Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

KHÔNG ĂN SÁNG VÀ TÁC HẠI KHÓ LƯỜNG TỜI BAO TỬ CỦA BẠN

1 nhận xét
Vì nhiều lí do mà chúng ta thường xem nhẹ hoặc bỏ luôn bữa sáng- bữa ăn quan trọng và cần thiết nhất trong ngày. Trước đây vì công việc bận rộn nên Trường cũng thường xuyên bỏ bữa sáng, chính điều này khiến bệnh tình của Trường ngày một trở xấu bởi những tác hại khôn lường của việc bỏ bữa đối với bao tử.


Không ăn sáng và tác hại khó lường tới bao tử

Bao tử không được cung cấp dinh dưỡng để làm việc sau một đêm dài

Sau một đêm dài, dường như những chất dinh dưỡng được hấp thu vào đêm hôm trước đã cạn kiệt nên việc bổ sung dinh dưỡng để cơ thể bắt đầu ngày làm việc mới là vô cùng cần thiết. Nếu bạn bỏ bữa sáng, cơ thể sẽ không được đáp ứng đủ năng lượng để hoạt động nên cơ thể sẽ mệt mỏi, suy giảm miễn dịch. Bên cạnh đó, việc co bóp và tiết dịch vị của dạ dày diễn ra liên tục nhưng lại không có thức ăn để tiêu hóa đãn đến hiện tượng bào mòn bao tử.

Bao tử không được cung cấp dinh dưỡng để làm việc sau một đêm dài

Bụng luôn cồn cào dẫn đến không thể tập trung làm việc, học tập

Như đã nói ở trên, bao tử chúng ta khi đó đang trong tình trạng bị bào mòn bởi dịch vị dạ dày khiến bụng luôn cồn cào, khó chịu, không thể tập trung làm việc, học tập, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Đồng thời, các chất cặn bã tồn lại trong cơ thể, không được thải ra ngoài, dễ kết lại thành sỏi gây đau và khó chịu cho ngườ bệnh.

Tình trạng xảy ra thường xuyên sẽ dẫn tới đau bao tử

Nếu bạn bỏ đói dạ dày quá lâu, dạ dày sẽ co bóp liên tục để “biểu tình”

Nếu bạn bỏ đói dạ dày quá lâu, dạ dày sẽ co bóp liên tục để “biểu tình”, dịch vị tiết ra không đều đặn phá hủy các lớp niêm mạc dạ dày, gây bong tróc, tổn thương tạo nên các ổ viêm loét. Nguy hiểm hơn, nếu tình trạng bỏ bữa sáng cứ tiếp tục tiếp diễn sẽ nguy cơ xuất huyết dạ dày, tổn thương nghiêm trọng không chỉ vùng niêm mạc mà còn có thể dẫn đến thủng dạ dày do bị dịch vị bào mòn.

Ăn sáng đều đặn cũng lag một cách để bạn phòng tránh bệnh đau bao tử hiệu quả, đồng thời đó cũng là giải pháp tối ưu để khởi đầu một ngày làm việc thuận lợi.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi thường xuyên làm việc nặng liệu có ảnh hưởng đến dạ dày không ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved