Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

VIÊM LOÉT DẠ DÀY NÔN RA MÁU CÓ NGUY HIỂM ĐẾN TÍNH MẠNG KHÔNG?

1 nhận xét
Viêm loét dạ dày là một trong những căn bệnh dạ dày phức tạp. Dạ dày khi bị tổn thương (loét) có thể phát triển thành nhiều căn bệnh năng hơn nếu không được chăm sóc một cách cẩn thận. Nếu bạn vị viêm loét dạ dày và một ngày nào đó bạn bỗng nhiên ói ra máu (không phải ho ra máu giống trong phim Hàn đâu nhé) mà cơ thể không có dấu hiệu báo trước tức là bạn đã bị xuất huyết dạ dày.

Bài đọc thêm:

Nôn khi uống rượu bia – không hẳn chỉ là do đầy bụng

Không phải tự nhiên mà dạ dày lại bị xuất huyết cả, tất cả chỉ xảy ra khi có một lượng dụng dịch tương tự như acid đặc biệt là rượu, bia được “tống” vào trong dạ dày khiến các vết loét vốn dĩ chưa được làm lành đã chịu thêm tổn thương mà dẫn đến hiện tượng trên. Vậy nôn ra máu có nguy hiểm đến tính mạng không? – Đó cũng chính là câu hỏi mà Trường nhận được trong ngày hôm nay.

Xuất huyết dạ dày nói lên rằng dạ dày đã bị tổn thương nặng nề

Tình trạng xuất huyết dạ dày báo hiểu rằng dạ dày của bạn đã và đang bị tổn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên việc xuất huyết dạ dày có bị nặng hay không còn tùy thuộc vào lượng máu mà bạn đã nôn ra, nếu nôn ra ít nhưng nhiều lần thì sẽ bị thiếu máu, còn nôn ra nhiều nhưng chỉ tính trong lần đó thì sẽ dẫn tới tình trạng mất máu cấp tính.

Về tình trạng này, Trường xin được đưa ra một số góp ý như sau:
  • Bạn nên ngưng sử dụng rượu bia một thời gian, đến khi cơ thể của bạn đã bình phục và không còn bị xuất huyết dạ dày nữa (đôi khi không cần rượu bia thì vẫn hiện tượng này vẫn xảy ra như thường). 
  • Nên ăn bổ sung các loại thực phẩm có tính kiềm để trung hòa lượng dịch acid hiện tiết ra trong dạ dày cũng nên mua các loại thuốc nghệ + mật ong về uống để chữa lành các vết loét trong dạ dày.
  • Chữa trị bằng thuốc Đông Y thay vì Tây Y, thuốc của Đông Y không những chữa trị được tận gốc căn bệnh mà còn giúp cho tăng cường sức khỏe cho người bệnh trong khi Tây Y chỉ giúp chống chảy máu, giảm đau,… chứ không làm lành hoàn toàn vết loét. Tuy nhiên khi điều trị bằng Đông Y thì cần phải có lòng kiên trì theo thuốc vì thuốc cần có thời gian thích ứng với cơ thể trước khi phát huy tác dụng.

Nghệ và mật ong có tác dụng làm lành lại vết thương trong dạ dày

Ngoài ra thì xuất huyết dạ dày cũng có thể trở thành ung thư dạ dày nếu tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần. Trường khuyên mọi người nếu đang bị hiện tượng này nên có chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe của bản thân mình. Chúc bạn các bạn chóng khỏe bệnh nhé.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Việc nôn ra máu là rất nguy hiểm đó mọi người. Nó tiềm ẩn rất nhiều cái, nếu có hiện tượng nôn ra máu cần đi kiểm tra ngay mọi người nhé.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved