Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

BÀI THUỐC CỦA DÒNG HỌ NGUYỄN THU ĐÃ CỨU VỚT NIỀM TIN CỦA TÔI VÀO ĐÔNG Y

23 nhận xét
Chào tất cả mọi người.

Chúng ta cũng đã biết rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khác nhau có công dụng chữa cùng một loại bệnh như nhau. Chính vì lẽ đó mà có những loại thuốc cả Tây Y lẫn Đông Y đều không được đầu tư công sức và nghiên cứu đúng mức nên công dụng đôi khi không như chỉ định được in ấn trên bao bì hoặc thời gian điều trị khi dùng loại thuốc đó là tương đối lâu dài và mất nhiều thời gian.

Vấn đề trên đã ảnh hưởng rất lớn đến Đông Y (thuốc của Đông Y cần rất nhiều thời gian để thích ứng với cơ thể, ngấm thuốc và điều trị tận gốc căn bệnh). Câu chuyện mà Trường sắp chia sẻ cho các bạn sau đây đã phần nào phản ánh được tình trạng thực tế này.

Đọc thêm:
Hiện nay có nhiều loại thuốc chỉ dùng để chữa một căn bệnh

“Em chào anh Trường, em tên là Nguyễn Ngọc Dung, năm nay em 32 tuổi. Trước đây em bị đau dạ dày. Em cũng đã đi khám ở bệnh viện và uống thuốc Tây Y rất nhiều lần, tuy nhiên bản thân cảm thấy rằng thuốc Tây Y không thực sự tốt vì bệnh tình của em chỉ nhẹ đi chứ không khỏi hẳn. Thế là em quyết định chuyển qua khám Đông Y ở bệnh viện, kết quả khi chữa bệnh bằng thuốc Đông Y ở bệnh viện được 2 tháng em thấy sức khỏe cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Thuốc Tây không thực sự hiệu quả như chúng ta vẫn thường nghĩ

Một đợt đi công tác xa nhà, do bị lệch múi giờ mà giờ giấc sinh hoạt của em cũng bị xáo trộn. Thế là bệnh đau dạ dày lại tái phát, nghĩ rằng mình đã uống thuốc Đông Y trong từng đó thời gian tức là thuốc đã ngấm vào cơ thể của mình rồi mà tại sao bệnh của mình lại tái phát được?

Thất vọng về thuốc điều trị của cả Đông Y lẫn Tây Y. Em đã nghĩ rằng bỏ mặc đi, cùng lắm thì uống thuốc giảm đau cho xong chuyện. Nhưng cách đây cũng đúng 2 tháng em tìm thấy được Blog của anh Trường đây và được biết anh đã khỏi bệnh liên quan đến dạ dày nhờ bài thuốc của dòng họ nhà Nguyễn Thu. Bán tín bán nghi nhưng em cũng quyết định dùng thử và xem như mình cho Đông Y một cơ hội cuối cùng.

Thật kì lạ là sau khi uống thuốc cũng được gần 2 tháng em thấy sức khỏe được cải thiện khác rất nhiều so với thuốc Đông Y của bệnh viện. Thử làm bài test một vài ngày ăn uống thất thường cũng không thấy triệu chứng đau dạ dày tái phát.

Ngay cả Đông Y nhiều khi cũng không mang lại hiệu quả triệt để

Phải nói rằng bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đã có một cú ăn điểm ngoạn mục về việc điều trị bằng Đông Y trong suy nghĩ của em. Giờ đã khỏi bệnh em cũng biết ơn lương y Nguyễn Thu Phương nhiều lắm. Nay em viết bức thư này gửi anh cũng là để cảm ơn anh và cũng là để chia sẻ cho mọi người cùng biết. Một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều.”

Đáp:

Bạn khỏi bệnh là Trường đã vui lắm rồi nè. Trường cũng chẳng biết góp ý gì thêm luôn. Chúc bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc bạn nhé.

Đọc thêm bài hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường:

23 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc này uống có ổn không các bác ? Em bị đau dạ dày mấy năm nay rồi này, hình như thuốc này có kê trong đơn thuốc tây ở bệnh viện đúg không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc tốt bạn àh. Có điều xác đinh điều trị bệnh này ở đây cần kiên trì đấy nhé, cỡ cũng phải 4 tháng mới khỏi hẳn được. Mình uống thuốc cũng hơn 4 tháng mới khỏi đấy. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ Nguyễn thu này bí truyền nhỉ ? Đọc bài tiểu sử bài thuốc mà đã thấy bí truyền rồi, các bác vào đọc bài này nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/dong-ho-nguyen-thu-voi-bai-thuoc-chua.html

      Xóa
    3. Nhiều người chữa khỏi bằng thuốc của dòng họ này. Tôi cũng đang điều trị ở đây, tiến triển cũng đang tốt. Hy vọng kết quả được như các anh chị.

      Xóa
  2. Gần đây em hay có cảm giác tức và nóng thượng vị, hoặc cảm giác giống như hơi bị nghẹn trên vùng thượng vị mặc dù không ăn gì và hay bị ợ hơi ngay cả lúc đói. Thỉnh thoảng còn có cảm giác buồn nôn rất khó chịu. Em search triệu chứng theo thông tin trên mạng thì những dấu hiệu này là em bị bệnh viêm loét dạ dày. Em thấy mọi người bình luận là nên chữa theo đông y để chữa dứt điểm ngay từ đầu vì chữa thuốc tây có tác dụng nhanh chỉ 5-7 ngày là khỏi nhưng lại dễ tái phát. Em cũng lơ mơ k rõ những cái này lắm, nhưng em sẽ tìm hiểu cả 2 phương pháp để cân nhắc. Tìm hiểu đến thuốc đông y thì em thấy thuốc đông y gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở bắc giang này nhiều bạn hỏi trên diễn đàn, vậy k biết thuốc này tốt như thế nào ạ, có ai chữa mà khỏi chưa ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhiều người ở diễn đàn sử dụng khỏi rồi đấy bạn. Bản thân mình dùng thuốc ở đây cũng khỏi này. Thuốc ở đây khác với các loại thuốc đông y lắm, mỗi chứng bệnh của bạn sẽ là 1 loại thuốc khác nhau rồi kết hợp. Như bình thường các tiệm thuốc đông y là tất cả bốc chung vào 1 thang thuốc, ở đây thì đặc biệt hơn. Có một lưu ý với bạn thuốc của dòng họ này khá khó uống, thời gian điều trị lâu dài chứ không uống ngày 1 ngày 2 được đâu bạn nha.

      Xóa
  3. Mình vừa uống thuốc chữa bệnh dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu được 3 ngày, 3 ngày đầu uống thuốc cũng chưa đỡ nhiều, nhưng mình nghe mấy người bảo phải uống 1 tháng thì mới thấy hiệu quả được. Vì vậy vẫn tiếp tục uống kiên trì và theo dõi thêm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Hải Bình - Thanh Sonlúc 08:33 12 tháng 1, 2017

      Bác uống đến hôm nay thấy có đỡ hơn không ? Em mới lấy thuốc về chưa uống ngay chắc ngay mai bắt đầu uống. Bệnh này làm em khổ quá rồi. Bác uống thuốc thấy tình hình sao báo lại cho mọi người cùng biết nha.

      Xóa
  4. Thuốc dạ dày của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu thường uống mấy tháng khỏi bệnh vậy ? Tôi bị lâu rồi liệu có chữa khỏi được hay không nhỉ ? Rất mong mọi người chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  5. Anh xã nhà mình đau dạ dày mấy năm nay chữa mãi không khỏi, nhìn mà thấy thương quá. Hy vọng có thể tìm được 1 loại thuốc chữa khỏi được bệnh cho anh ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh này cần phải điều trị lâu dài, mẹ nó phải tìm đúng thuốc và theo nó lâu lắm. Mà không biết mẹ nó chỉ đau dạ dày thôi hay có nhiểm con HP không? Nếu nhiễm con đó thì nó còn mệt nữa. Mà túm lại là em mong mẹ nó mau hết bệnh ạ. Em mấy nay cũng nghe nó chịu, ăn không tiêu, hay ợ hơi nữa chứ.

      Xóa
  6. Cái này gọi là bệnh thời đại. Thấy giờ ai ai cũng dạ dày hết chỉ là nặng hay nhẹ thôi. Mà cái bịnh này khó trị kinh lên được, uống thuốc thì đỡ vài bữa lại bị, tái đi tái lại. Em cũng đang tìm hiểu về thuốc của dòng họ Nguyễn Thu để về điều trị đây ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lính Phòng Khônglúc 08:34 12 tháng 1, 2017

      Bệnh của thời đại mà, em bị 8 năm nay chưa khỏi được đây, mỗi lần tái phát là không có làm ăn được gì, nhất là vào buổi đêm đau không sao tả xiết.

      Xóa
    2. Đây có bài viết phương châm chữa bệnh dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu này:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/07/tam-nguyen-cua-dong-ho-nguyen-thu-ve.html

      Xóa
  7. Em cũng đang đau đầu với dạ dày đây. Hôm nọ ăn uống cứ bị đầy hơi ko tiêu hoài, lật đật đi nội soi phát hiện bị con HP. Uống thuốc tây hơn 2 tuần lễ mà vật vã kinh dị, tối ko ngủ được ăn uống cũng vẫn khó chịu, mà uống thuốc vô nó cứ lờ đờ kinh dị lắm. Bởi uống thuốc tây nó nóng trong người hành mình mệt gần chết. Tại vì điều trị HP nên em phải uống thuốc tây, chứ mà có biết cái thuốc đông y nào hay hơn là em theo rồi. Uống thuốc tây oải lắm.

    Trả lờiXóa
  8. Các anh chị cho mình hỏi thuốc nhà lương y uống có khó lắm không ? Nghe nói khó uống lắm đúng không các bác ? Em uống thuốc đăng quá là nôn ngay. Ai trả lời em với nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc thực ra nếu uống quen cũng ko khó lắm đâu, tôi uống mấy ngày đầu cũng thấy nó khó uống, sau uống khoảng vài ngày thành quen mà.

      Xóa
  9. Ai cho mình hỏi thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu chữa bệnh trào ngược dạ dày có hiệu quả không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh trào ngược dạ dày nhiều người chữa khỏi ở đây đó bác nhé, em cũng đang uống thuốc dạ dày ở đây thấy tương đối ổn nhé.

      Xóa
    2. Vân Thanh uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh chưa đó. Mình thấy nhiều người chữa ở đây khỏi bệnh quá.

      Xóa
  10. Nói chung đông y nhiều cái kỳ diệu lắm. Mình ban đầu không tin lắm, nhưng có bệnh vái tứ phương dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh mới tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là kỳ diệu thật, tôi cũng uống thuốc tây thuốc ta đủ cả mà không khỏi, ấy thế mà gặp được thuốc ở đây uống khỏi rồi này. Các cụ có câu hợp thầy hợp thuốc không có sai.

      Xóa
    2. Nhiều anh chị chữa bằng thuốc dạ dày dòng họ nguyễn thu khỏi bệnh rồi đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/01/huong-dan-mua-thuoc-nha-luong-y-thu.html

      Mọi người xem đi ạ.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved