Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

ĐÁNH GIÁ BÁC SĨ TRẦN KIỀU MIÊN CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY Ở TP. HỒ CHÍ MINH

8 nhận xét
Xin chào mọi người trên diễn đàn, khi mắc bệnh liên quan đến dạ dày thì việc tìm một thầy thuốc, một lương y có tài để chữa bệnh là điều ai cũng muốn cả. Bác sĩ Trần Kiều Miên có phòng khám tại đường Phạm Ngọc Thạch – thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những vị bác sĩ có kinh nghiệm chữa bệnh liên quan đến dạ dày. Tôi là một bệnh nhân đã từng đi khám ở phòng khám tư của bác sĩ và sau một vài lần điều trị bệnh đau dạ dày của tôi đã rút ra được một vài thứ cho bản thân về vị bác sĩ này như:
Bác sĩ Trần Kiều Miên đang phát biểu tại hội thảo

Đánh giá chung về bác sĩ Trần Kiều Miên chữa đau dạ dày có tốt không?

⇗ Ưu điểm chữa dạ dày bác sĩ Trần Kiều Miên:

  • Bác sĩ Trần Kiều Miên là một trong số những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh liên quan đến dạ dày. Bác sĩ chuyên trị những căn bệnh đã lâu không khỏi, đu bám dai dẳng người bệnh và nhất là các ca liên quan đến bệnh ung thư dạ dày và tiêu diệt vi khuẩn HP là mầm mống gây ra bệnh liên quan đến dạ dày.
  • Thuốc của bác sĩ kê theo đơn là thuốc tốt, uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chắc chắn sẽ cảm thấy sức khỏe cải thiện rất nhiều và hầu như không còn các triệu chứng của bệnh.
  • Phòng khám của bác sĩ tương đối đầy đủ trang thiết bị vật chất phục vụ cho việc khám chữa bệnh.
  • Là giảng viên của đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh nên phải nói là rất có uy tín.

Thuốc Tây nhập về Việt Nam có hiệu quả chữa trị rất cao

⇗ Nhược điểm Chữa bệnh đau dạ dày tại Phòng khám bác sĩ Trần kiều Miên:

Bác sĩ thì cũng là con người nên không thể tránh những sai sót, vài lần khám bệnh tại đây tôi nhận thấy:
  • Bác sĩ thường xuyên có thái độ không tốt với bệnh nhân, tình trạng quát tháo bệnh nhân xảy ra rất nhiều lần. Tôi không biết có phải vì áp lực công việc diễn ra hằng ngày dẫn đến bị stress mà bác sĩ hành xử như vậy hay không nhưng ngay cả tôi cũng nhận thấy ở bác sĩ có một cái gì đó rất khó tính và bảo thủ.
  • Hay phê bình đơn thuốc của các vị bác sĩ khác và cho rằng những đơn thuốc đó không tốt bằng thuốc của mình. 
  • Khám bệnh tại phòng khám của bác sĩ tốt rất nhiều tiền, chỉ khám bệnh thôi cũng đã mất tiền (150.000 đồng/lượt) chứ chưa tính đến việc lấy thuốc. Có lẽ là do trang thiết bị vật chất tốt và thuốc có thể là ngoại nhập nên giá cao chăng?
  • Giờ khám bệnh chỉ từ 16h đến 19h30, nếu muốn gặp bác sĩ buổi sáng thì phải đến bệnh viện, đến bệnh viện thì ai cũng biết là phải ngồi đợi rất lâu.
Trên đây là những đánh giá chủ quan của tôi sau một vài lần khám chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ. Tuy một vài lần khám chưa chắc đã hiểu rõ được con người của bác sĩ những với phong cách làm việc như vậy tôi đánh giá là chưa tốt mặc dù thuốc của bác sĩ có tác dụng rất tốt.

Ngoài ra thì việc cũng có nhiều cách chữa bệnh dạ dày khác nhau, bữa lướt web tôi có tìm thấy cách chữa bệnh đau dạ dày của một người tên Trường, các bạn có thể tham khảo tại Link:


8 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bác sĩ Miên trong hồ chí minh nhiều người biết này, nhưng mình cũng đến khám rồi bác sĩ kê đơn thuốc về uống cũng ko ăn thua lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Bác sĩ này chữa nhiều bệnh lắm, không phải chỉ riêng bệnh dạ dày đâu. Mình đến khám thấy bác khám nhiều bệnh mà.

    Trả lờiXóa
  3. Không có cô ấy chắc mình đã mất mạng rồi. Cám ơn cô nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Thái độ BS này không thể chấp nhận được. Lấy mẫu xét nghiệm rất mất vệ sinh. BS thị trường, không có tâm.

    Trả lờiXóa
  5. chất lượng khám và xét nghiệm của bs rất tốt, có la ó nhưng hết bệnh, cảm ơn bs Miên rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Một bác sĩ khó chịu không có tâm . Chi phí khám bệnh cao 250.000

    Trả lờiXóa
  7. Chồng mình cũng bị đủ kiểu đau dạ dày có vi khuẩn HP và đau đại tràng tiêu chảy đau bụng đầy hơi khó chịu sút cân giờ không biết nên khám và khám ở đâu mong các bạn chia sẻ cho phòng khám nào tốt

    Trả lờiXóa
  8. Bác sĩ cân luôn toa trầm cảm của đại học y dược, kêu về ngưng thuốc trầm cảm đừng uống nữa, mình đâu có dại mà ngưng ngang, thuốc thần kinh phải ngưng từ từ ai đâu mà ngưng ngang, bác sĩ không có tâm ảo tưởng trình độ (tưởng mình hơn người, cái gì cũng đúng) người lớn tuổi cũng bị quát luôn tội các cụ ghê, phải năn nỉ. Bả nói chuyện khó nghe hỏi bả lại là bả chửi "mày bị điết à ?" haha .

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved