Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

THUỐC CHỮA ĐAU DẠ DÀY TRƯỜNG AN VỊ CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

5 nhận xét
Bệnh về dạ dày mới đầu không có tác hại như bị sỏi thận, lâu dần cũng không làm bạn khổ sở như bị suy gan. Tưởng chừng chẳng có gì đáng lo ngại thế nhưng bệnh về dạ dày rất biết cách “sống chung” với chúng ta khi cứ mãi bám theo dai dẳng và khiến chúng ta trở nên “khó ở” hơn mỗi khi phát bệnh. Tuy nhiên nếu để đủ quá lâu thì bệnh cũng sẽ tiến triển thành ung thư dạ dày có dộ nguy hiểm chẳng kém gì ung thư gan hay ung thư ở các bộ phận khác trên cơ thể cả.

Việc điều trị bệnh dạ dày ngày nay cũng tương đối dễ dàng và thuận tiện hơn khi có thể sử dụng cả Tây Y và Đông Y. Nói riêng về Đông Y, dưới đây là sự nhận xét của một người đã từng sử dụng Trường An Vị

“Xin chào mọi người, tôi tên là Vũ Mạnh Hoàng, nói về Trường An Vị, tôi có thể đưa ra nhận xét sau đây.

Bài Đọc Thêm:

Thuốc Trường An Vị có tac dụng chữa khỏi bệnh dạ dày

Thuốc dạ dày Trường an vị có tốt hay không?

Ưu điểm thuốc dạ dày trường an vị: 

  • Thành phần của thuốc bao gồm Cam Thảo, tinh nghệ Nano Curcumin, Trà Dây, Lá Khôi, Dạ Cẩm, Bình vôi có công dụng rất tốt trong việc chữa trị bệnh dạ dày, giảm tình trạng ợ hơi và kích thích tiêu hóa khiến người bệnh hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn.
  • Thuốc ở dạng viên và mỗi lần uống chỉ 3 viên nên rất dễ uống mà không sợ nghẹn (có vài bài thuốc mỗi lần uống cả chục viên).

Nhược điểm của thuốc dạ dày trường an vị:

  • Vì thuốc được bào chế ở dạng viên nên rất bất tiện khi mang ra ngoài đường, bạn cần phải mang luôn cả lọ thuốc và đôi khi lọ thuốc đó lại gây bất tiện cho chính bạn.
  • Một lọ thuốc 60 viên được một số nơi bán 450.000 VNĐ, theo tôi mức giá này có vẻ rất “cứng” với những người công nhân vốn có tiền lương ít ỏi
Tuy nhiên sau một thời gian đều đặn sử dụng sản phẩm thì tôi cũng thấy sức khỏe của mình được cải thiện rất nhiều. Tôi đã ăn uống ngon miệng hơn và có thể ăn những món mình thích mà không gặp cản trở gì nhiều nữa, cuộc sống cũng vì đó mà tốt đẹp lên rất nhiều và thôi đã xem Trường An Vị là thần hộ mệnh của tôi kể từ đó.”

Thuốc Đông Y có tác dụng rất tốt và phát huy tác dụng triệt để trong vấn đề triệt tiêu tận gốc bệnh dạ dày. Ngoài ra, nếu bạn đọc đang tìm kiếm một bài thuốc Đông Y khác cũng có tác dụng chữa dạ dày.

Thàn phần công dụng, giá bán thuốc dạ dày Trường An Vị.

Thành phần và công dụng thuốc Trường an vị:

Thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên:
  • Trà Dây: có tác dụng làm sạch Helicobarter Pylori, đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh Viêm loét dạ dày - tá tràng, viêm đại tràng. giảm viêm niêm mạc dạ dày, giúp an thần dễ ngủ, giải độc mát gan, tiêu hoá tốt, người uống chè dây thường cảm thấy thèm ăn, ăn ngon miệng hơn
  • Dạ Cẩm: được dùng hỗ trợ điều trị các bệnh lở loét miệng lưỡi, loét dạ dày, viêm họng, lở loét ngoài da, hỗ trợ điều trị vết thương do làm chóng lên da non
  • Lá Khôi: có tác dụng trung hòa, làm giảm tiết acid dịch vị, làm se vết loét, làm lành dạ dày, tá tràng, hỗ trợ điều trị viêm dạ dày hiệu quả
  • Cam thảo: kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét, duy trì mức độ axit trong dạ dày.
  • Bình vôi: alkaloid được chiết từ củ bình vôi rất hiệu quả trong việc giảm đau, chống co giật, an thần gây ngủ, ít độc do vậy rất tốt cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày - đại tràng
  • Tinh nghệ Nano Curcumin phát huy hiệu quả gấp 50 -80 lần so với tinh nghệ thông thường và gấp tới hàng nghìn lần bột nghệ khi chưa loại tạp chất.
Công dụng Trường an vị trong điều trị dạ dày:
  • Giúp bổ tỳ dưỡng vị
  • Ngăn chặn sự hình thành của vết loét, hỗ trợ điều trị viêm dạ dày - tá tràng
  • Ngăn chặn trào ngược dạ dày vào thực quản
  • Giảm ợ hơi , ợ chua, kích thích tiêu hóa
  • Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính
Đối tượng sử dụng:
  • Người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày - tá tràng
  • Người dễ buồn nôn, trào ngược dạ dày vào thực quản, ợ hơi, ợ chua
  • Người bị viêm dạ dày, cấp và mãn tính

Giá bán thuốc Trường an vị chữa đau dạ dày:

  • Giá bán của thuốc chữa đau dạ dày trường an vị có giá 450 nghìn đồng/1 hộp. Thuốc bán với giá khá cao. Về chất lượng có đi kèm giá thuốc trường an vị hay không nhờ ban biên tập cũng như các độc giả đánh giá ở dưới phần nhận xét về sản phẩm bên dưới.
Xem qua bài chia sẻ của Trường, cùng giới thiệu về Trường qua Link:

5 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thấy thuốc trường an vị này quảng cáo nhiều trên facebook. Mọi người ai dùng rồi cho ý kiến cái nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quảng cáo nhiều trên facebook mà ko biết có tốt khôg nhỉ ? Trường an vị này có ai đang dùng chữa bệnh đau dạ dày không ?

      Xóa
    2. Dùng tốt lắm bạn ạ chị mình dùng hết 3 lọ khỏi rồi

      Xóa
    3. Mình cũng dùng nó.2 năm rồi chưa thấy bị lại

      Xóa
  2. 1 lần điều trị cần sử dụng bao nhiêu hộp ạ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved