Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu có thực sự an toàn không?

19 nhận xét
Bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu với thành phần nam dược quý hiếm cùng kỹ thuật bào chế bí truyền là một trong những phương thuốc chữa dạ dày cực kỳ hiệu quả. Sử dụng thuốc, người bệnh sẽ giảm hẵn cơn đau chỉ sau khoảng 10 – 20 ngày. Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, bệnh sẽ thuyên giảm sau 1 – 2 tháng uống thuốc. Các bệnh nhân mắc chứng đau dạ dày nặng sẽ mất từ 2 – 4 tháng để điều trị. Công dụng hiệu quả như vậy nhưng bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu có thực sự hiệu quả không?

Bài thuốc này có tác dụng phụ không?

Thay vì cách chữa bệnh khắc chế, tiêu diệt nguồn gốc căn bệnh như Tây Y, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y luôn hướng đến sự ổn định, điều hòa giúp cơ thể về lại trạng thái cân bằng từ đó bệnh có thể tự được chữa khỏi. Bên cạnh đó, việc kê đơn, bốc thuốc trong Đông Y còn phụ thuộc vào quá trình bắt mạch. Mỗi bệnh nhân có cơ địa, triệu chứng khác nhau sẽ được kê đơn khác nhau. Chẳng hạn như đối với bệnh loét đường tiêu hóa, một số bệnh nhân sẽ được kê bài “Trắc bách diệp thang” trong khi các bệnh nhân khác lại được cho sử dụng bài “Tứ nghịch tán hợp tả kim hoàn”. Chính những lý do này đã khiến việc chữa bệnh bằng Đông Y ít gây ra các tác dụng phụ.

Đông Y hướng đến việc đưa người bệnh về trạng thái cân bằng để cơ thể tự chữa bệnh

Bàithuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một ví dụ tiêu biểu cho phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y. Thuốc ít gây ra các tác dụng phụ. Đối với các bệnh nhân có gan yếu, thời gian đầu uống thuốc sẽ hơi mệt.

Hiệu quả được chứng minh trên cơ sở khoa học

Bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là sự kế thừa từ bí quyết chữa bệnh của các lương y thời trước kết hợp với kinh nghiệm, kiến thức chữa bệnh Đông Y hiện đại được tìm hiểu bởi hai hai lương y Nguyễn Thu Phương và Nguyễn Thu Phong. Vì vậy có thể nói bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại.

Bài thuốc là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại (ảnh minh họa)

Vi khuẩn HP (Helicobacter pylori) là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các chứng bệnh liên quan tới dạ dày như: viêm dạ dày cấp hoặc mãn tính, loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày,…Loại khuẩn này chủ yếu lây lan qua đường ăn uống. Điều trị Helicobacter pylori không hề đơn giản bởi chỉ cần không diệt sạch, khuẩn HP sẽ lại tái phát và gây bệnh. Để tiêu diệt loại vi khuẩn này, bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu sử dụng Chè Dây. Nhờ hoạt tính kháng sinh tự nhiên, vị thuốc này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn HP khỏi niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, Chè Dây còn làm liền vết loét ở niêm mạc.
Chè Dây – thiên địch của khuẩn HP

Người mắc bệnh dạ dày thường chán ăn, tinh thần suy nhược. Chính vì vậy, bài thuốc này không những có tác dụng chữa bệnh dạ dày mà còn giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng. Một số vị thuốc bổ có tác dụng nâng cao sức khỏe có trong bài thuốc có thể kể ra gồm: Lá Khôi, Tam Thất, Đẳng Sâm, Chuối Hoa Rừng,… Đó là còn chưa kể đến các vị thuốc bổ trợ khác như: Bạch Linh, Xăng-sê, Cam Thảo,… giúp cho bài thuốc phát huy hết công dụng chữa bệnh.
Chất xơ trong hoa chuối rừng hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Cảm nhận của những bệnh nhân dạ dày đã được chữa khỏi

Em Linh – sinh viên trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn:” Trong thời gian ôn thi đại học, vì áp lực thi cử nên tinh thần em thường xuyên mệt mỏi, luôn căng thẳng và lo lắng. Điều này cộng với thói quen ăn uống không đúng bữa của em đã khiến em bị mắc phải căn bệnh đau dạ dày. Những cơn đau quặn làm em không thể tập trung vào việc học được. Kết quả bắt đầu sa sút, kỳ thi đại học lại đang đến gần nên gia đình em rất lo lắng. Tình cờ mẹ em được giới thiệu đến bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Thuốc rất dễ uống, chỉ sau khoảng 1 tháng, em đã cảm thấy đỡ đau hẵn. Tiếp tục uống thuốc đến hết tháng thứ 2, cơn đau của em đã không còn xuất hiện nữa. Em và gia đình rất cảm ơn lương y Thu Phương.”
Anh Hưng kể:” Vì đặc thù của công việc nên tôi thường xuyên phải đi gặp đối tác, uống rượu bia. Lối sống thiếu khoa học cùng rượu bia đã khiến tôi mắc căn bệnh đau dạ dày. Tôi đã từng sử dụng qua nhiều phương pháp chữa Tây Y có, dân gian có,… nhưng đáp lại tất cả chỉ là sự thất vọng. Cứ nghĩ mình phải sống đến căn bệnh này đến cuối đời thì tôi được biết đến bài thuốc chữa dạ dày gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu. Tôi đã quyết định mua về dùng với hi vọng căn bệnh sẽ chữa khỏi. Bài thuốc đã không phụ lòng tôi khi chỉ sau hơn 3 tháng uống, bệnh tình của tôi đã khỏi hẵn. Những cơn đau dạ dày đã không còn nữa. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã có thể trở lại cuộc sống bình thường.”

Bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là sự kết hợp giữa y học cổ truyền với các nghiên cứu Đông Y hiện đại. Sử dụng những thảo dược quý hiếm cùng công thức bí truyền của dòng họ, các lương y Nguyễn Thu đã chữa thành công nhiều ca đau dạ dày, giúp người bệnh được quay về với cuộc sống khỏe mạnh bình thường.

Nguồn bài viết: Tạp chí Đông Y

19 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Có ai uống thuốc cả dòng họ nguyễn thu này mà có tác dụng phụ không ạ ? Tôi đang đến đây lấy thuốc rồi nhưng nghe nói giờ thuốc đông y cũng hay có tác dụng phụ, vì thế tham khảo ý kiến của các anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc nào mà trả có tác dụng phụ chứ bác, nhưng được cái ở đây mình đến khám họ hỏi rất kỹ các bệnh liên quan, nếu có bệnh liên quan mà không hợp với thuốc họ sẽ gia giảm loại khác để tránh tác dụng phụ của thuốc.

      Xóa
    2. Đây có bài đây bác, tại sao thuốc ở đây lại hợp với nhiều người này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/tai-sao-thuoc-da-day-cua-dong-ho-nguyen.html

      Xóa
    3. Thuốc Nam thì đúng là dễ hợp với nhiều người là đúng rồi, bài thuốc bắc mới đáng ngại thôi.

      Xóa
    4. Thuốc của dòng họ nguyễn Thu là tất cả các vị thuốc thấy bảo trực tiếp họ đi lấy và thu mua của người đi rừng không biết có đúng không ?

      Xóa
  2. Bài thuốc của dòng họ này tôi tìm hiểu hình như nhiều đời nay rồi, các loại thuốc được lấy trên rừng về xong mới bào chế. Giờ thuốc nhiều loại của trung quốc vì vậy cũng sợ, nếu ở đây họ lấy thuốc trên rừng rồi về bào chế còn yên tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này chuẩn này, giờ nhiều nơi họ lấy thuốc nhập trung quốc lắm. Mình cũng tìm hiểu thì được biết thuốc của dòng họ Nguyễn Thu được thu hái trong rừng hết, trước mắt không biết bệnh có khỏi không nhưng tạm thời thấy yên tâm về chất lượng thuốc.

      Xóa
    2. Chất lượng thuốc giờ là vấn đề quan trọng, hiện nay các thành phần thuốc đông y trung quốc tràn lan cũng nhiều, chỉ có mốt số ít là thuốc nam trong rừng nam thôi. Thuốc nam giờ hiếm đi kiếm khó thành ra chi phí đắt, thuốc trung quốc thì nó hút hết dược lý nó bán cho mình cái bã có tẩm chất bảo quản giá thành rẻ. Thành ra chỉ khổ mấy bác làm ăn chân chính thuốc chuẩn giá thành cao ai mua ?

      Xóa
    3. Nói chung quy thì chỉ có người bệnh sai thôi chứ nhà thuốc họ sai làm sao được, giá thành đặt mà nguốn thuốc đảm bảo vẫn hơn thứ nhất về mặt tác dụng, thứ 2 về mức độ an toàn.

      Xóa
  3. Mọi người cho hỏi uống thuốc đông y của dòng họ Nguyễn Thu thưởng thời gian bao lâu thì khỏi bệnh vậy ? Tôi uống nhiều thuốc quá rồi mà không khỏi được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Quang Thẩmlúc 08:50 5 tháng 11, 2016

      Nếu xác định uống thuốc ở đây ít nhất cũng phải 2 tháng bác nhé, tôi uống hơn 3 tháng mới khỏi đây này. Bệnh này cũng xác định phải uống thuốc kiên trì chứ ko nhanh được đâu. Vết thương ngoài da còn mất nửa tháng mới khỏi huống chi trong dạ dày? Chỗ nào nói chữa bệnh này 1 tháng khỏi thì các bác cần xem xét, giờ em thấy trên mấy facebook thấy giao bán thuốc dạ dày toàn 15 ngày nói là sẽ khỏi ? Đúng là thần kỳ, nếu 15 ngày khỏi chắc em ko lai rai mất mấy năm sống chung với bệnh như thế này.

      Xóa
    2. Tâm lý chung mà bác thẩm, có bệnh vái tứ phương, đã thế gặp mấy bác quảng cáo cứ nói 15 ngày đến 1 tháng khỏi ai cũng tin àh. Chứ đâu ai chụi uống thuốc kiên trì 3 đến 4 tháng đâu. Nói chung cần phải là người bệnh có hiểu biết và thông minh. Bệnh này em khẳng định là chữa ít nhất cũng phải trên 2 tháng chứ 1 tháng thì khó lắm ạ.

      Xóa
  4. Tôi đang dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang được 15 ngày rồi, thấy cũng có giảm nhưng chưa được nhiều. Nghe đâu phải mất 1 tháng mới thấy tác dụng rõ rệt có đúng không mọi người ? Tôi bị bệnh này 6 năm nay cũng chữa đủ các nơi rồi không khỏi. Ở đây họ nói uống mất thời gian khoảng 4 tháng mới khỏi được rứt điểm, bệnh này tôi thấy đúng phải chữa dài ngày mới được chứ chữa ít ngày lại bị tái phát ngay. Mọi người uống thuốc chia sẻ thêm. Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Lan uống thuốc đến nay thấy thế nào rồi vậy ? đỡ hơn nhiều rồi chứ ạ ? Mong bạn chia sẻ để mình đến lấy thuốc? Rất cảm ơn bạn.

      Xóa
    2. Bài này được 1 báo phân tích về bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu đây ạ ? Mọi người đọc đi này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/05/bai-thuoc-nam-chua-dau-da-day-dong-nguyen-thu.html

      Xóa
    3. Nhiều báo với tạp chí viết về bài thuốc này, chủ yếu mấy báo và tạp chí về sức khoẻ viết phân tích nhiều. Bài thuốc phải nói nổi tiếng.

      Xóa
  5. Chào mọi người. Mình có tìm hiểu thì biết đến thuốc của dòng họ nguyễn thu này, nghe nói thuốc này chữa bệnh đau dạ dày tốt lắm đúng không ? Mình bị dạ dày khoảng 4 năm nay rồi liệu uống thuốc ở đây có chữa khỏi bệnh được không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  6. Tôi uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu đến nay được 2 tháng rồi, thấy cũng có đỡ. Mọi người uống thuốc thấy thế nào rồi ? Hôm trước mới đi kiểm tra sức khở định kỳ mọi thứ đều tốt, có dạ dày thì chưa nội soi lại, để uống hết đợt thuốc của nhà thuốc sẽ nội soi lại xem tình hình thế nào rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cũng bị viêm dạ dày và trào ngược thực quản, chả muốn ăn uống j, người gầy ốm, ko biết thuốc của dòng họ Nguyễn Thu có chữa được không? Trước đây tôi đã uống đủ loại mà không khỏi, thấy nản quá rồi.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved