Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

TÔI ĐÃ HOÀN TOÀN KHỎI BỆNH DẠ DÀY NHỜ BÀI THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU

43 nhận xét
Trong bài viết này Trường xin được chia sẻ cụ thể tình trạng bệnh trước và sau khi được lương y Nguyễn Thu Phương (Lương y dòng họ Nguyễn Thu) khám và chữa bệnh cùng một số thông tin về vị lương y tài giỏi này để các bạn có cái nhìn rõ hơn về hành trình chữa bệnh đau dạ dày của Trường.

Tình trạng bệnh trước khi sử dụng thuốc của lương y Dòng họ Nguyễn Thu.

Bệnh đau dạ dày đã khiến tôi khổ sở trong một thời gian dài bởi các triệu chứng đau, nóng rát, ợ chua, hơn thế nữa việc chạy chữa đã tốn rất nhiều thời gian nhưng lại không điều trị dứt điểm được khiến tôi không thể chuyên tâm vào công việc nghiên cứu của mình, dẫn đến hiệu quả công việc giảm sút trầm trọng. Với tính cầu toàn của bản thân, luôn muốn công việc được hoàn thành một cách xuất sắc tôi lại tiếp tục lao đầu vào nghiên cứu quên ăn quên ngủ, chính điều này khiến bệnh tình của tôi ngày càng nghiêm trọng hơn. Các cơn đau ở vùng thượng vị xuất hiện nhiều lần trong ngày với cấp độ tăng tiến, vùng bụng căng cứng khiến tôi luôn mệt mỏi, chán ăn, mặt khác, thức ăn ăn vào không tiêu hóa được gây ợ chua và chướng bụng,điều này đem đến cho tôi rất nhiều bất tiện. 

Các cơn đau ở vùng thượng vị xuất hiện nhiều lần trong ngày

Tôi đã đi khám ở nhiều nơi nhưng không đem lại hiệu quả hoặc hiệu quả không cao, thuốc chỉ có tác dụng tạm thời, bệnh không được ngăn chặn dứt điểm, các cơn đau lại quay trở lại tấn công vào cuộc sống của tôi. Khi đang đau khổ và bế tắc thì tôi tình cờ biết đến bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang. Tôi được bốc thuốc và cho các tư vấn nhiệt tình về bệnh.

Tình trạng bệnh dạ dày sau khi được lương y Dòng họ Nguyễn Thu chữa trị

Tôi dùng thuốc theo đơn của lương y Nguyễn Thu Phương (Lương y dòng họ Nguyễn Thu) trong vòng một tháng và thấy hiệu quả rõ rệt. Thời gian đầu bệnh không có dấu hiệu chuyển biến tích cực khiến tôi rất nản lòng và muốn bỏ cuộc nhưng được sự khuyên bảo từ gia đình tôi vẫn tiếp tục sử dụng đến khoảng hai tuần thì các dấu hiệu đau dạ dày đã dần thưa thớt. Các cơn đau vùng thượng vị chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện, vùng bụng hết căng cứng và đau tức, triệu chứng ợ chua và nóng rát thưa thớt dần, tôi có thể ăn ngon miệng hơn lúc trước rất nhiều, công việc nhờ thế tiến triển tốt và thuận lợi hơn. Cuối cùng sau trên dưới 3 tháng điều trị liên tục tôi đã chữa khỏi căn bệnh dạ dày quái ác.

Tôi dùng thuốc theo đơn trong vòng một tháng và thấy hiệu quả rõ rệt

Cần kết hợp chế độ sinh hoạt hàng ngày để diệt tận gốc các cơn đau dạ dày

Sau khi được bốc thuốc, lương y Nguyễn Thu Phương ngoài dặn dò liều lượng và cách dung còn cho tôi rất nhiều lời khuyên về chế độ sinh hoạt để ngăn chặn sự quay lại của bệnh sau khi sử dụng thuốc cũng như hỗ trợ làm tăng hiệu quả của thuốc. Đồng thời đây cũng là yếu tố tôi cho rằng khỏi bệnh nhờ tuân thủ theo các chế độ sau:

1. Lời khuyên về chế độ ăn uống

  • Hạn chế tối đa các buổi tiệc tùng ăn nhậu bởi bia rượu có khả năng hủy diệt các lớp niêm mạc vốn có chức năng bảo vệ dạ dày
  • Ăn nhiều rau củ quả bổ sung vitamin C để điều hòa dịch vị tiết ra cũng như cung cấp môi trường thuận lợi cho việc tiêu hóa thức ăn.
  • Không ăn thức ăn ngâm, ướp muối lâu ngày; các thức ăn chiên nhiều dầu mỡ và thức ăn cay nóng vì rất có hại cho dạ dày
  • Hạn chế sử dụng bừa bãi các loại thuốc kháng sinh để bảo vệ các lớp niêm mạc dạ dày khỏi sự phá hủy của thuốc.

2. Chế độ sinh hoạt

  • Ăn đủ ngày ba bữa, không được để bụng quá đói hoặc quá no
  • Ăn uống điều độ theo giờ giấc để tạo thói quen làm việc cho dạ dày
  • Nên vận động nhẹ nhàng thoải mái sau khi ăn để hỗ trợ tiêu hóa, giảm áp lực cho dạ dày.
  • Luôn giữ tinh thần sảng khoái, tránh căng thẳng mệt mỏi
  • Ngủ đủ giấc
  • Rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày.
Từ một người bị bệnh dạ dày hành hạ nhiều năm trời, người xanh yếu và mệt mỏi, sau khi sử dụng thuốc của Dòng Họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương tôi dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống, người khỏe mạnh, vui tươi, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc, tôi mong muốn được chia sẻ them thông tin về vị lương y trẻ tuổi này để tỏ long biết ơn cũng như giúp những người mắc bệnh dạ dày như tôi sớm được khỏe mạnh.

Về Dòng họ chữa dạ dày Nguyễn Thu và Lương Y Nguyễn Thu Phương.

Dòng họ Nguyễn Thu nổi tiếng ở Bắc Giang với truyền thống chữa dạ dày

Chị là truyền nhân thứ năm của một dòng họ nổi danh đất Bắc về việc chữa bệnh dạ dày. Dòng họ Nguyễn Thu là một dòng họ có tiếng ở Bắc Giang với truyền thống chữa dạ dày hiệu quả với các bài thuốc gia truyền. Lương y Nguyễn Thu Phương đã kế thừa thành công, đưa tên tuổi dòn họ cũng như bài thuốc gia truyền được vang xa, chữa lành cho rất nhiều người ngày ngày khổ sở với căn bệnh đau dạ dày mà tôi là một trong số đó. Lương y Nguyễn thu Phương và em gái Nguyễn Thu Phong tuổi đời còn khá trẻ nhưng tiếng tăm chữa bệnh đã vang xa nhờ tinh thần cầu tiến, tiếp thu các giá trị hiện đại và truyền thống để tạo nên các phương pháp điều trị hiệu quả. Lương y Nguyễn Thu Phương ngoài y thuật giỏi còn có tấm long nhân hậu, chăm sóc bệnh nhân hết mình và luôn cho những lời khuyên, những lời tư vấn nhiệt tình. Tôi thật lòng vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn vị lương y tài giỏi và đức độ này.

Nguyễn Văn Trường.

43 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Trọng Giảnglúc 09:51 21 tháng 10, 2016

    Dòng họ Nguyễn Thu có bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày hay quá ? Thấy nhiều diễn đàn nói về bài thuốc này. Các bác sử dụng thuốc thế nào rồi ? Anh Trường chia sẻ nhiều thông tin thêm để mọi người tham khảo nha. Cảm ơn anh đã lập nên diễn đàn hữu ích này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống thuốc nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu đên nay cũng được khoảng 1 tháng rồi, thấy cũng có đỡ rồi nhưng chưa nhiều. Hy vọng bệnh tình thuyên giảm vào các tháng tiếp theo. Đến lấy thuốc cũng gặp 1 chị ở Hà Giang đến lấy thuốc chị ấy uống được 2 tháng rồi thấy bảo đỡ nhiều vì vậy cũng có hy vọng đôi chút.

      Xóa
    2. Nguyễn Thành Lộclúc 09:10 26 tháng 11, 2016

      Bài viết này phân tích công dụng cũng như hiệu quả của bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu này, thấy nhiều cái cũng đúng:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/05/bai-thuoc-chua-da-day-dong-ho-nguyen.html

      Xóa
    3. Các bạn cho mình hỏi ? Minh vừa lấy thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu về chiều nay xong, mình được nhà thuốc chỉ định uống 2 loại thuốc là thuốc hoàn tán điều trị viêm dạ dày và thuốc bình vị hoàn điều trị trào ngược dạ dày. Thuốc bình vị thì mình biết các dùng rồi, có thuốc hoàn tán thấy nhà thuốc ghi trong hướng dẫn là pha với nước sôi, mỗi lần lấy từ 1 đến 2 muỗng cafe, không biết nên lấy 1 muỗng hay 2 muỗng vậy ? Mà trong hướng dẫn ghi uống bỏ bã, không biết nếu uống cả bã có sao không ạ ? Mọi người dùng thuốc rồi hướng dẫn em với.

      Xóa
    4. Bác cứ lấy 2 muỗng cho chắc. Em uống toàn pha hai muốn với khoảng lưng cốc nước xong ủ khoảng 20 phút uống trước ăn là ok. Đến giờ em gần như khỏi rồi đấy. Còn nếu không bác cứ alo đến nhà thuốc hỏi phát cho chắc.

      Xóa
  2. Bài thuốc của dòng họ Nguyễn thu nghe nói nhiều đời rồi đúng ko ? Các anh chị uống thuốc thấy nó thế nào rồi ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôii vừa đến lấy thuốc về điều trị, có như thế nào sẽ chia sẻ đến mọi người. Mọi người ai đang dùng thuốc chia sẻ nhé. Thuốc của mình được nhà thuốc kết hợp 3 loại uống trước ăn và sau ăn mọi người nhé.

      Xóa
    2. Mình cũng lấy thuốc về uống rồi này bạn, đến lấy thuốc cũng có gặp mấy anh chị uống thuốc trước rồi khen lắm. Có điều xác định điều trị ở đây là lâu dài chứ không nhanh được, như mình được nhà thuốc dòng họ nguyễn thu chỉ định điều trị 3 đến 4 tháng mới khỏi rứt điểm này.

      Xóa
  3. Nguyễn Thanh Tuyềnlúc 20:15 24 tháng 10, 2016

    Tôi đến lấy thuốc ở dịch vọng Hà nội được Lương Y Thu Phong lấy thuốc cho, không biết mọi người đến thì ai lấy thuốc cho nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trươc kia thì lương y thu phương hay lấy thuốc nhưng giờ thấy bảo chị ấy bận công tác vì thế em gái là lương y thu phong sẽ lấy thuốc mọi người àh. Mình cũg tìm hiểu thì hai người này ai lấy thuốc cũng như nhau vì bài thuốc này là của gia đình vì thế ai lấy cũng vậy àh. Chủ yếu là dựa trên kết quả nội soi của bệnh viện vì thế cũng dễ.

      Xóa
    2. Mình đến lấy cũng là chị Phong lấy cho. Nói chung mình thấy chị phong cũng khá nhiệt tình và tư vấn cũng chu đáo.

      Xóa
    3. Đúng rồi bạn ơi, bữa nay chị phương bạn ko lấy thuốc rồi, toàn lương y phong lấy thuốc cho thôi. nhưng nghe nói đây là hai chị em nên ai lấy thuốc cho cũng vậy thôi, cũng ko quan trọng đâu.

      Xóa
  4. Mọi người cho hỏi thuốc ở đây có giá bao nhiêu ạ ? Thường thì uống mấy tháng thì khỏi bệnh ạ ? Mình bị 5 năm rồi liệu có chữa rứt điểm được không ? Rất mong y kiến của anh chị đi trước đã điều trị ở đây rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng bị như bạn nè. Đã uống được 6 ngày rồi. mình cũng thấy bớt từ từ đó. 1-2 ngày đầu mình uống bị nôn khan.. mình mua thuốc tây hết 200k và đt cho dòng họ nguyễn thu thì họ bảo ko được uống tây với thuốc đông y. Nếu uống chung sẽ gây tình trạng bị nặng thêm. Nếu đã uống thuốc đông y thì bị các triệu chứng thì phải ráng mà chịu để qua cơn. Nếu qua được mấy cơn đó thì bệnh sẽ có tiến triển tốt. Mình đã làm theo ko uống thuốc tây. bây giờ bệnh của mình cũng đã tiến triển hơn. Mình bị xung huyết dạ dày mạn tính. Nghe dòng họ nguyễn thu nói nếu mạn tính phải uống 4 tháng mới hết luôn. mình đọc tham khảo hết tất cả các bài bình luận trong diễn đàn thì đa số uống 2-3 tháng hết. Nên mình đang đặt mục tiêu phải trị trước tết tây.. nếu ko kịp thì trước tết âm lịch cũng được. (khi mình đi khám bệnh đa số bác sĩ nói với mình là bệnh này khó chữa khỏi lắm, sẽ mang theo tới chết).. lúc đó mình cảm thấy chỉ mún chết sống chi cho mệt mỏi. từ đầu tháng 7 đến bây giờ mình ko có ngày nào được yên 1 ngày khi các triệu chứng liên tục bủa vây. Nhờ mình lên mạng tìm hiểu mới đọc được bài viết của dòng họ nguyễn thu.. Mình hy vọng uống thuốc xong sẽ khỏi luôn... và tới chết sẽ ko muốn bị bệnh này nữa. Có đói đồ ăn ko ngon hay ngán cũng phải lết ra mà ăn.
      Với bài viết này mình hy vọng mọi người đừng quá hoang mang... Mình uống thuốc khỏi sẽ chia sẽ với mọi người.

      Xóa
    2. Thời gian uống thuốc khỏi cũng phải mất tầm 3 đến 5 tháng đấy bạn àh, những ai bị chưa nặng mới mất khoảng 2 đến 3 tháng thôi. Như mình uống thuốc đến tháng thứ 4 mới khỏi hẳn đấy bạn àh. Nếu bạn chỉ bị viêm không thôi thì nhanh, còn nếu có vi khuẩn Hp hoặc bị trào ngược thực quản thì cứ xác định thời gian điều trị phải mất từ 3 đến 5 tháng bạn nha.

      Xóa
    3. Đúng rồi, thời gian điều trị xác định dùng đông y thì không nhanh được đâu, mình điều trị ở đây cũng mất gần 4 tháng mới khỏi này. Có điều uống thuốc có tác dụng cũng bõ công, chứ trước kia nói thật cứ lạm dụng thuốc tây hết lần này đến lần khác cuối cùng có khỏi đâu. Lai rai mấy năm trời, giờ uống thuốc khỏi cũng thấy mừng trước mắt, nhưng có điều chắc cần theo dõi thêm xem có bị lại không, bước đầu đánh giá thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu khá ổn.

      Xóa
    4. Thời gian điều trị 4 tháng cơ àh, nghe mà đã thấy nản rồi. Nhưng uống 4 tháng mà khỏi thì cũng bõ, bệnh này mình cũng uống nhiều loại thuốc quá rồi nhưng đâu có thấy khỏi được.

      Xóa
  5. Em tên pháp, 26t, đang là sinh viên năm cuối trường ĐH CSND ở TPHCM. Em bị viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày được gần 4 năm rồi, em uống rất nhiều loại thuốc tây và nghệ mật ong mà vẫn k hết. Nay vô tình lên mạng gặp được blog của anh, em muốn nhờ tư vấn giúp.
    Thuốc của lương y Nguyễn thu Phương này mình mua uống 1 tháng giá nhiêu, và uống bao lâu thì hết hẳn. Thuốc này người ta chế biến sẵn mình chỉ việc dùng, k cần phải pha chế phải k?
    Em cảm ơn anh???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trị viêm loét là 1tr5/ 1 tháng, bị trào ngược dạ dày - thực quản (ợ chua) là 1tr/ 1 tháng, Bị HP 1tr/ 1 tháng
      Tôi bị viêm loét vs trào ngược thì 2tr5/ 1 tháng.
      Cũng từ 1 tháng trở lên thì mới đỡ được b nha.
      Cũng tùy thuộc vào chế độ ăn uống của bạn. Làm sao đừng cho nó tiết acid dạ dày là được.
      Tôi thì mới uống được 16 ngày ak. Nên thấy cũng đỡ 1 chút thôi, chứ chưa giảm được như thuốc tây đâu bạn.

      Xóa
    2. Xác định uống thuốc đông y bạn phải xác định điều đó rồi, nó không hiệu quả nhanh như thuốc tây được đâu bạn àh. Nhưng thuốc tây thì tác dụng phụ khôn lường, mình cũng đã sử dụng nhiều lần thuốc tây nhưng không khỏi, và giờ mình đã nhờn với thuốc. Mình Cũng đang dùng thuốc của dòng họ Nguyễn thu được gần 3 tháng thấy có vẻ dễ chụi hơn nhiều, ăn ngon, ngủ tốt hơn, cảm giác hệ tiêu hoá thay đổ rõ rệt, giờ thì không còn các triệu chứng phụ nữa. Hy vọng lần này sẽ khỏi rứt điểm được.

      Xóa
    3. Nghe nói thuốc dạ dày của dòng họ nguyễn thu này nhiều đơn rồi đúng không ? hôm bữa có nghe trên đài cũng nói về bài thuốc của dòng họ này xong.

      Xóa
    4. Thuốc của dòng họ này nhiều người biết lắm mọi người nhé, kiếm Google nhiều báo viết về bài thuốc này lắm. Công nhận thuốc hay thật.

      Xóa
  6. Chào mị người, mình có đang tìm hiểu thuốc dạ dày của dòng họ nguyễn thu, mọi người đang dùng thuốc và điều trị ở đây rồi chia sẻ lên đây để mọi người như mình cùng tham khảo nhé. Rất cảm ơn chia sẻ của mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc bài kinh nghiệm chữa đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này, trong bài này cũng có 1 số thông tin hữu ích đó bạn àh.
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
    2. Thuốc dòng họ nguyễn thu chữa dạ dày tốt vậy àh ? Mình cũng uống nhiều nơi rồi mà chưa mang lại kết quả, chán quá đi mất.

      Xóa
    3. Hiệu quả đấy bác, em uống khỏi rồi này, ban đầu cũng không tin lắm, thuốc lại đắt nữa. Nhưng có bệnh vái tứ phương đúng là giờ khỏi cũng không ngờ thuốc tốt vậy.

      Xóa
    4. Tôi cũng đang tìm hiểu bài thuốc, rất mong chia sẻ từ các anh chị.

      Xóa
    5. Hôm nay tôi cũng chính thức lấy thuốc rồi

      Xóa
    6. Tôi uống thuốc được khoảng 15 ngày, thấy bệnh có giảm hơn so với trước, thuốc tôii uống kết hợp 2 loại không biết anh chị uống thuốc thì như thế nào?

      Xóa
  7. Mọi người cho hỏi chồng em bị bệnh viêm loét dạ dày, nhiễm vi khuẩn Hp, hôm nay mới đi khám nội soi về xong, bác sĩ có kê đơn thuốc tây nhưng em có đọc thì được biết tác dụng phụ của thuốc tây quá lớn, vì thế em ko muốn cho chồng em uống. Xin hỏi mọi người nếu không uống thuốc tây mà chuyển luôn sang thuốc đông y của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này liệu có khỏi được không ? Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu kiên trì được thì tốt nhất chuyển sang thuốc đông y bạn àh, mình uống thuốc tây đến nhơn thuốc giờ sang đông y điều trị cũng khó hơn đấy. Thuốc tây y mình uống chỉ thấy đỡ nhanh thôi. Mình thì chưa uống thuốc nhà thuốc nguyễn thu cũng đang tìm hiểu giống bạn.

      Xóa
    2. Mình khuyên là nếu uống thuốc tây y nhiều lần mà không khỏi thì nên chuyển qua đông y uống kiên trì để khỏi bệnh, bản thân mình cũng như vậy uống thuốc tây y hoài không hết, giờ cũng chuyển sang dùng thuốc đông y gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu đây bạn ạ.

      Xóa
    3. Thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu công nhận hiệu quả, em dùng khỏi rồi các bác à. Có điều thời gian điều trị ở đây khá dài các bác chuẩn bị tâm lý nha.

      Xóa
  8. Nói thật ban đầu đọc thấy nhiều người chữa khỏi cũng ko tin lắm, nhưng có bệnh vẫn phải thử thôi vì chữa nhiều nơi không khỏi rồi. Nhưng quả thực sau 4 tháng điều trị kiên trì thì đến nay tôi cũng đã chữa khỏi bệnh, vi khuẩn Hp cũng về âm tính. Uống thuốc ở đây, ăn được, ngủ được, tiêu hoá tốt sức khoẻ cải thiện trông thấy luôn đó các bác àh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng bác đã chữa khỏi, em cũng đang phân vân không biết thế nào, đọc được tin này của bác có động lực chữa hơn rồi :)

      Xóa
    2. Nhiều người chưa biết nguồn gốc bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang xem qua bài viết này nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/06/hieu-them-ve-luong-y-nguyen-thu-phuong.html

      Xóa
    3. Ở sài gòn liệu có lấy được thuốc của nhà thuốc này không mọi người nhỉ?

      Xóa
  9. Cảm ơn nhà thuốc đông y dòng họ nguyễn thu đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh dạ dày. Cảm ơn những chia sẻ của các anh chị tại diễn đàn để tôi biết đến bài thuốc trên. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn uống thuốc khỏi rồi đúng không? Mình cũng đang tìm hiểu để lấy thuốc về điều trị, rất mong bạn chia sẻ nhiều hơn?

      Xóa
  10. Thực tế thì mới biết được mình đang bắt đầu dùng có gì mình sẽ chia sẻ cho mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn uống thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu thấy thế nào rồi ? Mình đang muốn qua lấy thuốc về điều tri đây bạn àh? Mong bạn tư vấn rùm mình nhé.

      Xóa
    2. Mọi người dùng thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh chưa nhỉ?, Thuốc uống có khó lắm không vậy?

      Xóa
  11. tôi uống thuốc ở đây được 3 tháng rồi, tôi bị trào ngược, hơi thở có mùi hôi, ợ chua, ăn không ngon miêng, nhưng mà từ khi dùng thuốc ở đây thì thấy đỡ hẳn, sau 3 tháng các triệu chứng giảm nhiều,tôi tính mua thêm thang nữa để phòng bệnh, tuy thuốc hơi đắng nhưng mà chữa hiệu quả

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved