Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

THUỐC DẠ DÀY CHỮ P CÓ TÁC DỤNG GÌ, CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

4 nhận xét

Hỏi: 


Các anh chị ơi, giúp em với! Con em năm nay 9 tuổi, cháu bị viêm dạ dày đã 2 tháng nay, bác sĩ bảo tình trạng bệnh của bé chỉ mới bắt đầu thôi và cho dùng thuốc dạ dày chữ P. Nhìn con dùng thuốc lâu em xót quá. Không biết có anh chị nào đã từng dùng qua loại thuốc này không? Cho em hỏi thuốc dạ dày chữ P chữa bệnh đau dạ dày có hiệu quả không? Tác dụng của thuốc là gì? Trong tiệm thuốc em thấy có đến 2 loại chữ P, loại nào tốt hơn ạ? Em xin cảm ơn.
Trần Mai.
Bài viết liên quan: Thuốc dạ dày Phosphalugel tốt không? Giá bao nhiêu?
Hình ảnh thuốc dạ dày chữ P
Trả lời:

Đối với những bệnh nhân bị viêm dạ dày thì thuốc dạ dày chữ P là một cái tên khá quen thuộc. Thuốc dạ dày chữ P – Phosphalugel là loại thuốc có mặt nhiều trong các đơn thuốc chữa trị bệnh lý dạ dày. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bệnh tìm tới thuốc khi chỉ mới “nghe nói” mà chưa tìm hiểu quá kĩ về nó. Với kinh nghiệm đã dùng qua thuốc dạ dày chữ P, tôi xin phép được chia sẻ những thông tin về thuốc và cảm nhận tiến triển của bệnh sau khi dùng thuốc.

Tác dụng của thuốc dạ dày chữ P

Thuốc chữ P là một cái tên quen thuộc với nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về dạ dày

Hầu hết những bệnh lý thông thường về dạ dày có thể điều trị bằng thuốc chữ P. Các bạn có thể mua được thuốc dạ dày Phosphalugel tại các nhà thuốc hoặc bệnh viện với giá không quá đắt. Thuốc có tác dụng điều trị trong các trường hợp: 
  • Viêm dạ dày cấp và mãn tính.
  • Thoát vị khe thực quản.
  • Hồi lưu dạ dày – thực quản và các biến chứng của nó (viêm thực quản).
  • Loét dạ dày – tá tràng.
  • Cảm giác rát bỏng và chứng khó tiêu.
  • Trị liệu các bệnh lý đường ruột, chủ yếu các rối loạn chức năng.
  • Ngộ độc các chất acide, kiềm hay các chất ăn mòn gây xuất huyết.

Hai loại thuốc dạ dày chữ P

Thuốc chữ P hiện tại có hai loại, khác biệt với nhau về nguồn gốc – chữ P Pháp và chữ P Việt. Tôi đã thử sử dụng qua cả hai loại thuốc có trên thị trường. Tuy nhiên, kết quả giảm đau và giảm tần xuất xuất hiện các cơn co thắt dạ dày hầu như chỉ là tạm thời, chưa thể trị dứt điểm căn bệnh viêm dạ dày. Tôi đã thử dùng thuốc trong một thời gian ngắn và các cơn đau lại tiếp tục quay trở lại.

Cách dùng thuốc dạ dày chữ P

Cách dùng: uống thuốc ba lần mỗi ngày trước bữa ăn, mỗi lần một gói thuốc nguyên chất ( các bạn có thể pha chung với một ít nước cho dễ uống) trong khoảng ba tháng. Những tuần đầu sau khi dùng thuốc, tôi có cảm giác những cơn đau có dấu hiệu thuyên giảm, tuy nhiên, dấu hiệu này chưa thật rõ ràng. 

Cảm nhận sau khi dùng thuốc

Phosphalugel là một lựa chọn quen thuộc, dễ dàng tìm được ở các nhà thuốc. Tuy nhiên, hiệu quả của nó chưa được rõ ràng, nếu các bạn có ý định mua và sử dụng nó, tôi khuyên các bạn nên đến bệnh viện để tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. 

Để có thêm những thông tin về hành trình chữa bệnh của tôi, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ: http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html. Đây là những kiến thức tôi tích lũy được trong quá trình tìm hiểu về căn bệnh viêm loét dạ dày.

Giá thuốc chữa đau dạ dày chữa P

Thuốc chữa đau dạ dày chữ P được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, với mức giá 96 ngàn đồng 1 hộp. Thuốc với mức giá hợp lý, nhưng nó chỉ có các dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày vì vậy mang tính chất hỗ trợ điều trị, để chữa khỏi vẫn cần các loại thuốc đặc trị đau dạ dày.

Nguyễn Văn Trường.

Bài được quan tâm nhất: Cách chữa bệnh đau dạ dày hay nhất.

4 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc dạ dày chữ P có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày thì phải? Chứ ko chữa được bệnh dạ dày.

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc này có tác dụng bảo vệ dạ dày thôi mà, không chữa khỏi được đâu, bác nào đang bị bệnh mà muốn đi uống rượu làm 1 gói này nso sẽ tạo 1 lớp màng bảo vệ dạ dày nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Thuốc này chỉ là thuốc điều trị triệu chứng làm giảm đau thôi nha bạn k có tác dụng trị tận gốc nếu bác sĩ chỉ cho loại thuốc này uống hoài k khỏi thì bạn nên đến nơi uy tín hơn để tái khám

    Trả lờiXóa
  4. Có ai dùng thuốc dạ dày của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu chưa? Thấy nhiều người khen quá.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved