dày

Theo dân gian, hạt sen có vị ngọt, tính bình với tác dụng chữa chứng đầy bụng khó tiêu, chán ăn, giúp bồi bổ tỳ vị. Do đó, người bị đau dạ dày sử dụng hạt sen sẽ cải thiện được tình trạng đau dạ dày rất hiệu quả.

CHIA SẺ 3 MẸO NHỎ GIÚP BẠN TRỊ ĐAU DẠ DÀY NHANH CHÓNG


Để thực hiện món ăn này, bạn cần chuẩn bị: 

100g hạt sen, 50g củ mài, 15 quả hồng xiêm non và đường cát trắng.

Cách thực hiện như sau:

Hồng xiêm gọt bỏ vỏ rồi cắt nhỏ, cho vào nồi nước nấu sôi rồi chắt lấy nước cốt, bỏ bã. Hạt sen và củ mài đã được sấy khô đem tán mịn thành bột rồi cho nước hồng xiêm vào nấu thành cháo. Chú ý nấu trên lửa nhỏ và khuấy đều tay để cháo không bị vón cục. Sau đó, cho đường vào nấu khoảng vài phút thì tắt bếp.

Mỗi ngày ăn 2-3 chén cháo hạt sen, liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ thấy giảm đau dạ dày rõ rệt.

Trị đau dạ dày bằng nước cam thảo

CHIA SẺ 3 MẸO NHỎ GIÚP BẠN TRỊ ĐAU DẠ DÀY NHANH CHÓNG

Cam thảo có vị ngọt, tính bình, có tác dụng giải độc, bồi bổ tỳ vị, ích khí. Người ta thường dùng cam thảo hãm nước sôi cho vị thanh ngọt rất uống, giúp thanh nhiệt. Ngoài ra, cam thảo còn là một vị thuốc rất quen thuộc trong các bài thuốc y học cổ truyền có tác dụng ngăn ngừa và chữa lành các vết loét ở đường ruột, dạ dày. 

Với những người thường xuyên bị đau dạ dày, hãy hãm cam thảo với nước sôi và uống trước khi ăn 30 phút sẽ giúp làm dịu dạ dày và giảm thiểu những cơn đau. Sau khi ăn xong sẽ không còn cảm thấy đau bụng vì cam thảo tạo ra một lớp màng bảo vệ thành dạ dày và ngăn ngừa viêm loét.

Dùng bí đỏ chữa đau dạ dày hiệu quả

CHIA SẺ 3 MẸO NHỎ GIÚP BẠN TRỊ ĐAU DẠ DÀY NHANH CHÓNG

Bí đỏ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất bổ dưỡng đối với cơ thể. Ngoài ra, bí đỏ cũng là một nguyên liệu giúp bạn giảm nhanh cơn đau dạ dày một cách hiệu quả. Chất pectin có trong bí đỏ có khả năng chữa lành vết loét ở dạ dày và ngăn chặn những triệu chứng của bệnh này khá tốt. 

Bạn có thể cắt nhỏ bí đỏ để nấu nước uống hằng ngày cũng là một cách chữa đau dạ dày đơn giản. Ngoài ra, dùng bí đỏ đề nấu súp, canh hay nấu cháo sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Hy vọng, 3 mẹo nhỏ được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đẩy lùi cơn đau dạ dày nhanh chóng và đơn giản nhé. Chúc bạn có sức khỏe dồi dào!

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mẹo nào chữa bệnh đau dạ dày nhanh nhất các bác chia sẻ giúp em với ạ, bệnh tật hành hạ khổ quá đi mất.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved