Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

TÂM NGUYỆN DÒNG HỌ NGUYỄN THU VỀ BÀI THUỐC CHỮA DẠ DÀY

32 nhận xét
Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày cho không biết bao nhiêu bệnh nhân. Trong thời gian chữa bệnh được trò chuyện cùng lương y Thu Phương, tôi mới biết được rằng bài thuốc chữa đau dạ dày này không chỉ là một sản phẩm kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại mà nó còn chứa đựng rất nhiều tâm nguyện của các lương y dòng họ Nguyễn Thu qua các đời.

#. Tâm nguyện nhân rộng bài thuốc, chữa bệnh dạ dày cho toàn cộng đồng

Bệnh đau dạ dày đã có từ rất lâu. Tại thời điểm đó, khoa học và kỹ thuật chưa phát triển, bệnh nhân bị đau dạ dày cũng chỉ có thể chữa bệnh để làm dịu cơn đau và sống chung với căn bệnh từng ngày. Mỗi lần cơn đau kéo đến, bệnh nhân đau đến quặn ruột, không ăn uống được, đi lại khó khăn. Sức khỏe giảm sút, đời sống tinh thần cũng từ đó suy sụp theo. Trước tình cảm đó, là một lương y thương người bệnh như con, ông nội của lương y Thu Phương là lương y Nguyễn Thu Tài đã tìm cách để bào chế một bài thuốc chuyên chữa trị căn bệnh đau dạ dày. 

Qua nhiều tháng ngày nghiên cứu và cất công tìm kiếm bài thuốc cuối cùng cũng ra đời. Bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là sự kết hợp hài hòa giữa các loại thảo dược Đông Y như:
  • Bạch Linh giúp bảo vệ dạ dày, tăng khả năng miễn dịch, lấy lại sức khỏe cho người bệnh 
  • Đẳng Sâm bồi bổ sức khỏe, tăng cường khí huyết
Đẳng Sâm – vừa chữa bệnh vừa bổi bổ cơ thể

#. Chè Dây tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh đau dạ dày (khuẩn HP)

Sự hiệu quả của bài thuốc nhanh chóng được chứng minh. Danh tiếng của lương y Nguyễn Thu Tài lan rộng khắp các tỉnh phía Bắc.

Đến đời của lương y Thu Phong và Thu Phương, bệnh đau dạ dày lại xuất hiện ngày càng phổ biến. Thói quen sinh hoạt vội vã, ăn uống thiếu điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích đã khiến cho đau dạ dày trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Kế thừa tâm nguyện cứu người của các lương y dòng họ Nguyễn Thu đời trước, hai lương y Thu Phong và Thu Phương tiếp tục nghiên cứu, bổ sung các vị thuốc để bài thuốc ngày càng hiệu quả hơn. Với những bệnh nhân bị đau dạ dày nhẹ, thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 1 - 2 tháng. Trong khi đó, các bệnh nhân nặng hơn sẽ phải mất từ 2 – 4 tháng để chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi là một trong những bệnh nhân may mắn được chữa khỏi bệnh đau dạ dày.


Chỉ với 1 – 4 tháng sử dụng bài thuốc, bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe bình thường

#. Tâm nguyện bảo tồn và lưu giữ các giá trị văn hóa, y học trong bài thuốc dạ dày

Không chỉ dừng lại ở mặt chữa bệnh, bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu còn mang trong mình sứ mệnh bảo tồn và lưu giữ các giá trị văn hóa, y học dân tộc.

Bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu mang trong mình những giá trị của y học phương Đông

Ngày nay, chữa bệnh bằng phương pháp Tây Y có phần lấn áp các cách chữa bệnh bằng y học dân gian. Tây Y sử dụng máy móc hiện đại để đưa ra nhận xét về cơ thể người bệnh sau đó sử dụng các biện pháp triệt phá để tiêu diệt căn bệnh. Cách chữa bệnh này chỉ hướng đến căn bệnh chứ không hướng đến người bệnh. Chính vì vậy mà có nhiều căn bệnh, Tây Y cũng chỉ có thể bó tay. 

Cách tiếp cận “công phá, tiêu diệt” khiến Tây Y thường bó tay với bệnh đau dạ dày

Khác với Tây Y, Đông Y xem cơ thể bệnh nhân như một tổng hòa âm dương hoàn hảo. Đông Y nhận định rằng việc người bệnh mắc bệnh thực ra là quá trình mất cân bằng của cơ thể. Do đó, các chuyên gia Đông Y tìm cách hướng người bệnh về trạng thái cân bằng, bệnh cũng tự nhiên biết mất. Chữa bệnh theo phương pháp Đông Y tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng có thể chữa dứt điểm bệnh, không để lại các tác dụng phụ.

Bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu mang trong mình những giá trị của Đông Y, hướng người bệnh tới trạng thái cân bằng. Mỗi vị thảo dược trong bài thuốc là sự tổng hợp hài hòa âm dương, ngũ hành. Các lương y dòng họ Nguyễn Thu khi chữa trị không những hướng tới làm sao để người bệnh có thể khỏi bệnh mà còn mong muốn lấy lại sức khỏe cho bệnh nhân một cách nhanh nhất. Chữa bệnh kết hợp bảo vệ và bổi bổ cơ thể. Trong thời gian sử dụng bài thuốc để chữa đau dạ dày, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm bởi không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu thể hiện tấm lòng vì cộng đồng, mong muốn cứu người giúp đời của các lương y dòng họ Nguyễn Thu. Không chỉ có giá trị về mặt y học, bài thuốc còn là sự kết tinh về mặt văn hóa đông y, chữa bệnh dân gian.


32 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thấy nhiều người dùng thuốc chữa dạ dày của dòng họ này nhỉ ? Không biết tác dụng như thế nào ? Các bác chia sẻ em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Sơn Tuấnlúc 02:46 4 tháng 7, 2016

      Tác dụng cũng được bác, em uống 1 tháng thấy đỡ đấy. Tôi đến lấy thuốc có gặp 1 bác ở tận Nam định lên lấy thuốc, thấy bác đấy nói bác đấy uống khỏi rồi, giờ đến lấy cho bà xã uống, nghe vậy cũng yên tâm hẳn.

      Xóa
    2. Bác uống thuốc tiến triển thế nào chia sẻ lại cho anh chị em biết nhé. Em cũng đang hóng kết quả của mọi người để đến lấy thuốc về điều trị đây ạ. Rất cảm ơn chia sẻ của bác.

      Xóa
    3. Tôi uống thuốc hiện tại thấy giảm nhiều rồi, hôm đến lấy thuốc cũng gặp 1 bác đến lấy thuốc cho con năm nay 7 tuổi cũng bị viêm niêm mạc hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp uống khỏi rồi, nhưng đến lấy thêm 1 tháng nữa uống tiếp để cho chắc chắn khỏi mới đi nội soi lại.

      Xóa
    4. Ở đây có bài chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày bằng thuốc của dòng họ này, thấy chia sẻ khá đúng này các bác:
      >> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
    5. Dòng họ này có bài thuốc dạ dày nổi tiếng thấy báo chí họ tìm hiểu rồi viết bài nhiều về bài thuốc này lắm.

      Xóa
    6. Mọi người cho hỏi nếu tôi ở đồng nai liệu có mua thuốc được ở đây không ? Vì điều kiện tôi không thê ra thăm khám được, tôi đã đi nội soi và đã có kết quả kết luận của bác sĩ rồi. Rất mong được chia sẻ.

      Xóa
    7. Nếu ở xa có lấy được thuốc không các bác? em ở tận bình dương chưa biết thế nào nhờ các bác tư vấn rùm.

      Xóa
    8. Nếu ở xa bạn cần có kết quả nội soi, sau đó điện cho nhà thuốc theo số điện thoại: 0947.29.89.29 nhà thuốc sẽ tư vấn và lấy thuốc gửi về tận nơi cho bạn nhé. Bài thuốc ở đây mang tính gia truyền nên mõi chứng bệnh có 1 loại thuốc điều trị khác nhau, khi có kết quả nội soi theo các chứng bệnh họ sẽ phối thuốc thôi bạn àh.

      Xóa
  2. Bài này được đăng trên tạp chí sức khoẻ mà. Thấy cũng có khá nhiều thông tin các báo viết về dòng họ này. Mọi người uống thuốc có thấy hiệu quả không ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều báo viết chứ không phải 1 báo đâu ạ ? bữa trước xem trên tivi thấy chương trình sức khoẻ cộng đồng cũng nhắc đến bài thuốc này.

      Xóa
    2. Nguyễn Liên Hàlúc 10:30 7 tháng 7, 2016

      Nhà lương y này được truyền hình đưa tin cơ àh ? Nổi tiếng vậy sao ??? Có ai đang uống thuốc khôg ? cho xin chút kinh nghiệm với ạ.

      Xóa
    3. Báo tạo chí đông y có đăng bài về thuốc của dòng họ nguyễn thu đây này:
      http://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-chua-da-day-cua-dong-ho-nguyen-thu-co-thuc-su-an-toan-khong.html

      Xóa
    4. Thấy mấy báo và tạp chí đăng về bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này. Nội tiếng thật đấy.

      Xóa
  3. Thuốc của dòng họ này có đặt không các bác ? Em đang chữa ở chỗ bác Nguyễn Hữu Toàn nhưng cũng chưa thấy giảm gì cả. Mà thuốc cũng đặt lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác giống em rồi, chữa chỗ bác Toàn cũng không khỏi, giờ cũng đang uống thuốc dòng họ nguyễn thu mới được 1 tháng thấy cũng đỡ chút thôi. Thuốc ở đây tuỳ từng người, từng chứng bệnh sẽ lấy khác nhau bạn nhé, nhưng nó giao động từ 1,5 đến 3,5 triệu 1 tháng uống thuốc nhé.

      Xóa
    2. Tôi uống thuốc chỗ ông toàn cũng không khỏi, giờ mới chuyển sang thuốc của dòng họ nguyễn thu được hơn tháng rồi, thấy cũng đỡ hơn.

      Xóa
  4. Nguyễn Văn Cầulúc 20:00 5 tháng 9, 2016

    Tôi uống thuốc được 1 tuần chưa thấy đỡ nhiều, như vậy có đúng ko các bác ? Thấy bảo phải mất 1 tháng đầu tiên uống thuốc mới đỡ rõ đúng ko ạ ? Rất mong mọi người chia sẻ?

    Trả lờiXóa
  5. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu thường uống khoảng bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh vậy các bác ? Em bị viêm loét dạ dày tá tràng, vi khuẩn Hp dương tính. Điều làm em lo ngại nhất là cái vi khuẩn Hp nghe đâu bác sĩ nói cái này có thể chuyển sang ung thư dạ dày. Rất mong các bác chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Cônglúc 19:32 11 tháng 9, 2016

      Vi khuẩn Hp đúng là có nguy cơ chuyển sang ung thư dạ dày thật nhưng anh cũng đừng quá lo ngại về vấn đề này vì tỷ lệ phần trăm nó tương đối thấp. anh đọc tham khảo qua bài này phân tích rất rõ ràng về vấn đề trên:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/tong-quan-ve-vi-khuan-hp-da-day-duong-tinh.html

      Xóa
    2. Nói chung xác xuất gây ung thư dạ dày vẫn có mà bác, nhưng không cao thôi, số mà đen thì vẫn .... Bình thường.

      Xóa
    3. Nguyễn Xuân Bắclúc 08:56 30 tháng 9, 2016

      Mình goi điện tự vấn được lương y Thu Phong tư vấn cho, mình có đọc kết quả nội soi và lương y hỏi một số tình hình về bệnh. Lương y có nói với bệnh tình của mình thời gian điều trị mất khoảng từ 3 đến 5 tháng mới khỏi được bệnh. Mình bị viêm hang vị dạ dày cùng trào ngược dạ dày, lương y kết hợp cho mình 2 loại thuốc là điều trị viêm dạ dày và trào ngược dạ dày, 1 loại là thuốc điều trị viêm được hoàn tán, 1 loại thuốc cao có tên là Bình Vị Hoàn. Hiện tại mình cũng đang phân vân không biết có nên lấy thuốc không vì mình ở tương đối xa (Đồng Tháp) liệu đọc kết quả nội soi và để lương y gửi thuốc vào có ổn không ? Mọi người ai ở xa lấy thuốc rồi chia sẻ kinh nghiệm rùm mình nhé. Rất cảm ơn tất cả mọi người.

      Xóa
  6. Các bác cho hỏi, thời gian điều trị ở đâu là bao lâu ? giá tiền thuốc có đắt không ạ ? Em tìm hiểu thì thấy nhiều người chữa khỏi bệnh ở đây rồi, các bác thế nào chia sẻ thêm nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian điều trị thường giao động từ 3 đến 5 tháng đấy bác àh, nói chung xác định điều trị ở đâu cần kiên trì chứ không nhanh như thuốc tây được. Nếu ai thiếu kiên trì mình khuyên không nên chữa ở đây. Thuốc cũng tương đối đắt, tuỳ từng mức độ nhưng giao động từ 1,5 triệu đến 3,5 triệu đồng 1 tháng thuốc. Thường thuốc ở đây sẽ kết hợp từ 2 đến 3 loại vì mỗi chứng bệnh 1 loại thuốc khác. Bản thân mình cũng đang điều trị ở đây, uống tháng đầu tiên thì ko đỡ mấy nhưng sang tháng thứ 2 thì đỡ nhiều hơn. Mình thì đang uống thuốc tháng thứ 2 rồi. Một vài thông tin bạn tham khảo thêm.

      Xóa
  7. Chào mọi người,
    Mình uống thuốc được 15 ngày rồi, thấy cũng giảm chút chút.Có lúc thấy như đã khỏi, còn có lúc cũng đau âm ỉ vùng bụng, ợ hơi và buồn nôn. Hi vọng uống thêm thời gian nữa sẽ có tác dụng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn ơi, trong 1 đến 2 tháng đầu uống thuốc thấy lúc thì gần như đỡ đau hẳn, lúc thì cảm thấy đau như bình thường, mình lúc uống thuốc cũng vậy đó bạn àh, mình hỏi người ta nói 1 đến 2 tháng đầu là do viết viêm chưa lành hẳn thì cảm thấy như vậy thôi. Sau khi vết viêm lành hẳn sẽ hết hiện tượng đó bạn nhé. Mình thì uống sau 4 tháng giờ khỏi rồi bạn àh.

      Xóa
    2. Khang ơi, bạn uống thuốc đến nay khỏi rồi có thấy tái phát trở lại hay không? bệnh này hay bị tái phát trở lại lắm.

      Xóa
  8. Thuốc dạ dày nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu liệu có điều trị hết được vi khuẩn Hp không mọi người ơi ? Em uống kháng sinh mấy lần rồi mà kết quả xét nghiệm hơi thở lại vẫn cứ dương tính hoài. Nhiều lúc thấy nản quá mọi người àh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hết anh à, em uống khỏi cả hp và viêm dạ dày trào ngược này, công nhận thuốc tốt nhưng có điều thời gian điều trị ở đây xác định luôn là dài ngày anh nha. Thuốc cũng hơi khó uống nữa.

      Xóa
    2. Bài thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu nhiều người uống khỏi lắm đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/02/net-ac-biet-cua-bai-thuoc-dong-ho.html

      Xóa
  9. Có ai giống mình không chia sẽ với . Mình uống thuốc này được một tuần thì thấy trong bụng cồn cào nóng rát tăng lên ,chả hiểu làm sao? Hơi lo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Bạch ơi. Anh còn uống thuốc không. Kết quả thế nào rồi ạ

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved