Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

BÌNH VỊ NAM PHƯƠNG CHỮA DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

2 nhận xét
Là một trong những bài thuốc chữa đau dạ dày được bán phổ biến trên mạng gân đây, Bình Vị Nam Phương được nhiều người bệnh hỏi về hiệu quả cũng như giá cả và liều dùng. Nhằm cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người bệnh dạ dày, trong bài này, Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày mời các bạn cùng tìm hiểu về vấn đề “Thuốc Bình Vị Nam Phương chữa đau dạ dày có tốt không và giá bao nhiêu?”
Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm chữa đau dạ dày toàn tập
Bình vị nam phương chữa đau dạ dày có hiệu quả? 


Thông tin bài thuốc Bình Vị Nam Phương

Bình Vị Nam Phương là thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh viêm dạ dày – tá tràng do công ty cổ phần Hóa Dược Việt Nam nghiên cứu bào chế và phân phối chính bởi công ty TNHH Mỹ Phẩm Nam Phương. Sản phẩm ở dạng viên uống đóng thành vĩ, mỗi hộp 3 vĩ gồm 30 viên. 

+ Chỉ Định: Bình Vị Nam Phương hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng, giúp giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy hơi, chướng bụng, rối loạn tiêu hóa do thừa axit dịch vị. 

+ Thành Phần: Bao gồm các thành phần chính là Natri hydro Carbonat: 120mg, Mai mực: 45mg, Phèn chua: 90mg, Cam thảo: 80mg, Curcumin Nano: 100mg, Bình vôi: 50mg,Phụ liệu vừa đủ 1 viên.

+ Cơ chế tác động của bài thuốc: Bình Vị Nam Phương được quảng cáo là bào chế từ thảo dược với công thức ưu việt tạo ra 3 tác động chính:
  • Loại bỏ nguyên nhân gây bệnh nhờ vào tác động trung hòa axit dịch vị của natri hydro carbonat, cùng với phèn chua tạo kết tủa dạng keo bảo vệ niêm mạc dạ dày. Bên cạnh đó, Curcumin tác động chống viêm, ức chế khuẩn Hp, còn Bình vôi giúp người bệnh giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon.
  • Giảm triệu chứng bệnh: Giảm cơn đau nhờ bình vôi, ngăn chặn các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau rát nhờ tác động của Mai mực và Natri hydro carbonat.
  • Nâng cao sức đề kháng cơ thể: Curcumin giúp ức chế khuẩn Hp ở dạ dày, tăng cường chức năng gan, thận,… và phòng ngừa ung thư.
+ Hướng dẫn sử dụng:
  • Bình Vị Nam Phương dùng một ngày 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên tùy tình trạng bệnh nặng nhẹ.
  • Uống sau khi ăn cơm 1 giờ hoặc khi đau.

Thuốc Bình Vị Nam Phương chữa đau dạ dày có tốt không?

Hiện tại Bình vị nam phương đang được bán rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm có khá nhiều bệnh nhân sử dụng. Để đánh giá sản phẩm Bình Vị Nam Phương có tốt hay không quý anh chị để lại nhận xét bên dưới bài viết trên.

Thuốc chữa đau dạ dày Bình Vị Nam Phương giá bao nhiêu?

Bình vị nam phương hiện tại được bán trên các nhà thuốc toàn quốc.

Hiện tại, Bình Vị Nam Phương được bán với giá là 135.000đ/hộp/30 viên.

Bạn có thể mua Bình Vị Nam Phương tại các nhà thuốc Tây trên toàn quốc hoặc tại các cửa hàng, siêu thị thực phẩm chức năng.

Lời khuyên chữa bệnh dạ dày:

Để chữa khỏi bệnh dạ dày do vi khuẩn Hp, không phải tùy ý dùng đúng một loại thuốc mà có thể mang đến hiệu quả điều trị tốt được bởi còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi trường.

Như trường hợp của mình, mình đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày nhờ bài thuốc chữa đau dạ dày Đông y gia truyền 5 đời của Dòng Họ Nguyễn Thu. Mình đã được lương y Nguyễn Thu Phương khám và bóc thuốc phù hợp, nhờ đó đã đạt kết quả khỏi hoàn toàn bệnh dạ dày và đến nay vẫn không có dấu hiệu tái lại.

Nếu bạn đang bị các cơn đau dạ dày hành hạ, dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, bạn có thể tham khảo thêm về thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu tại đây nhé.

Đọc thêm bài viết:

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Toi 33 tuoi.o bắc ninh do cong viec.an uong that thuong.len bi mac benh da day.viem loet hanh ta trang.jo dang fai uong thuoc tay.ko biet co dung duoc binh vi nam phuong ket hop thuoc tay duoc ko.xin ai dung binh vi nam phuong roi cho toi loi khuyen.vi hien jo toi danh dung san pham cumargold.xin cam on

    Trả lờiXóa
  2. Tôi năm nay 45 tuổi do ăn uống thất thường thỉnh thoảng tôi đau dạ dày âm ỉ mà sôi bụng

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved