Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

BÀI THUỐC CHỮA TRÀO NGƯỢC THỰC QUẢN DẠ DÀY CỦA DÒNG HỌ NGUYỄN THU

48 nhận xét
Bạn không thể ăn uống một cách thoải mái cũng như vận động một cách bình thường như bao người vì chất dịch trong dạ dày có thể trào lên thực quản của bạn bất cứ lúc nào. Nhưng nếu đến bệnh viện thì liệu có ổn không vì giá thuốc chữa bệnh ngày càng đắt đỏ trong khi thuốc Tây không thể nào chữa khỏi bệnh mà chỉ làm ức chế ở một mức độ nào đó? Hoặc có nhiều người bị dị ứng với thuốc Tây thì phải làm thế nào? Xin thưa rằng họ bắt đầu tìm đến các loại thuốc Bắc hoặc thuốc Nam để điều trị. Một số không ít những người bệnh đã tìm ra được vị lương y Nguyễn Thu Phương với bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bí truyền của dòng họ.

Bài thuốc Nam chữa trào ngược dạ dày 

1. Giới thiệu chung về bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Dòng Họ Nguyễn Thu.

ài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một bài thuốc bí truyền được truyền từ đời này sang đời khác trong dòng họ. Bắt đầu từ lương y Nguyễn Thu Tài – một vị danh y nổi tiếng khắp vùng Bắc Giang và các khu vực lân cận với bài thuốc chữa trào ngược dạ dày hết sức hiệu quả – được truyền lại cho Nguyễn Thu Đông kế thừa con đường lương y và đến nay bí quyết được trao lại cho lương y Nguyễn Thu Phương và Nguyễn Thu Phong. Bài thuốc bao gồm một số loại đẳng sâm, cam thảo,… và một số thành phần khác có sẵn trong tự nhiên. Mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng thuốc và kháng cực mạnh với các vi khuẩn dạ dày gây viêm, đặc biệt là vi khuẩn HP.

Một số loại thuốc trong tự nhiên giúp điều trị bệnh

2. Ưu, nhược điểm của bài thuốc chữa trào ngược của dòng họ Nguyễn Thu so với thuốc Tây

Ưu điểm:
  • Ưu điểm đầu tiên của bài thuốc là nó có thể chữa khỏi hẳn bệnh cho bệnh nhân sau một thời gian theo thuốc, điều này thuốc Tây chưa thể làm được bởi hầu hết các loại thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày của thuốc Tây chỉ dùng để ức chế căn bệnh không cho nó tiến triển phức tạp và gây nguy hiểm hownc ho người bệnh.
  • Bên cạnh đó giá thành của thuốc Tây cũng là một bất lợi mà bài thuốc Nam của dòng họ Nguyễn Thu chiếm được lợi thế hơn. Bạn cần phải trải qua một quá trình chuẩn đoán, xét nghiệm, thử thuốc và phải tăng độ mạnh của thuốc nếu như bệnh tình không thể thuyên giảm thì ngược lại, với bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu bạn chỉ cần theo thuốc một cách kiên trì và thường xuyên, kết quả sẽ đến với bạn chính là sự kì diệu mà thuốc mang lại.
Nhược điểm:
  • Bởi đa số người bệnh hiện nay khi mắc bệnh đều ưu tiên sử dụng thuốc Tây để chữa bệnh nên bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu không được mọi người biết đến một cách phổ biến hay nói đúng hơn là vẫn chưa nhiều người biết đến tiếng tăm của bài thuốc này.
  • Kế đó là do vị trí địa lý ở quá xa và bài thuốc phải được chính những người trong dòng họ Nguyễn Thu bào chế. Bạn chỉ cần ra tiệm thuốc Tây, báo bệnh một vài câu là bạn đã có một đơn thuốc mang về uống nhưng đối với bài thuốc này thì không thể như vậy. Bạn cần phải liên hệ với lương y Nguyễn Thu Phương, khai báo bệnh tình của mình để lương y biết và bào chế thuốc theo một công thức phù hợp hơn với cơ thể của bạn, việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian.
Thuốc Tây không thể chữa khỏi hẳn nhưng lại dễ kiếm hơn

3. Cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu.

Trường là một trong những người bệnh mắc phải căn bệnh trào ngược dạ dày trong quá khứ, trải qua một thời gian tìm đến thuốc Tây và các vị bác sĩ giỏi bệnh tình của Trường vẫn không thể thuyên giảm hoặc có thể nói rằng nó vẫn không có tiến triển gì khả quan vì Trường là người rất bận rộn do khối lượng công việc rất nhiều khiến Trường không có thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên một lần tình cờ Trường tìm hiểu và vô tình biết đến lương y Nguyễn Thu Phương cũng như bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Thế là Trường quyết tâm theo bài thuốc này, tuy nhiên một vài ngày đầu khi uống thuốc, Trường không thấy có bất kì sự biến chuyển nào trong cơ thể của mình. Nhưng đến ngày thứ 20 thì Trường đã không còn bị ở chua và không còn cái cảm giác nóng và khó chịu trong dạ dày của Trường nữa. Sau một thời gian kiên trì điều trị thì đến nay Trường đã khỏi hoàn toàn và đã nói lời “goodbye” với căn bệnh này. Từ sâu thẳm trong trái tim của mình, Trường rất biết ơn lương y Nguyễn Thu Phương và mong muốn một lần được trả ơn này với người lương y vừa có “tài” vừa có “đức” này.

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một trong những bài thuốc quý hiếm nhưng lại rất ít người biết đến. Nếu bạn hoặc người thân đã và đang mắc phải căn bệnh này, hãy dành một chút thời gian tìm hiểu về bài thuốc cũng như dòng họ Nguyễn Thu để có thể quyết định sử dụng thuốc và an tâm hơn với bài thuốc này.

Nguyễn Văn Trường.

48 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thấy nhiều người đang chữa bệnh trào ngược dạ dày chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này. Không biết các bác chữa ở đây hiệu quả thế nào rồi ? Em cũng bị trào ngược, uống thuốc tây mãi mà chẳng khỏi, tìm hiểu thuốc của dòng họ này cũng được vì vậy muốn tham khảo ý kiến mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy nhiều người chữa khỏi ở đây lắm, cũng đang hóng tiếp xem thế nào rồi đến lấy thuốc về điều trị đây bác. Bác lấy thuốc chưa ? Nếu lấy rồi chia sẻ cho người đi sau như em biết nhé.

      Xóa
    2. Toppic này mọi người cũng bình luận nhiều về bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này anh chọ tham khảo thêm:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/07/chua-trao-nguoc-thuc-quan-da-day-nha.html

      Xóa
    3. Tôi bị trào ngược dạ dày chữa ở đây tận 5 thang mới khỏi này, đúng là chữa bệnh gian nan thật, thời gian dài thật nhưng còn hơn uống thuốc tây rất hại sức khoẻ mà bệnh có lành đâu.

      Xóa
    4. 5 tháng cơ à, Thủy Tiên, đúng là dài thật, tôi mới điều trị được gần 2.5 tháng. Vẫn chưa đỡ nhiều đâu, lương y bảo phải tầm 4 tháng.

      Xóa
    5. Điều trị bệnh này đúng là xác định cần lâu dài chứ không nhanh được đâu, bản thân tôi cũng sử dụng thuốc tây mất mấy năm mà không khỏi được, cũng là cái duyên khi gặp được bài thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu này.

      Xóa
    6. Các anh chị cho hỏi ở xa muốn mua thuốc của dòng họ Nguyễn thu thì như thế nào? Nghe nói chỉ cần kết quả nội soi là lấy được thuốc đúng không?

      Xóa
    7. Chào bn.mìn cũng bị trào ngược.và còn bị cả hp.mình cũng đang tìm hiểi về thuốc của dh nguyễn thu.

      Xóa
  2. Tôi đang điều trị bệnh trào ngược dạ dày ở đây, được hơn 1 tháng, mới chỉ thấy đỡ thôi, thấy ở đây người ta nói bệnh trào ngược thực quản dạ dày thời gian điều trị mất từ 3 đến 4 tháng mới khỏi được. Bác nào đang điều trị cho xin chút kinh nghiệm với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mới lấy thuốc này bác, bác uống thuốc thấy thế nào rồi, bác chia sẻ em biết nha. Em mắc bệnh trào ngược dạ dày hơn 3 năm nay cũng dùng đủ thứ trên đời rồi mà chưa khỏi.

      Xóa
  3. Thấy có nhiều người chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày ở đây rồi, mọi người cho tôi hỏi, trường hợp của tôi bị 8 năm nay rồi liệu có chữa khỏi tứt điểm được không ? Tôi thường xuyên bị trào thức ăn lên cổ, lúc nào cũng thấy vướng ở cổ họng rất khó chụi. Dùng thuốc tây nhiều đợt rồi nhưng gần như không có tác dụng mấy. Rất mong anh chị chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bị 8 năm mà chưa chữa khỏi cơ àh ? Mình mới bị hơn 1 năm này mà khó chụi muốn chết rồi, mình cũng đang tìm hiểu thuốc của nhà thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu đây. Bạn tìm hiểu thử xem.

      Xóa
    2. Mắc bệnh trào ngược khó chụi quá. Đúng là khổ thật.

      Xóa
    3. Chị dùng thuốc khỏi chưa ạ?

      Xóa
    4. Tôi dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi rồi này. Bạn uống khỏi chưa vậy?

      Xóa
    5. Hihi.mình cũng đang tìm hiểu.mình bị dạ dầy cũng 8năm.nhưng trào ngược thì mới khoảng 1năm.thuốc tây đã dùn rất nhìu.nay còn có thêm hp.mình rất lo.ko biết thuốc nào trị đc dứt điểm nữa.

      Xóa
  4. Mình từng chữa trào ngược ở đây rồi, có 1 vài đánh giá mọi người tham khảo thêm:
    - Về bài thuốc thì khá hiệu quả và an toàn.
    - Thời gian điều trị thì hơi dài (Xác định điều trị ở đây cần kiên tri ít nhất cũng phải 3 tháng với bệnh này)
    - Giá thành thuốc cũng tương đối cao.
    - Nhà thuốc nguyễn thu bản thân mình cảm nhận không biết có phải vì đông khách hay không nhưng phục vụ bệnh nhân chưa nhiệt tình cho lắm.
    Cơ bản trong thời gian điều trị bệnh tại đây mình có 1 vài đánh giá như vậy, giờ bệnh tình của mình đã hết rồi, với thời gian điều trị ở đây là hơn 3 tháng dòng rã. Hy vọng chia sẻ của mình hữu ích với mọi người. Chúc mọi người mau khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liên hệ với nhà thuốc kiểu gì hả a

      Xóa
    2. Bạn đến tận nới hoặc điện vào số tư vấn ở đây họ tư vấn cho bạn àh, số tư vấn đây: 094729 89 29, địa chi nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu là: 15a, ngõ 37/21, phố dịch vọng, quận cầu giấy, hà nội.

      Xóa
    3. Ban oi cho minh hỏi 3thang mật bao nhiêu tiên.minh bi trào ngược+viêm dd va vi khuẩn hp.thường xuyên kho thơ.minh đang thất nghiệp nên phai hoi trước de chuẩn bi.hjjj.Nhung thang tiếp theo nha thuốc co giam tiên di không hay van vay.mong ban tu van giúp mình nhe

      Xóa
  5. Nguyễn Thanh Vânlúc 01:01 28 tháng 9, 2016

    Bệnh trào ngược thực quản dạ dày nếu bị liệu có gây viêm thực quản không các bác ? Em bị bệnh này thấy rất khó nuốt, cảm giác như lúc nào đờm cũng vướng ở cổ rất khó chụi. Mà cho hỏi thuốc của dòng họ Nguyễn Thu có chữa khỏi được bệnh này không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này còn tuỳ bác nhé. Các triệu chứng của bác thì đúng là bệnh trào ngược dạ dày rồi. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này thấy nhiều người đang điều trị, bản thân em cũng đang uống thuốc ở đây được gần 1 tháng thấy cũng mới đỡ 1 chút thôi ạ.

      Xóa
    2. Bạn uống thuốc thế nào rồi Bạch Long? Tôi đang uống thuốc thấy mới đỡ thôi

      Xóa
  6. Cảm giác của tôi khi sử dụng 1 tháng thuốc đầu tiên của dòng họ Nguyễn Thu thấy cũng đỡ hơn chút nhưng có điều thuốc uống kết hợp 3 loại, 1 loại trước ăn, 2 loại sau ăn thấy khó uống quá. Tôi bị trào ngược dạ dày đến nay cũng 3 năm rồi mà chữa đủ các loại thuốc chưa khỏi. Hy vọng lần này uống thuốc ở đây sẽ mang lại kết quả tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Hải uống đến ngày hôm nay thấy thế nào rồi bạn, mình cũng bị trào ngược đêm ngủ nằm cứ bị ngẹn ở cổ khó chụi quá, nghe nói bệnh này biến chứng dễ ung thư lắm đúng ko ? lo quá.

      Xóa
    2. hôm nay ngày 20/10 tôi nhận được thuốc. Hy vọng phải khỏi... Bệnh này hành hạ tôi mấy tháng nay muốn đi chết được. Uống thuốc hiệu quả tôi sẽ viết bài dài luôn nói vs hành trình t trị cái bệnh này cực khổ đến thế nào.. tốn bao nhiêu tiền bạc và công sức... :( :(

      Xóa
    3. Best Nguyen uống thuốc có kết quả nhớ viết bài chia sẻ chi tiết để mọi người học hỏi kinh nghiệm nha. Đợi bài của bạn.

      Xóa
    4. Mình mới hôm nay bắt đầu uống? Có thế nào sẽ báo kết quả cho mọi người.

      Xóa
  7. Tôi vừa chiều nay đến nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu để lấy thuốc về điều trị bệnh trào ngược dạ dày mọi người àh. Đến đây được tư vấn bệnh này xác định phải uống thuốc liên tục 3 đến 4 tháng mới khỏi được. Nghe mà thấy nản quá. Nhưng chắc phải cố thôi chứ uống nhiều thuốc tây quá rồi mà không khỏi được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi đó bạn ơi. Bệnh trào ngược dạ dày mình uống thuốc tây còn 5 lần 7 lượt không khỏi, uống thuốc đông y cứ xác định luôn là cần kiên trì. Mình cũng đang uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu được 2 tháng mà cũng thấy giảm nhiều triệu chứng đó.

      Xóa
    2. Thấy bài này có bác chia sẻ đúng thực trạng về bệnh dạ dày hiện nay, bác ấy cũng chữa ở chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu khỏi bệnh. Thấy nhiều người nhận xét cũng tốt về bài thuốc này quá:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
    3. Tôi cũng chữa trào ngược dạ dày ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu khỏi rồi này. Công nhận thuốc hiệu quả.

      Xóa
    4. Khoi that ko ban .cho moinh sdt cua ban de minh tham khao dc ko .dg muon chet vj benh

      Xóa
  8. Công nhận thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyen thu này chữa trào ngược thực quản dạ dày hiệu quả thật, mình mới uống được khoảng 20 ngày mà thấy các triệu chứng bệnh giảm hẳn rồi, nhưng nghe nhà thuốc nói với bệnh trào ngược dạ dày xác định điều trị ở đây là phải mất tầm 4 tháng đấy ạ, nản quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác uống đến ngay hôm nay thấy thế nào rồi ? Thuốc ở đây ổn chứ ? Tôi bị viêm dạ dày trào ngược uống thuốc tây mấy lần rồi mà không ăn thua đây. Bệnh tật khổ quá?

      Xóa
    2. Đến hôm nay em uống được hơn 2 tháng rồi bác, thấy khá ổn triệu chứng giảm nhiều không còn ợ hơi hay đầy tức nữa. Thấy nhà thuốc nói uống phải trong tầm 4 tháng mới ok được. Bác lấy thuốc về điều trị chưa? mấy hôm không vào theo dõi vì vậy không biết bác hỏi.

      Xóa
  9. Nếu bị độc trào ngược dạ dày thuốc nhà lương y dòng họ nguyễn thu có chữa được hay không ? Bác nào uống rồi chia sẻ nhé. Em sang ra là buồn nôn, ợ axit nhiều lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực tế tôi đang uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu đây bác nhé, mới uống được 1 tháng cũng thấy triệu chứng giảm nhiều, đến đây chữa mới biết có nhiều người mắc bệnh này giông mình, nhiều người uống ở đây khỏi rồi đấy bác.

      Xóa
    2. Bác tình uống thuốc thế nào rồi? Khỏi chưa vậy?

      Xóa
  10. Anh chị nào uống thuốc của nhà thuốc đỡ rồi cho e sđt anh chị để e hỏi thăm tí được không ạ. E cũng bị được 1 năm rồi. Vái thầy tứ phương rồi mà vẫn vậy. E xin cảm ơn trước ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành Nguyễn Tiếnlúc 18:36 5 tháng 2, 2017

      Nhiều người chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày ở nhà thuốc này nhỉ ? Mình đi mấy diễn đàn thấy nhiều người chữa khỏi. Cũng đang hóng thông tin thêm để đến nhà thuốc lấy thuốc về điều trị đây ạ.

      Xóa
  11. Mọi người uống thuốc ở đây thấy thế nào rồi ? có đỡ hơn không ? thấy nhiều người uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu khỏi vậy. Mình bị viêm loét hành tá tràng liệu có khỏi không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình uống thuốc ở đây khỏi rồi này? Thuốc có hơi khó uống và phải uống thời gian rất dài, nhưng được cái hiệu quả cũng tương đối tốt.

      Xóa
  12. Các bác cho em hỏi nhờ là em bị đau bụng chướng khí, bụng cứ ậm ạch nên đi nội soi phát hiện viêm dạ dày, tá tràng, loét hành tá tràng và nhiễm HP. Bệnh này bảo lây qua đường ăn uống là chủ yếu. Em được bs kê thuốc hết hơn 2 triệu, em định uống xong thì uống thử thuốc nhà Nguyễn Thu có được ko, vì vừa mua thuốc Tây xong mới biết có thuốc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt nhất bạn nên uống 1 loại thôi bạn àh, mình uống thuốc tây hoài chỉ thấy đỡ thôi nhưng sau đó chuyển qua thuốc đông y dòng họ nguyễn thu uống thời gian điều trị dài nhưng sau khỏi đó.

      Xóa
    2. Mình cũng vừa đọc được bài này cũng nói về bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này:
      http://www.bacsidaday.com/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri.html

      Xóa
  13. Hôm trước mình có đến lấy thuốc, thấy cũng có nhiều người điều trị ở đây và kêu đỡ hơn đó, không biết có khỏi hẳn được không?

    Trả lờiXóa
  14. Cho em hoi mua thuoc gửi wa bưu điện có đc ko nhi

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved