Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

LỢI ÍCH CỦA VIỆC TẬP THỂ DỤC ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH ĐAU DẠ DÀY.

0 nhận xét
Chắc chắn bạn đã biết rằng sức khỏe cường tráng sẽ giúp cơ thể tăng khả năng miễn nhiễm đối với các loại bệnh thông thường. Độ bền của thể lực, sự săn chắc của cơ bắp là điều mà rất nhiều người mong muốn và ước ao sở hữu. Bên cạnh đó thể chất mạnh mẽ nhờ chăm chỉ tập thể dục cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu mà rất nhiều bệnh nhân mắc nhiều căn bệnh áp dụng để đánh lùi bệnh tật dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đọc thêm:
Hãy tập thể dục ngay đi nào các bạn trẻ

Người mắc bệnh dạ dày được xem là một trong số những người bệnh đau dạ dày nên chăm chỉ tập thể dục đều đặn và chăm chỉ nhất. Lý do đơn giản như sau:

1. Kích thích dạ dày làm việc nhiều hơn

Khi vận động, cơ thể bắt buộc phải trích ra rất nhiều Calo để bù đắp sự hao hụt năng lượng của cơ thể. Chính vì lý do này mà khi vận động nhiều chúng ta sẽ có cảm giác mau đói hơn, đơn giản vì thức ăn đã được tiêu hóa gần như hoàn toàn. Thức ăn được tiêu hóa có công rất lớn từ sự co bóp dạ dày, người vận động nhiều sẽ giúp dạ dày hoạt động nhiều hơn, khi đó thức ăn cũng vì thế mà dễ dàng đượ hấp thụ hơn. 

Đối với các bệnh nhân mắc bệnh về dạ dày, bao tử của họ hoạt động có phần kém hơn hoặc thua thiệt rất nhiều so với bao tử của những người bình thường. Chính vì sự trì trệ của dạ dày dẫn đến thức ăn không được hấp thụ nhanh chóng, dẫn đến nguyên nhân cảm thấy khó tiêu, lình xình trong bụng. Vì vậy tập thể dục sẽ được xem là giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng này.

Tập thể dục giúp dạ dày cũng như cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn, tin tôi đi

2. Thức ăn được tiêu hóa – giảm tình trạng ợ hơi

Như Trường đã nói ở trong phần 1, dạ dày sau khi được kích thích làm việc sẽ giúp thức ăn trở nên dễ dàng được tiêu hóa hơn, thức ăn không còn ứ đọng nơi bao tử khiến người bệnh cảm thấy bớt cảm giác ợ hơi do hậu quả của sự trì trệ hoạt động nơi dạ dày mang lại. 

Trường nhớ rất rõ rằng hồi đó khi uống thuốc của lương y Nguyễn Thu Phương (hiện tại được chuyển giao lại cho em là Nguyễn Thu Phong) Trường có kết hợp với việc chạy bộ tầm khoảng 30 phút/ngày. Thành quả là chỉ sau một thời gian ngắn cơ thể của Trường đã dễ dàng phát huy tác dụng của thuốc hơn nhưng điều quan trọng trước đó là sau khi ăn Trường cũng ít còn cảm giác ợ hơi hơn.
Thức ăn được tiêu hóa sẽ làm giảm đi nhanh chóng tình trạng ợ chua

3. Ít phát bệnh khi đột ngột bỏ bữa

Đây là một trong những lý do chính Trường khuyên các bạn đang bị bệnh về dạ dày nên đứng dậy và thiết lập một thời gian biểu ngay lập tức. Nếu các bạn không tin điều này, hãy cứ thử làm theo lời của Trường và sau một khoảng thời gian, bạn có thể thử nghiệm bằng cách thử bỏ một, hai bữa sáng. Trường tin chắc rằng bệnh sẽ không dễ dàng mà bùng phát đâu.

Hãy kiểm nghiệm lời khuyên của Trường bằng cách đứng dậy và tập thể dục đi nào

Cái gốc sức khỏe của con người chính là sự vận động, và điều đó được thể hiện nhiều nhất qua các hoạt động thể dục. Các bạn sinh ra có thể sức khỏe đã thua kém nhiều người, nhưng cũng đừng vì thế mà khiến bản thân rơi vào vũng lầy trong sự tự ti và lười vận động bạn nhé.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved