Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

ĐỊA CHỈ BÁC SĨ KHÁM CHỮA BỆNH DẠ DÀY Ở HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH GIỎI

14 nhận xét
Một khi mắc phải bệnh đau dạ dày, điều mà người bệnh quan tâm nhất chính là tìm được nơi chữa bệnh hiệu quả, nơi có các bác sĩ uy tín, tay nghề giỏi và tận tâm với bệnh nhân. Tuy nhiên, điều này không phải dễ, chính vì vậy thông qua một số khảo sát và phản hồi của nhiều người, chúng tôi đã tổng hợp các bác sĩ và địa chỉ khám chữa bệnh đau dạ dày giỏi tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để quý bệnh nhân dễ tìm kiếm nơi chữa bệnh thích hợp.

Xem thêm:

Danh sách địa chỉ, bác sĩ khám bệnh dạ dày hay ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tổng hợp địa chỉ, phòng khám, bác sĩ chữa đau dạ dày giỏi nhất tại Hà Nội

Để thuận lợi cho quý bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày tìm đến các phòng khám, bệnh viện và các bác sĩ tay nghề chữa bệnh giỏi, chúng tôi xin thông tin đến quý vị:

Địa chỉ phòng khám, bệnh viện chữa bệnh đau dạ dày giỏi ở Hà Nội

1. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa tiêu hóa: 

Bệnh viện Bạch Mai - Khoa tiêu hóa được xem là bệnh viện hàng đầu cả nước với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm thực tế kết hợp với các trang thiết bị hiện đại đã giúp bệnh viện đạt được sự uy tín cùng với tin tưởng của người bệnh.

Đối với người mắc bệnh đau dạ dày khi đi khám tại đây sẽ được chuẩn đoán bệnh chính xác thông qua các kĩ thuật máy móc hiện đại. Người bệnh được siêu âm, nội soi đại tràng, ổ bụng, thực quản dạ dày kĩ lưỡng để tìm ra chính xác bệnh cùng nguyên nhân gây bệnh, từ đó có cách điều trị đúng hướng.

Bệnh viện nằm tại địa chỉ: tầng 5 nhà P – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 đường Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội.

Số điện thoại: 046-259-8285

Xem chi tiết: Bệnh viện bạch mai chữa đau dạ dày
Bệnh viện bạch mai
2. Bệnh viện Việt Đức – Khoa phẫu thuật tiêu hóa

Khoa phẫu thuật tiêu hóa thuộc bệnh viện Việt Đức hiện nay đang tổ chức khám bệnh ở tất cả các ngày trong tuần. Điều này khá thuận tiện cho các bệnh nhân sống tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận.

Bệnh viện Việt Đức đã thực hiện khá nhiều cuộc phẫu thuật và điều trị thành công căn bệnh đau dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa khác. Có trong tay đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm tập trung trên cả nước, đây được xem là địa chỉ thăm khám bệnh đau dạ dày khá tốt.

Bệnh viện Việt Đức ở địa chỉ: số 40 phố Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Số điện thoại: 043-825-3531

Ngoài ra các bạn xem thêm bài viết: Cách điều trị bệnh đau dạ dày

3. Phòng khám chuyên chữa bệnh đau dạ dày của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu

Phòng khám nằm tại 2 địa chỉ Hà Nội và Bắc Giang giúp bệnh nhân thuận lợi trong việc thăm khám. Người dân ở lân cận phòng khám của lương y Nguyễn Thu tại Bắc Giang và Hà Nội đều biết đến truyền thống chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu, được xem là bài thuốc gia truyền đã qua 5 đời và chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân đau dạ dày. Nhờ vậy mà phòng khám tạo được uy tín và sự tin tưởng cao của mỗi người bệnh đến đây khám.

Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu này nổi tiếng cả trong và ngoài nước, thậm chí đến nay y học hiện đại trong nước vẫn chưa giải thích được cơ chế tác động của các loại thuốc đến bệnh. Thông qua các thông tin trên tin chắc đây sẽ là địa chỉ khám và chữa đau dạ dày thích hợp cho mọi người. Chi tiết xem tại đây: Bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu.

Địa chỉ phòng khám tại:

- Hà Nội: Số 15A Ngõ 37/21 - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
- Bắc Giang: Nam Cốt – Tân Yên – Bắc Giang
- Điện thoại: 0947298929

Danh sách các bác sĩ chữa bệnh đau dạ dày tốt nhất tại Hà Nội

1. Lương y Nguyễn Thu Phương

Lương y Nguyễn Thu Phương chính là người thừa hưởng và duy trì, cải tiến bài thuốc chữa đau dạ dày từ dòng họ của mình. Cũng chính là người khám bệnh tại phòng khám điều trị bệnh đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu nêu trên.

Với kiến thức về cả mặt y học và đông y chuyên sâu kết hợp với bài thuốc gia truyền của ông bà mình để lại, lương y Nguyễn Thu đã khám và chữa hết bệnh cho khá nhiều bệnh nhân, kể cả những người bệnh đau dạ dày đã vào giai đoạn nặng. Mỗi thế hệ của dòng họ Nguyễn Thu thừa hưởng bài thuốc gia truyền này đều cố gắng điều chỉnh liều lượng các vị thuốc sao cho phù hợp với cơ địa cùng tác nhân gây bệnh cho nhiều người. Và cho đến nay lương Nguyễn Thu Phương hầu như đã hoàn thiện bài thuốc, nhờ đó mà ngày càng có nhiều bệnh nhân được chữa khỏi bệnh đau dạ dày từ tay chị. Xem ngay đánh giá: Lương Y Nguyễn Thu Phương điều trị bệnh dạ dày.

2. PGS.TS Nguyễn Thị Hồng Vân

Bác sĩ Hồng Vân là một bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai thuộc khoa Tiêu hóa và cũng là bác sĩ tại Phòng khám số 1, chuyên khoa Tiêu hóa của Đại học Y Hà Nội. 

Với bề dày kinh nghiệm cùng chuyên môn sâu của mình về bệnh đau dạ dày, bác sĩ Hồng Vân được nhiều người đến khám tại bệnh viện Bạch Mai tin tưởng và điều trị tại đây.

3. PGS.TS Trần Ngọc Ánh

PGS.TS Trần Ngọc Ánh vừa là Trưởng Khoa Nội tổng hợp tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội và cũng là Phó giáo sư thuộc chuyên ngành Nội tiêu hóa ở trường Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ Ngọc Ánh đã tốt nghiệp chuyên ngành Tiêu hóa tại Trung tâm Viện Trường Henri Mondor, Đại học Pái 6 thuộc Cộng Hòa Pháp 1996-1997 năm 1999. Đồng thời bác sĩ Ngọc Ánh cũng đã tốt nghiệp chuyên ngành Tiêu hóa ở bệnh viện Bắc Hoàng Gia Sydney, Australia năm 2002.

Bằng cấp của bác sĩ Trần Ngọc Ánh cho thấy năng lực, kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bác sĩ đối với bệnh đau dạ dày. Đã có nhiều bệnh nhân chữa hết bệnh dạ dày dưới sự điều trị của bác sĩ.

Tổng hợp địa chỉ phòng khám, bác sĩ chữa đau dạ dày tốt ở Hồ Chí Minh

Không chỉ tại Thành phố Thủ Đô Việt Nam – Hà Nội có nhiều phòng khám và bác sĩ chữa bệnh đau dạ dày giỏi, tại Hồ Chí Minh cũng có khá nhiều nơi chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả. Được nhiều bệnh nhân tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận biết đến, có thể kể đến như:

Địa chỉ phòng khám chữa dạ dày hay ở Hồ Chí Minh

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là nơi tập trung khá nhiều bác sĩ giỏi, có tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, trong đó có bệnh đau dạ dày.

Bạn có thể đến trực tiếp Khoa Ngoại tiêu hóa thuộc bệnh viện Chợ Rẫy đã được các bác sĩ chuẩn đoán bệnh, nội soi và điều trị thích hợp.

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM

2. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Nằm ngay tại trung tâm thành phố HCM, bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là nơi khám bệnh được nhiều người tin tưởng và quen thuộc. Bệnh viện nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe với cơ sở y tế, máy móc hiện đại, phong cách làm việc khá chuyên nghiệp cùng sự tận tâm đối với bệnh nhân, bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Địa chỉ: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong, Quận 10, TPHCM

3. Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

Đây cũng là một trong nhà cung cấp dịch vụ y tế thuộc hàng đầu và đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Bệnh viện Quốc tế được trang bị các thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, không gian thông thoáng tốt cho việc điều trị và thăm khám. Vì vậy mà đây cũng là địa chỉ được nhiều người bệnh lựa chọn đến khám và điều trị, trong đó đặc biệt bệnh dạ dày đã được bệnh viện áp dụng phương pháo nội soi dạ dày không gây đau bằng gây mê ngắn, giúp người bệnh không cảm thấy khó chịu hay lo sợ khi nội soi dạ dày.

Địa chỉ: Số 36, đường số 1B, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TPHCM

Bác sĩ chữa dạ dày hay ở Hồ Chí Minh

1. TS.BS Lê Thành Lý

Hiện đang là trưởng khoa Tiêu hóa của bệnh viện Chợ Rẫy, chuyên khoa Nội Tiêu hóa. Bác sĩ Lê Thành Lý ngoài giờ khám trên bệnh viện còn khám tư tại phòng khám riêng nên khá thuận lợi cho nhiều người đến khám.

Địa chỉ: 53 Lê Đại Hành, Phường 6, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 08 3855 8886

2. BS.CKII Trần Kiều Miên

Bác sĩ Miên là Phó chủ tịch của Hội Tiêu hóa Tp.HCM và là Giảng viên chính tại trường Đại học Y dược Tp.HCM. Là người có kinh nghiệm chữa bệnh thực tế cùng hiểu biết sâu về chuyên ngành tiêu hóa, quý bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày có thể đến khám với bác sĩ Miên. Chi tiết đọc thêm: bác sĩ trần kiều miên chữa đau dạ dày.

Địa chỉ: 47/6 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Đánh giá chung về địa chỉ chữa dạ dày tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Các phòng khám và các bác sĩ chữa bệnh đau dạ dày tại cả HCM và Hà Nội đều là những nơi có uy tín, được nhiều bệnh nhân lựa chọn tin tưởng và truyền tai, chỉ dẫn cho ngày càng nhiều người điều trị. Không chỉ Tây y xuất hiện nhiều giáo sư, tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm mà còn có Đông y với các lương y tận tâm, có hiểu biết cùng kiến thức sâu rộng, nhờ vậy mà chữa hết bệnh từ đó tạo sự uy tín cùng tin tưởng từ người bệnh.

Nguyễn Văn Trường.

>> Click xem ngay bệnh viện chữa đau dạ dày tại hồ chí minh hiệu quả nhất

14 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Lovely Blog Nice Post
    Thank You

    Trả lờiXóa
  2. Phương Thanh Tuyềnlúc 08:49 16 tháng 4, 2017

    Có ai chữa dạ dày bằng thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu chưa nhỉ? Thấy nhiều người uống thuốc khen ghê?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu nhiều người chữa khỏi rồi đấy bác? Nhiều người tại Blog dùng thuốc ở đây lắm đó, tôi cũng đang dùng thuốc ở đây được 1 tháng rồi.

      Xóa
    2. Bài này phân tích nét đặc biết thuốc của dòng họ Nguyễn thu đây mọi người này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/02/net-ac-biet-cua-bai-thuoc-dong-ho.html

      Xóa
    3. Mình cũng đang chữa bệnh dạ dày ở đây, thấy 1 tháng uống thuốc trôi qua cũng thấy đỡ hơn 1 chút rồi. Các anh chị có ai đang uống thuốc ở đây không?

      Xóa
    4. Tôi uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh rồi các bác nhé. Cập nhật tình hình cho mọi người nắm được.

      Xóa
    5. Thấy nhiều người khen thuốc này. Cho mình hỏi là bé nhà mình 6 tuổi, đi kiểm tra dạ dày bị viêm do vi khuẩn HP, vậy liệu bé nhà mình uống thuốc đc không . liệu trình ntn các mẹ nhỉ, thuốc là dạng viên hay thang?

      Xóa
  3. Ở Hồ Chí minh bác sĩ nào chữa tốt nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồ chí minh thấy có mấy bác sĩ tây y chữa cũng ổn, nhưng tây y thường chữa cấp tính thôi chứ bị lâu rồi khó lắm.

      Xóa
  4. Mọi người có ai biết ở Hải Phòng có bác sĩ nào chữa bệnh dạ dày hay không? Chia sẻ em với.

    Trả lờiXóa
  5. Thấy nhiều người nhắc đến nhà thuố dòng họ nguyễn thu. Bác nào có thông tin gì về nhà thuốc này chia sẻ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ở đây ổn đấy, tôi cũng đang điều trị này. Thấy nhiều người khỏi rồi.

      Xóa
    2. E thường hay đau nhẹ luc đói cung như ăn no. Nóng trong ruot.Di kham bs kêu bị viêm bao tu ma uong thuốc tây ko hết. Cho e hỏi thuốc này ban sao vay? Gia bao nhieu. E o sg thì mua thuốc ở đâu chính hãng

      Xóa
  6. Thuoc dau da day cua nguyen thu co chi nhanh hcm k ak

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved