Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

ĐƠN THUỐC SỐ 12 CHỮA BỆNH DẠ DÀY CỦA BỆNH VIỆN QUÂN Y 103

14 nhận xét
Ngày nay, căn bệnh đau dạ dày đang trở nên khá phổ biến ở mọi nơi, mọi thành phần, mọi độ tuổi. Bệnh phát triển rất nhanh và biến chứng cũng như tác hại của nó mang lại thì khôn lường. Hiện, trên thị trường có khá nhiều các loại thuốc liên quan đến việc đặc trị bệnh dạ dày. Một trong số đó chúng ta có thể kể đến Đơn thuốc số 12 của bệnh viện 103 – học viện Quân Y do chính các bác sĩ - nhà khoa học tại nơi đây nghiên cứu ra.

Tổng quan về đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103.

Là phương thuốc Đông y, qua quá trình tìm hiểu và kết hợp nhiều bài thuốc y học cổ truyền để tạo nên, bởi vậy tôi không cảm thấy lạ khi thành phần chính của Đơn thuốc số 12 bao gồm cao lỏng belladon, hoài sơn, mai mực, nghệ, hương phụ, cam thảo, phốn phi, trần bỡ. 

Bài đọc thêm:

Bệnh viện quân y 103

⇪ Ưu điểm đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103 :


  • Nguyên liệu và thành phẩm đều được kiểm soát, kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nên chất lượng sản phẩm tương đối tốt, ổn định. Thuốc cũng đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng độc quyền về nhãn hiệu hàng hóa, được sản xuất theo quy trình và dây chuyền với sản lượng trên 1 triệu gói/năm.


  • Giảm các cơn đau hiệu quả do bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày.
  • Trung hòa dịch vị axit dạ dày, giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn khó tiêu.
  • Chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm và nhanh liền các vết loét ở dạ dày, tái tạo niêm mạc dạ dày.
  • Ức chế tạm thời vi khuẩn HP. 
  • Tăng cường sức đề kháng, bổ máu, nâng cao sức khỏe sau một thời gian dài sử dụng.
  • Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến gan thận.

⇪ Nhược điểm đơn thuốc số 12 của bệnh viện quân y 103 :


  • Thuốc dạ dày Đơn số 12 không bán rộng rãi ra thị trường ( Trên gói ghi rõ: LƯU HÀNH NỘI BỘ dành cho cán bộ công nhân viên Viện 103 - Học Viện Quân Y) vì thế bệnh nhân bên ngoài muốn tìm mua thuốc để chữa bệnh quả là không dễ dàng.
  • Tác động không nhanh và mạnh: So với thuốc tân dược, công dụng của thuốc đông dược không có tác động nhanh và mạnh mà người dùng phải sử dụng trong khoảng thời gian, tính tích lũy lại không cao. 

Thuốc này tác dụng không nhanh, mạnh

Nhìn chung, có nhiều phương pháp điều trị cũng như nhiều loại thuốc với các thành phần khác nhau có thể chữa trị căn bệnh đau dạ dày đang phổ biến. Tuy nhiên, trị được triệt để căn bệnh này thiết nghĩ còn phụ thuộc vào tầm hiểu biết của bệnh nhân cũng như khả năng kiên trì của họ trong quá trình điều trị bệnh.

Đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103 có tốt không?

Đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103 được khá nhiều người biết đến và sử dụng, trên blog chữa khỏi bệnh dạ dày qua tổng hợp của Trường thấy đại đa số bệnh nhân dùng thuốc chữa bệnh dạ dày đơn thuốc số 12 hiệu quả không cao, bệnh dạ dày có thuyên giảm nhưng không khỏi được rứt điểm. Bệnh nhân sử dụng thuốc cũng tương đối dài ngày thì mới mang lại hiệu quả nhất định. Đây là những gì tìm hiểu được, phần đánh giá này các bạn chia sẻ thêm ở dưới phần bình luận để mọi người cũng nắm được.

Giá đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103

Giá đơn thuốc số 12 của bệnh viện quân y 103 khá rẻ. Mỗi gói có giá vào khoảng 5000 đồng, mỗi ngày bệnh nhân uống từ 2 đến 3 gói.


Nguyễn Văn Trường.

14 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mọi người ơi. Có ai sử dụng đơn thuốc số 12 này của viện 103 chưa ? Thấy cũng có nhiều bạn đang sử dụng loại thuốc này. Nghe đâu thuốc này chỉ lưu hành nội bộ bệnh viện 103 thôi đúng không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung mình cũng đã mua về điều trị nhưng không thấy hiệu quả lắm. Thấy Blog chữa khỏi bệnh dạ dày có chia sẻ vể bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu không biết đã ai chữa khỏi bệnh đau dạ dày bằng thuốc của nhà thuốc này chưa ? Chia sẻ tôi với.

      Xóa
    2. Bài viết hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này các bác đọc đi, bài này anh Trường viết khá chi tiết về bài thuốc của dòng họ này đấy:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

      Xóa
  2. Đơn thuốc số 12 muốn mua ngoài hiệu thuốc liệu có không nhỉ ? hay bắt buộc phải vào viện quân y 103 mới có vậy các anh chị ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đơn này hình như chỉ bán nội bộ trong viện quân y thôi các bác àh. Tôi hỏi mấy hiệu thuốc không thấy có đơn thuốc số 12 này.

      Xóa
    2. Cái này chỉ bán trong bệnh viện 103 1 túi 100 gói 250k

      Xóa
    3. trời ơi tui mua 1 gói nhở là 100k đó, người ta bảo để ngta lấy hộ, nhưng uống thấy nóng lắm mà k đỡ gì:(((

      Xóa
  3. Nguyễn Văn Tuấnlúc 08:17 25 tháng 12, 2016

    Đán giá chung mọi người dùng đơn thuốc số 12 của bệnh viện quân y 103 thấy thế nào ? có tốt không ? Ngoài ra thấy mọi người ở diễn đàn cũng nói nhiều đến bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu ở bắc giang, ai dùng rồi cho đánh giá nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung phải uống rất dài nhưng cũng chỉ thấy đỡ hơn thôi chứ không thấy khỏi được bệnh bạn nhé.

      Xóa
    2. Mọi người ơi, có toppic này thấy nhiều người đánh giá thuốc của dòng họ Nguyễn thu hiệu quả lắm đây này, nhiều người uống thuốc khỏi rồi:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
  4. Mọi người ai uống đơn thuốc số 12 này rồi cho phản hồi hiệu quả thế nào ? Thấy giá thuốc khả rẻ không biết hiệu quả ra sao ?

    Trả lờiXóa
  5. Đơn thuốc số 12 của bệnh viện quân y luôn àh ? Thấy nhiều người cũng uống thuốc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã dùng rồi và có hiệu quả được 1 năm.

      Xóa
    2. bạn uống mấy gói thì có hiệu quả vậy???

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved