Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

BÀI THUỐC NAM CHỮA BỆNH XUẤT HUYẾT DẠ DÀY CỰC KỲ HIỆU QUẢ

15 nhận xét
Bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu – Phương thuốc chữa xuất huyết dạ dày cực kỳ hiệu quả

Xuất huyết dạ dày là một bệnh lý cấp tính. Đây là hậu quả của các tổn thương do viêm loét dạ dày cấp hoặc mãn tính gây nên. Xuất huyết dạ dày nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng gây nguy hiểm đến tính mạng do mất máu quá nhiều.

#. Xuất huyết dạ dày – Nỗi ám ảnh của bệnh nhân bị bệnh dạ dày

Xuất huyết dạ dày có rất nhiều nguyên nhân, trong đó có thể kể đến gồm:

  • Bệnh nhân dạ dày sử dụng thức uống có chứa quá nhiều chất kích thích như: rượu, bia,…
Rượu, bia – nguyên nhân hàng đầu gây ra xuất huyết dạ dày
  • Bệnh nhân dạ dày bị căng thẳng hoặc stress quá độ 
  • Bệnh nhân sử dụng nhiều các loại thuốc giảm đau có hại cho dạ dày như (aspirin, corticoid) 

Xuất huyết dạ dày thường biểu hiện thông qua những triệu chứng sau:

Đau dữ dội vùng thượng vị, cảm giác đau này nhanh chóng lan ra khắp bụng. Bệnh nhân khi đó toát mồ hôi, mặt tái xanh. 

Bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày đau dữ dội ở vùng thượng vị

Nôn ra máu. Đây là một trong những triệu chứng rất điển hình ở bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày. Bệnh nhân có thể nôn ra rất nhiều. Cảm giác buồn nôn đến rất nhanh không hề báo trước. 
Đại tiện ra phân đen. Trong trường hợp bị chảy máu nhiều, phân thường có màu như bã cà phê. Đối với bệnh nhân bị chảy máu ít hơn, phân thường có màu đen như nhựa đường. 

Xuất huyết dạ dày nếu nhẹ, chỉ chảy ít máu có thể làm bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt. Nếu bệnh nhân bị nặng có thể dẫn đến ngất xỉu, xuất hiện tình trạng mất máu cấp tính gây nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy, bệnh nhân một khi phát hiện ra mình có dấu hiệu của xuất huyết dạ dày cần đến ngay cơ sở y tế, thầy thuốc, bác sĩ chuyên khoa dạ dày để được khám và chữa bệnh. 

#. Bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu chữa xuất huyết dạ dày cực hiệu quả

Là một người đã từng mắc bệnh xuất huyết dạ dày và phải sử dụng nhiều phương pháp để chữa bệnh, tôi dám khẳng định bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu chính là bài thuốc chữa xuất huyết dạ dày hiệu quả nhất.

Tôi đã sử dụng nhiều phương pháp Tây Y nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm

So với những triệu chứng đã kể trên, tôi có thể xem là một người bị xuất huyết dạ dày ở mức nặng. Sau khi đi khám ở các bệnh viện đa khoa lớn, tôi bắt đầu sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ trong vòng 2 tháng dùng thuốc, những lần nôn ra máu đã không còn nữa và sau 4 tháng, tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh, tạm biệt căn bệnh đau dạ dày. 

Sau khi tìm hiểu, tôi mới biết được, bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu có công dụng hiệu quả như vậy bởi bài thuốc là sự phối hợp hài hòa, hoàn hảo giữa các thành phần:

Các vị thuốc như Bạch Linh, Hoàng Đằng giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của tôi. Bạch Linh giúp tăng chỉ số thực bào phagocyte ở ruột, giúp chống loét bao tử. Hoàng Đằng ức chế các vi khuẩn đường ruột. 
Sau đó, là các vị thuốc trực tiếp chữa bệnh như: Ngũ Thanh Bì, Chè Dây, Lá Khôi,… 
Song song với quá trình bảo vệ và chữa bệnh, các vị thuốc như Đẳng Sâm, Chỉ Xác, Chuối hoa rừng giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra còn có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng, giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe 

Chính sự kết hợp hoàn hảo cả ba quá trình bảo vệ cơ thể, chữa bệnh và bồi bổ đã khiến tôi không những nhanh chóng đẩy lùi được căn bệnh viêm dạ dày mà còn lấy lại được sức khỏe, trở về cuộc sống bình thường trước đây của mình.

#. Cảm nhận của bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày và được chữa khỏi bởi bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu

Chia sẻ của anh Nguyễn Văn Dũng – nhân viên kế toán:” Vì tình chất công việc, tôi thường ăn uống rất thất thường. Tôi còn có một thói quen xấu đó là uống rất nhiều bia. Chính điều này đã khiến tôi mắc bệnh đau dạ dày. Tuy vậy, tôi vẫn chủ quan không thèm chữa trị. Bệnh viêm loét dạ dày ngày một nặng hơn, thường xuyên xuất hiện tình trạng xuất huyết dạ dày. Lúc này tôi mới vội vã tìm mọi cách chữa bệnh. Thử qua rất nhiều vị thuốc, đi rất nhiều nơi nhưng bệnh mãi không khỏi mà ngày càng nặng hơn. May mắn làm sao tôi đã gặp được bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ trong vòng 3 tháng uống thuốc, tôi đã gần như khỏi bệnh hoàn toàn, cơn đau dạ dày không còn nữa. Hiện tượng xuất huyết dạ dày cũng hoàn toàn biến mất. Tôi xin cảm ơn các lương y dòng họ Nguyễn Thu mà đặc biệt là lương y Thu Phương.” 

Xuất huyết dạ dày là một trong những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Nhưng thật may mắn bởi bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu lại là khắc tinh của xuất huyết dạ dày. Chỉ với vài tháng dùng thuốc, tình trạng xuất huyết dạ dày không những biến mất mà dạ dày cũng khỏe mạnh trở lại bình thường. Tôi xin được cảm ơn chân thành đến các lương y dòng họ Nguyễn Thu.

Nguyễn Thanh Bình.

15 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu hiệu quả vậy àh ? Tôi bị xuất huyết dạ dày chảy máu có uống thuốc ngay được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy mọi người phản hồi tốt về thuốc dòng họ này lắm, cũng đang định đến lấy thuốc về điều trị xem sao đây.

      Xóa
    2. Thấy toppic này nhiều người đánh giá thuốc của dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương này ổn lắm đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    3. Nhiều người uồng thuốc ở đây khỏi quá ? Mình đọc mấy diễn đàn thấy lượng người uống thuốc của dòng họ nguyễn thu khỏi quá. Mình bị trào ngược dạ dày + Xuất huyết dạ dày cũng mấy năm nay mà chữa mãi chưa khỏi đây ạ.

      Xóa
  2. Nguyễn Minh Cônglúc 19:54 19 tháng 8, 2016

    Tôi mới hôm nay đi khám về bác sĩ kết luận bị xuất huyết dạ dày, bác sĩ kê đơn thuốc uống 15 ngày. Không biết mọi người uống thuốc tây liệu có khỏi rứt điểm được không ? Mọi người chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc tây y nếu bạn bị lần đầu uống còn có hy vọng khỏi, còn nếu tái đi tái lại nhiều lần thì xác định là ko khỏi đâu, chỉ còn cách là kiên trì uống thuốc đông y thì mới có cơ hội khỏi hẳn được. Bạn tìm hiểu thêm đi nhé.

      Xóa
    2. Nói chung nếu ai bị lần đầu uống thuốc tây có thể khỏi được, nhưng những ai mà tái đi tái lại rồi thì thuốc tây không ăn thua nữa. Tốt nhất kinh nghiệm của em là nếu uống thuốc tây mà 1 đến 2 lần ko khỏi thì chuyển sang thuốc đông y để trường kỳ kháng chiến, chứ thuốc tây rất dễ nhơn thuốc. Trước kia chính vì em tin vào thuốc tây 1 phần là nhanh có tác dụng thế là nhờn thuốc, giờ em cũng đang chuyển sang dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này.

      Xóa
    3. Mình cũng uống mấy lần thuốc tây y rồi mà không khỏi được. Chắc cũng phải học theo nga chuyển qua thuốc đông y xem như thế nào.

      Xóa
  3. Mọi người cho hỏi đi ngoài ra máu có phải do xuất huyết dạ dày không ? Bố em đi ngoài ra máu, bụng đau thắt từng cơn, đang định chiều nay đi nội soi, nhưng muốn hỏi mọi người trước xem có phải không, mà em đọc mấy chỗ nói uống thuốc tây không khỏi hẳn vậy theo mọi người nên điều trị thuốc tây y của bệnh viện kê luôn cho hay uống thuốc đông y ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều khả năng đấy bạn àh. Nếu nôn ra máu thì chắc chắn luôn đấy. Nếu xuất huyết ra máu thì cần đến bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau kháng viêm, cầm máu, đừng cố chụi rất nguy hiểm đấy bạn àh, có thể sẽ gây thủng dạ dày. nếu thủng dạ dày thì phực tạp đó.

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu là thuốc sắc hay như thế nào vậy các bác ? Em đi làm cả ngày sợ nếu là thuốc sắc thì không tiện cho lắm. Các bác dùng rồi trả lời em nhé.

      Xóa
  4. Tôi cũng bi xuất huyết dạ dày mấy lần, xong phải uống thuốc tây để đỡ chảy máu dạ dày trước, rồi sau đó kết hợp uống thuốc đông y của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này, đến hôm nay đi nội soi lại thấy đã lành hẳn rồi đó.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang chữa bệnh đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ nguyễn thu. Hiệu quả tháng đầu tiên uống thuốc cũng thấy giảm các bạn àh. Mình cũng hy vọng có thể chữa khỏi căn bệnh này. Thuốc của dòng họ này thấy cũng có nhiều người phản hồi chữa khỏi. Mình cũng đang rất hy vọng có thể chữa khỏi căn bệnh này.

    Trả lờiXóa
  6. Chào các bác, em vừa chiều đến nhà thuốc dòng họ nguyễn thu lấy thuốc về điều trị xong này. Các bác ai điều trị như thế nào chia sẻ lại mọi người biết nha.

    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  7. Cho mình hỏi nếu bị xuất huyết dạ dày nôn ra máu có dùng thuốc đông y được ngay không ? Hay phải dùng thuốc tây y điều trị hết đợt cấp mới được ạ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved