Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tại sao thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu lại phù hợp với nhiều người?

22 nhận xét
Thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là sự kết hợp hài hòa, tinh tế của nhiều loại thảo dược giúp căn bệnh đau dạ dày được chữa lành nhanh chóng và dứt điểm. Tôi là một trong những người may mắn đã tạm biệt hoàn toàn với căn bệnh đau dạ dày kể từ sau khi sử dụng sản phẩm. Cảm thấy đây là một sản phẩm hiệu quả và hữu ích, tôi đã chia sẻ nó đến với nhiều bạn bè cũng bị mắc chứng bệnh đau dạ dày như tôi và chỉ trong một thời gian ngắn, họ cũng đều khỏi bệnh. Vậy tại sao thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu lại phù hợp với nhiều người đến vậy?
Bài cùng chủ đề: Nét đặc biệt của bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu.

Cơ chế Đông Y của dòng họ Nguyễn Thu phù hợp với mọi cơ địa của bệnh nhân 

Một trong những lý do khiến thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu phù hợp với nhiều người đó chính là bởi cơ chế Đông Y phù hợp với mọi cơ địa của bệnh nhân. 

Chữa bệnh bằng Tây Y có tính đối kháng, tiêu diệt như: sát khuẩn, kháng viêm, tiêu trừ u bướu, chống xơ vữa,… Chữa bệnh bằng Tây Y mới đầu tỏ ra hiệu quả nhưng thời gian gần đây nhiều loại bệnh mới bắt đầu xuất hiện cộng với hiện tượng kháng thuốc, lờn thuốc,… đã khiến các chuyên gia Tây Y đau đầu, bó tay. Chính vì tính đối kháng nên cách chữa trị này đôi khi gây ra các hiện tượng như dị ứng, sốc thuốc,… 

Trái ngược với phương Tây, nền y học Phương Đông tập trung vào vấn đề cân bằng và điều hòa. Trong quá trình chữa bệnh, Đông Y không có ý khắc chế mà hướng tới sự hòa hợp. Đễ chữa bệnh, Đông Y sử dụng 8 biện pháp cơ bản gồm: "hãn" (làm ra mồ hôi), “hạ” (thông đại tiện), “thổ” (gây nôn), “hòa” (hòa giải), “thanh” (làm mát), “ôn” (làm ấm), “bổ” (bồi bổ), "tiêu" (tiêu thức ăn tích trệ). 8 phương pháp này phối hợp với nhau tạo nên một quá trình chữa bệnh cân bằng. Chính vì lý do này mà Đông Y phù hợp với mọi cơ địa của bệnh nhân. 

Đông Y chữa bệnh bằng cách hướng cơ thể về trạng thái cân bằng 

Thành phần bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là thảo dược tự nhiên 100% 

Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là sự kết hợp hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo phù hợp với cơ thể, không gây dị ứng. Bài thuốc này gồm các thành phần như: Bạch Linh, Hoàng Đằng, Đẳng Sâm, Chi Xác, Ngũ Thành Bì, Cam Thảo,… 

Ngoài ra, để tăng độ hiệu quả của bài thuốc, những lương y của dòng họ Nguyễn Thu đã tự mình vào rừng hái thuốc thay vì nhập nguyên liệu đã bị hút hết tinh chất từ Trung Quốc về như nhiều bài thuốc Đông Y trên thị trường ngày này. 

Chữa bệnh bằng thảo dược luôn được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả 

Hiệu quả bài thuốc kết hợp giữa kinh nghiệm và khoa học 

Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu tại Bắc Giang đã có từ nhiều đời và nổi tiếng khắp toàn miền Bắc. Dòng họ Nguyễn Thu, mỗi đời sẽ có 1 đến 2 người nối nghiệp chữa bệnh. Đời ông có lương y Nguyễn Thu Tài là một trong những lương y cực kỳ nổi tiếng. Hiện nay, lương y Thu Phương và lương y Thu Phong chính là hai người nối nghiệp dòng họ. 

Bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu chính là sự kết tinh từ kinh nghiệm y học và bí quyết gia truyền qua nhiều đời. Ngoài ra, nhờ nghiên cứu và tìm tòi sách vở, những lương y của dòng họ Nguyễn Thu đã cải tiến, bổ sung khiến cho bài thuốc không những chữa bệnh hiệu quả mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người bệnh. 

Tạm biệt cơn đau dạ dày với bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu 

Khả năng tăng cường đề kháng và bảo vệ sức khỏe của bài thuốc 

Người bệnh đau dạ dày trong một thời gian dài thường mất ngủ, khó ăn dẫn đến thể lực suy kiệt, trí lực mệt mỏi. Hiểu được điều đó, các lương y của dòng họ Nguyễn Thu đã cải tiến khiến bài thuốc chữa đau dạ dày bí truyền không những chữa bệnh hiệu quả mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng. Cụ thể như đối với các loại thảo dược trong bài thuốc như: 
  • Đẳng Sâm ngoài tác dụng bảo vệ bao tử còn được xem như một vị thuốc bổ máu, tăng hồng cầu, thích hợp cho các bệnh nhân bị suy nhược lâu ngày, ăn không ngon 
  • Chè Dây có tác dụng diệt khuẩn HP cực mạnh, làm liền vết loét, giúp cho bệnh đau dạ dày nhanh chóng được chữa khỏi, chấm dứt hoàn toàn 
  • Lá Khôi không những chữa đau dạ dày mà còn hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Khi kết hợp với một số vị thuốc khác Lá Khôi sẽ phát huy công dụng đặc trị chứng kén ăn, thể trạng yếu, bụng trướng, mệt mỏi,… 
Lá Khôi – vị thuốc chữa đau dà dày, trị chứng kén ăn hiệu quả 
  • Tam Thất giúp bồi bổ, tăng cường miễn dịch cho cơ thể của bệnh nhân 
Bốn lý do trên đã khiến bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu trở nên phù hợp với mọi người. Bài thuốc này không những có tác dụng chữa bệnh hiệu quả mà còn giúp bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe và cuộc sống bình thường. Là một người đã hoàn toàn khỏi bệnh đau dạ dày, tôi cảm thấy mình thật may mắn khi biết và sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. 

Nguồn bài viết: Bệnh đường tiêu hoá

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM:

22 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Minh Hảilúc 01:45 1 tháng 7, 2016

    Tôi cũng đi chữa nhiều nơi, cũng chữa nhiều thầy thuốc đông y rồi, nhưng uống thuốc các nơi đều không thấy tác dụng mấy, hoặc tác dụng không rõ ràng. Còn thuốc của dòng họ này tác dụng rất chậm nhưng thấy hiệu quả theo từng ngày,, tôi cũng từng tìm hiểu về vấn đề dược liệu của vệt nam hoặc nhập tại trung quốc khác hoàn toàn nhau về tác dụng, thường những phòng khám đông y thường nhập dược liệu từ trung quốc về điều trị vì giá thành rẻ, phù hợp túi tiền bệnh nhân, còn những dược liệu tự hái, hoặc nuôi trồng sạch giá thành rất cao. Nhưng hiệu quả của hai cái chắc không nói quý vị cũng biết. Nghe các diễn đàn nói thuốc ở đây toàn bộ được kiếm trong rừng vì thế tôi rất tin tưởng, chí ít là tác dụng phụ của thuốc sẽ không giống như thuốc nhập từ trung quốc, được sao tẩm rất nhiều thứ như chống mốc, ẩm, tạc dụng phụ sẽ rất không lường.

    Một vài chia sẻ nhỏ hy vọng nó hữu ích với anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này em thấy rất đúng, giờ thuốc đông y của việt nam mình chẳng biết đâu là lần. Em cũng tìm hiểu nhà lương y này nghe đâu toàn bộ các vị thuốc là đi lấy ở rừng hoàn toàn tự nhiên như vậy em mới uống. Em uống được nữa tháng thì đúng là đỡ đau hơn thật.

      Xóa
    2. Nguyễn Thành Tháilúc 20:25 17 tháng 8, 2016

      Không biết thế nào nhưng tôi uống thuốc của dòng họ này thấy tác dụng tốt như vậy là yên tâm rồi. Sau 2 tháng điều trị giờ thì đã ok không còn đau hay triệu chứng gì của bệnh hết trơn.

      Xóa
    3. bài này có phân tích kỹ về bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ nguyễn thu này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/06/hieu-them-ve-luong-y-nguyen-thu-phuong.html

      Xóa
    4. Các bác cho em hỏi thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu có phải sắc nấu gì không ? Hay là thuốc như thế nào vậy ? Em đang có ý định chuyển sang thuốc đông y nhưng chỉ ngại việc đun sắc thôi ạ.

      Xóa
  2. Tôi có đến lấy thuốc nhà lương y về uống được 5 ngày rồi, không hiểu sao uống thuốc vào lại thấy đau tăng hơn 1 chút là sao đây ?? Có ai bị như tôi không ? đấy là phản ứng bình thương hay thế nào nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bác, thuốc ở đây có 1 số bệnh nhân những ngày đầu uống vào sẽ tác dụng đau tăng lên mà, tôi uống cũng thế sau khoảng 1 tuần thì thấy hơi đau tăng nhưng sau khoảng vài ngày thì hết, càng về sau thì càng thấy tác dụng nhiều, bác dùng 5 ngày như thế là bình thường nhé. Chắc cái này ở đây người ta cũng nói cho bác biết rồi mà ?

      Xóa
    2. Mình uống khỏi rồi này, công nhận bài thuốc của dòng họ này công hiệu thật đấy.

      Xóa
  3. Hơn 1 năm trước mình có điều trị khỏi căn bệnh viêm hang vị dạ dày chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu. Nhưng vì tính chất công việc hay phải uống rượi bia, và mình cũng nghiện cafe vì thế bệnh đã tái phát trở lại sau 1 năm. Đợt này mình đang định đến lấy thuốc về điều trị lại. Phải công nhận thuốc của dòng họ này tốt. Nhưng mọi người cần chú ý khi đã chữa khỏi đừng như mình mà cần có 1 chế độ sinh hoạt ổn đinh và khoa học hơn mới hy vọng chữa dứt điểm được căn bệnh này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mình xin địa chỉ liên hệ của nhà thuốc này với ? Ba mình hay uống rượi bia tiếp khách dẫn đến đau dạ dày, mà uống thuốc tây hoài rồi không khỏi, đã thế ba rất chủ quan không bịa kiêng cữ gì cả, mình muốn tìm loại thuốc nào tốt rồi khuyên ba kiêng cữ 1 thời gian điều trị cho rứt điểm đi.

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu xác định uống là phải lâu dài đó nha. Mình uống mất 4 tháng mới khỏi bệnh đấy. Mình bị trào ngược dạ dày + Viêm dạ dày mọi người à.

      Xóa
  4. Bài thuốc của dòng họ nguyễn thu thành phần có nghệ không nhỉ ? Mình bị dị ứng với nghệ liệu có sử dụng được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thành phần nghệ bạn nhé, nếu anh bị dị ứng nghệ chỉ cần liên hệ nhà thuốc để họ gia giảm là được nhé.

      Xóa
    2. Thắng Minh Tuấnlúc 10:30 4 tháng 11, 2017

      Bạn đọc bài này nhé, bài này viết khá chi tiết về thuốc ở đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2017/02/net-ac-biet-cua-bai-thuoc-dong-ho.html

      Xóa
    3. Thuốc ở đây ổn mà, tôi uống 2 tháng rồi, gần như hết các triệu chứng. Các anh chị uống thuốc chia sẻ mọi người cùng biết.

      Xóa
    4. Thắng Nga đã chữa khỏi bệnh dạ dày chưa? Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu có dễ uống không bạn?

      Xóa
  5. Mình uống thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu được 1 tháng rồi, thấy cũng đỡ hơn. mọi người uống thuốc ở đây thấy có đỡ hơn không? Chia sẻ đi ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống cũng gần 2 tháng cũng giảm nhiều. Thấy nhiều người uống thuốc ở đây khỏi lắm đó.

      Xóa
    2. Thuốc uống dạ dày của dòng họ Nguyễn thu thường kết hợp mấy loại thuốc nhỉ? Tôi uống thuốc tây nhiều qúa rồi mà không khỏi bệnh. Anh chị chữa rồii chia sẻ giúp tôi nhé.

      Xóa
  6. Thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn thu ở xa có mua được thuốc không các bác? Em bị đau dạ dày lâu rồi muốn đến đây lấy thuốc về điều trị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mua được bạn nhé, nhà thuốc lấy thuốc theo kết quả nội soi của bệnh viện, vì vậy chỉ cần đopcj được kết quả nội soi tại bệnh viện là có thể lấy được thuốc về điều trị nhé. Thường thì bệnh dạ dày khám sẽ không chính xác nên cần nội soi mới chính xác được.

      Xóa
  7. Tôi đã chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn thu rồi các bác nhé, cảm ơn diễn đàn đã chia sẻ thông tin đến những người bệnh.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved