Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

KHÔNG UỐNG THUỐC MÀ CHỈ ĂN UỐNG SINH HOẠT ĐIỀU ĐỘ LIỆU CÓ KHỎI BỆNH DẠ DÀY?

0 nhận xét
Hôm nay mọi người cảm thấy thế nào? Trường xin chúc mọi người trên diễn đàn có một ngày làm việc và học tập thật hiệu quả và đừng quên là ăn uống đầy đủ để bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé. Mà nói về vấn đề ăn uống điều độ thì Trường cũng xin chia sẻ cho mọi người câu chuyện mà chắc hẳn chúng ta ai cũng có thắc mắc và suy nghĩ tương tự. Mọi người dành chút thời gian của mình ra để đọc xem tình huống này nhé.

“ Xin chào bạn Trường , tôi tên Lê Đặng Cường, là công nhân quét rác cho một công ty TNHH ở Sài Gòn (xin mọi người đừng soi mói nghề nghiệp cá nhân). 

Bạn biết đấy, nghề quét rác của tôi chủ yếu làm ngoài giờ hành chính và nhất là vào lúc khuya khi thành phố bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Vì làm đêm nên hao người mất sức, cũng do một phần mới chuyển lên thành phố sinh sống không khá giả gì mà tôi thường xuyên nhịn đói đi làm để dành tiền nuôi mấy đứa nhỏ ăn học. Sự tình là tôi không ngờ rằng việc làm đó lại khiến tôi mắc bệnh viêm dạ dày. 

Vậy nay tôi viết thư này mong Trường góp ý giúp tôi rằng nếu tôi ăn uống khi đói trong lúc làm việc và kết hợp với thuốc mua ở tiệm thuốc Tây thì liệu rằng bệnh tình của tôi có thuyên giảm không? Tôi xin cảm ơn Trường nhiều lắm.”

>> Bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu đã giúp tôi thoát khỏi bệnh dạ dày.
>> Cách chăm sóc dạ dày trong những ngày bận rộn 

Công nhân quét rác về đêm thường phải đối mặt với cơn đói

Đáp:

Trường xin cảm ơn anh đã quan tâm đến Blog và tin tưởng Trường. Về vấn đề sức khỏe của anh Trường nhận thấy rằng nếu như anh chỉ vừa bị viêm dạ dày thì phương pháp của anh cũng rất khả quan đấy ạ. Tuy nhiên anh nên lấy thuốc ở bệnh viện để uống nếu như anh đã quyết định theo thuốc Tây để điều trị vì Trường nghĩ anh chắc chắn có thẻ bảo hiểm y tế nên việc lấy thuốc ở bệnh viện sẽ giúp anh đỡ được một khoản chi phí điều trị không nhỏ đâu ạ.

Cơm nắm là một trong những giải pháp tối ưu đẩy lùi cơn đói trong đêm

Với bệnh của anh thì dạ dày sẽ rất kị vị chua và cay, nên nếu mang theo thức ăn để ăn trong khi làm việc thì Trường khuyên anh đừng nên ăn thức ăn có vị chua và cay đặc biệt là ớt anh nhé. Nếu như anh “nghiện” ăn ớt và không bỏ được thì ít nhất nên hạn chế tối đa việc ăn ớt của bản thân lại, như vậy sẽ tốt cho sức khỏe của anh hơn.

Ăn uống đầy đủ là điều kiện cần để giúp cơ thể khỏe mạnh, còn uống thuốc sẽ là điều kiện đủ để cơ thể đẩy lùi cơn bệnh. Trường mong rằng anh sớm mau chóng bình phục để có thể làm việc trang trải cho cuộc sống gia đình anh nhé.

Mọi ý kiến góp ý của Trường có lẽ sẽ có những thiếu sót. Nên nếu anh muốn có những lời khuyên thuyết phục hơn thì anh có thể đọc phần bình luận của mọi người trên diễn đàn. Trường nghĩ rằng mọi người cũng rất quan tâm đến vấn đề của anh đấy ạ.

Để tham khảo thêm hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường, mọi người xem thêm Link này để biết chi tiết hơn: https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved