Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN CHỮA ĐAU BAO TỬ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY.

47 nhận xét
Trong cơ thể của con người, ngoài não ra thì lục phủ ngũ tạng bao gồm những bộ phận còn lại có vai trò quan trọng không kém trong việc duy trì sức khỏe và tính mạng của con người. Nếu như con người bên “ngũ tạng” có gan là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, sở hữu hai quả thận và hai lá phổi thì bên “lục phủ” chỉ có một dạ dày và còn là cơ quan dễ bị tổn thương nhất.

>> Bài thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu điều trị hiệu quả bệnh đau dạ dày.
>> Tổng quan về viêm dạ dày vi khuẩn Hp - Hiểu đúng về vi khuẩn này.

Dạ dày thuộc về lục phủ và là một trong những nơi dễ tổn thương nhất

Bệnh về đau bao tử và nguyên nhân thường gặp:

  • Về việc ăn uống: Ăn uống không đúng giờ giấc, thường xuyên bỏ bữa và ăn uống một cách không khoa học. Tình trạng xảy ra ở bất cứ tầng lớp nào trong xã hội, từ nhân viên văn phòng đến công nhân và thậm chí là ngay cả học sinh cũng có thói quen ăn uống thất thường.
  • Sự hưởng thụ trong đời sống: Sử dụng rượu bia, các chất kích thích với mực độ quá mức cho phép làm cho dạ dày yếu dần đi gây ra những tổn thương bên trong lớp niêm mạc, từ đó xuất hiện các bệnh như viêm loét, xuất huyết dạ dày. Nếu như bạn chịu khó tìm hiểu một tí thì thanh niên Việt Nam ngày nay được đánh giá là rất lười vận động nhưng mức tiêu thụ rượu, bia lại đứng Top đầu trong khu vực và trên thế giới. 
  • Vi khuẩn HP – hiện vẫn chưa biết nguồn gốc xuất hiện của loại vi khuẩn này. Vi khuẩn HP thường lây lan qua những con đường mà chúng ta không ngờ đến là ăn uống chung đụng, bởi sự di truyền giữa các thành viên trong gia đình và chỉ khỉ cơ thể đổ bệnh thì mới phát hiện ra sự tồn tại của vi khuẩn HP trong dạ dày người bệnh.
  • Tâm lý không ổn định, thường xuyên căng thẳng do áp lực của công việc, cuộc sống hoặc người bệnh đã từng trải qua các cuộc xạ trị.

Rượu, bia không những tàn phá gan và thận mà còn gây ảnh hưởng “ké” cho dạ dày

Điều trị bệnh đau bao tử dạ dày như  thế nào:

Ngoài các mẹo chữa trị bệnh dạ dày bằng kinh nghiệm dân gian thì ngày nay có hai phương pháp điều trị bệnh dạ dày chính là Đông Y và Tây Y. Tuy nhiên cả hai đều có những mặt lợi và hại như:
  • Tây Y: Chúng ta có thể thấy rằng hiện nay Tây Y đang được phần lớn người bệnh tin dùng bởi trong rất nhiều căn bệnh khác nhau Tây Y thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Đông Y. Ngoài ra thuốc Tây còn rất dễ được tìm thấy ở các quầy, nhà thuốc Tây ở khắp nơi. Tuy nhiên đối với bệnh dạ dày mãn tính thì Tây Y lại “yếu thế” hơn Đông Y rất nhiều do đặc tính thuốc của Tây Y trong việc điều trị chỉ làm ức chế vi khuẩn gây bệnh và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh chứ không đảm bảo điều trị tận gốc và triệt để căn bệnh.
  • Đông Y: Từ khi các nước phương Tây bành trướng thế lực sang phương Đông thì thuốc Đông Y cũng dần mất đi vị thế vốn có của nó. Trong khi thuốc của Tây Y phát huy tác dụng nhanh trong một thời gian ngắn và khả năng chữa bệnh mạnh mẽ thì thuốc Đông Y cần có thời gian dài để thích ứng với cơ địa mỗi người trước khi phát huy tác dụng. Tuy nhiên Đông Y lại có thể điều trị tận gốc và dứt điểm các bệnh về dạ dày.

Bài thuốc Nam chữa bệnh đau bao tử của dòng họ Nguyễn Thu hiệu quả an toàn nhất:

Hiểu được thế mạnh của Đông Y trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến dạ dày cũng như sức khỏe của người dân Việt là kim chỉ nam, dòng họ nhà Nguyễn Thu nổi tiếng ở Bắc Giang với bài thuốc gia truyền đã bào chế thành công và đang phát triển các loại thuốc như:
  • Hoàn Tán Viêm (chữa đau dạ dày).
  • Bình Vị Hoàn (chữa trào ngược dạ dày, giảm tiết dịch acid).
  • Giải Độc Hoàn (điều trị vi khuẩn HP trong dạ dày) .

Thành phần có trong bài thuốc chữa đau bao tử của dòng họ Nguyễn Thu

Bài thuốc của dòng họ nhà Nguyễn Thu được nghiên cứu từ các thảo dược có sẵn trong tự nhiên như (chỉ liệt kê một số thành phần của thuốc):
  • Bạch Linh: Có tác dụng tăng miễn dịch, kháng ung thư (nếu như bệnh nhân đã mắc bệnh viêm dạ dày trong một thời gian lâu dài thì khả năng ung thư dạ dày là điều hoàn toàn có thể). Ngoài ra bạch linh còn giúp ức chế trực khuẩn dạ dày, đại tràng và còn có tác dụng an thần, bảo vệ gan và chống loét bao tử.
  • Ngũ Thanh Bì: Có tác dụng trị mệt mỏi tốt hơn nhân sâm, giúp điều tiết hồng cầu, bạch cầu, huyết áp và giải độc. Ngũ thanh bì có tác dụng giúp tăng thể lực và trí nhớ của người sử dụng, tăng nhanh sự hình thành kháng thể. Ngoài ra ngũ thanh bì còn có tác dụng kháng virus, tế bào ung thư và điều chỉnh miễn dịch.
  • Chè dây: Có tác dụng diệt vi trùng, vi khuẩn và giảm nồng độ acid tại dạ dày (người bị viêm dạ dày thì nồng độ acid trong dạ dày rất cao gây ra hiện tượng khó chịu và ợ), chữa lành viêm loét dạ dày với tỉ lệ cao.
  • Nghệ vàng: Chống loét dạ dày, giảm tiết vị dịch dạ dày. Có thể kết hợp với mật ong để chữa viêm loét dạ dày.
Mỗi bài thuốc cho một loại bệnh khác nhau có khả năng phát huy công dụng triệt để, điều trị sẽ hiệu quả hơn các loại thuốc khác chữa một lúc nhiều căn bệnh đang hiện có trên thị trường.

Đông Y có khả năng điều trị dứt điểm bệnh về dạ dày

Dạ dày của bạn khi bị bệnh có khỏe mạnh lại hay không là do lựa chọn chính xác của bạn về loại thuốc chữa bệnh. Ngoài ra việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày là điều không được phép thờ ơ, đừng “mất bò mới lo làm chuồng”, khi bạn đã yếu đi thì cơ thể của bạn sẽ không bao giờ có lại được sức khỏe tự nhiên ban đầu của mình cả.

Nguyễn Văn Trường.

47 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Hữu Quyếtlúc 00:45 10 tháng 11, 2016

    Mình cũng đang dùng thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Các bác ai đang dùng chia sẻ xme thế nào rồi. Em mới dùng được 1 tháng thôi, mới thấy giảm triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đầy tức vùng dưới ức... Nói chung cũng thấy nó có tác dụng rồi. Không biết uống tháng thứ 2 có giảm được nhiều ko nữa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang sử dụng thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu giống bạn này. Bài thuốc công nhận hiệu quả mình dùng được hơn 2 tháng mà gần như bệnh khỏi rồi đấy ạ, mình bị viêm xung huyết hang vị dạ dày + vi khuẩn Hp trước uống nhiều thuốc tây qua hết lần này lần khác nhưng không khỏi. Giờ thì mình đang tính uống nốt tháng thuốc này rồi đi nội soi lại xem đã khỏi hẳn chưa. Chúc bạn mau khỏi nhé.

      Xóa
    2. Đây có bài kinh nghiệm chữa đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu. Bác nào đang điều trị ở đây vao tham khảo này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
    3. Xin hỏi nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu làm việc giờ nào vậy các bác, em đang tính đến đây lấy thuốc về điều trị xem thế nào.

      Xóa
    4. Chào bạn.

      Nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Sáng từ 9h đến 11h30, buổi chiều từ 14h đến 16h30 bạn nha. Lưu ý ngày chủ nhật nhà thuốc này chỉ làm việc buổi sáng, buổi chiều nghỉ bạn nhé.

      Xóa
    5. Không biết nhà thuốc nguyễn thu có lấy thuốc cho bệnh nhân vào buổi tối không nhỉ? Tôi đi làm bận cả ngày chỉ có tối mới có thời gian đến lấy thuốc được thôi? Àh mà nhà thuốc chắc có chuyển thuốc trong nội thành hà nội các bác nhỉ?

      Xóa
  2. Xin chào !
    Em bị xuất huyết tiêu hóa. loét hành tá tràng.
    Đã vài lần cấp cứu bạch mai trong vòng 2 năm nay .
    Em đã sử dụng nhiều thuốc , nhiều phương pháp nhưng không khả quan mấy.
    Công việc của em nặng và áp lực nhưng không thể đổi nghề vì phải nuôi con.
    Em muốn hỏi có cách nào giúp em điều trị dứt điểm tình trạng tái đi tái lại không ? Xin chân thành cám ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Bạn.

      - Mình cũng giống bạn bị viêm loét dạ dày với cả hành tá tràng từ nhỏ, chữa đủ các loại thuốc không khỏi. Xong đợt này được người bà con giới thiệu đến thuốc nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu. Mình uống đến nay được 3 tháng rồi, vừa hôm qua đi nội soi lại thì hành tá tràng trước mình loét nặng giờ đã khỏi, kết quả nội soi cho thấy hành tá tràng giờ hồng nhẵn rồi, vi khuẩn Hp cũng về âm tính, có điều phần hang vị dạ dày vẫn còn viêm trợt nhẹ. Mình nhìn kết quả nội soi mà thấy mừng quá. Mình vừa điện đến nhà thuốc xong, họ nói uống khoảng 1 tháng nữa là hang vị sẽ lành, nhưng để chắc chắn hơn cần uống 2 tháng để đảm bảo vết viêm lành hẳn, họ có giải thích phân hang vị sở dĩ chưa lành hẳn là do phần này là phần điều trị khó và lâu nhất do nó là phần chứa thức ăn tồn đọng lại. Nói chung đến bây giờ thực sự mình rất hài lòng với kết quả, vì trước kia mình dùng khá nhiều loại thuốc nhưng ko sao lành hẳn được nhất là phần hành tá tràng của mình, vi khuẩn Hp dùng thuốc tây cũng kháng thuốc luôn ko về âm tính được.
      - Giờ thì chắc mình tiếp tục kiên trì 2 tháng nữa, mong sao thoát được bệnh này.

      ➥ Một vài chia sẻ nhỏ, hy vọng nó giúp ích được anh chị. Xin cảm ơn.

      Xóa
    2. Mai Thanh Quân như vậy là ổn rồi còn gì nữa.Mình cũng chỉ mong sao thoát được căn bệnh này thôi ạ ? Nhiều lức nản quá.

      Xóa
    3. Mình uống đến nay thấy gần như thấy ổn hết rồi này, chắc cố gắng uống thêm tháng này nữa rồi lại đi nội soi xem thế nào. Các anh chị ai uống thuốc tiến triển thế nào báo lại nhé.

      Xóa
  3. Tôi đang tìm hiểu về thuốc đông y chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu, rất mong các bác các anh các chị chia sẻ thêm thông tin để mình tham khảo rồi đến lấy thuốc về điều trị. Tôi bị bệnh này mấy năm nay rồi, chữa đủ các loại thuốc mà chẳng thấy ăn thua gì hết cả. Rất cảm ơn diễn đàn, cảm ơn chia sẻ của các anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc phản hồi của những người chữa bệnh dạ dày ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu thấy có nhiều người khỏi. Tôi cũng đã lấy thuốc vào chiều nay, hy vọng kết quả tốt.

      Xóa
    2. Tôi đi khám tại bệnh viện Bạch Mai (có nội soi) thì được kết luận là bị viêm xung huyết dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, test HP âm tính. Tôi uống thuốc theo đơn bác sĩ ở đó kê nhưng dấu hiệu bệnh chỉ giảm một phần. Hiện tại tình trạng của tôi cụ thể như sau:
      - Bụng không đau nhiều, chỉ âm ỉ, cảm giác nóng rát gây khó chịu.
      - Ăn uống kém, không tiêu, nhanh no mặc dù vẫn còn cảm giác thèm ăn.
      - Bị táo bón.
      Vậy xin hỏi mọi người ở đây là bài thuốc Đông y gia truyền dòng họ Nguyễn Thu có tốt không? Với bệnh của tôi thì thời gian điều trị trong khoảng bao lâu và chi phí như thế nào? Nếu ai đã từng có kinh nghiệm chữa bệnh tại nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu rồi vui lòng chia sẻ thông tin. Xin cảm ơn rất nhiều.

      Xóa
    3. Nguyễn Hải Songlúc 05:52 7 tháng 2, 2017

      Mình đã chữa khỏi bệnh viêm hang vị dạ dày + vi khuẩn Hp dương tính ở đây, kinh nghiệm của mình là kiên trì thôi. Xác định uống thuốc đông y là cần phải kiên trì. Các anh chị điều trị ở đây tham khảo qua về bài viết này đi nhiều anh chị chia sẻ kinh nghiệm này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    4. Tôi cũng uống thuốc ở đây khỏi bệnh rồi này? thông báo tình hình mọi người nắm được.

      Xóa
  4. Mọi người cho hỏi ? Mình có tham khảo mấy diễn đàn thấy mọi người nói thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này khó uống lắm đúng không ạ ? Mình rất sợ uống đắng, không biết thuốc này có đắng lắm ko ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng không đắng lắm đâu, có điều nó là thuốc Nam vì thế ko thơm như thuốc bắc đông y, trước mình uống thuốc đông y ở chỗ bác nguyễn hữu toàn thấy thơm lắm. Nhưng có điều giờ thuốc nam mới chuẩn chứ thuốc đông y giờ nguồn gốc linh tinh lắm.

      Xóa
    2. Mình uống hơn 2 tháng thấy giờ uống thấy ngon đấy chứ :) Có thế do uống quen rồi. Nói chung là khó uống lúc đầu thôi, chứ về sau không uống 1 ngày là thấy thiếu thiếu gì đấy.

      Xóa
    3. Mình tìm hiểu có nhiều bài viết ở các báo viết về bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày của dòng họ nguyên thu này lắm, đây cũng là 1 bài mình đọc được đây ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/07/tam-nguyen-cua-dong-ho-nguyen-thu-ve.html

      Xóa
    4. Nhiều người chữa khỏi ở đây mà, tôi cũng đang uống thuốc cũng thấy đỡ, hy vọng sẽ khỏi được bệnh.

      Xóa
  5. Chào mọi người.

    Tôi có lấy thuốc nhà lương y dòng họ nguyễn thu chiều nay, tôi được nhà thuốc chỉ định dùng 3 loại thuốc, có 2 loại dạng cao thì tôi thấy uống sau ăn thì ok, còn loại hoàn tán uống trước ăn thấy trong hướng dẫn có ghi ủ với nước sôi 100 độ 10 đến 2o phút anh chị cho hỏi ủ 10 phút là được đúng ko ? Vì buổi trưa và buổi sáng thời gian vội nên chắc ko ủ được 20 phút. Mà uống cả bã có được không ạ hay nhất thiết phải bỏ bã ? Anh chị dùng rồi chia sẻ tôi nhé. Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. UỐng bỏ bã bạn nhé. Bạn cũng được nhà thuốc kê giống mình, mình bị viêm dạ dày + vi khuẩn Hp+ trào ngược dạ dày. Chắc bạn cũng bị như vậy đúng không ? Đúng là có bệnh nào khổ bệnh đó thật. Mình uống thuốc ở nhà thuốc cũng được hơn tháng rồi này.

      Xóa
    2. Bệnh trào ngược dạ dày nếu chữa ở đây thường mất bao thời gian, mất bao nhiêu tiền vậy ạ. Tôi bị trào ngược độ A nhiều lúc thấy khó chụi quá, đầy hơi chướng bụng, khó nuốt, ợ chua......Đúng là kinh hoàng thật.

      Xóa
  6. Chào anh chị.

    Em có đang tìm hiểu về thuốc chữa bệnh đau dạ dày của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu, các anh chị ai chữa ở đây rồi có thể tư vấn giúp em được không ạ ? Em bị viêm loét hang vị dạ dày, có nhiễm vi khuẩn Hp + thêm trào ngược dạ dày. Các anh chị ai chữa ở đây rồi mà giống em không ? tư vấn giúp em xem bệnh tình của em liệu có chữa khỏi được hay không ạ ? Em bị bệnh cũng hơn 2 năm nay rồi, uống nhiều loại thuốc tây bác sĩ bệnh viện kê cho rồi nhưng không khỏi ạ. Rất mong chia sẻ của anh chị.

    Em xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh dạ dày rất khó chữa, nói chung đã xác định chữa bệnh này người bệnh cần kiên trì, cùng với bản thân phải có chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lý mới có hy vọng khỏi bệnh. Bản thân mình cũng là người bệnh mình rất hiểu điều này. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu có tốt đến mấy mà không có chế độ sinh hoạt, kiên trì tốt thì cũng khó mà khỏi rứt điểm được bệnh.

      Vài lời đến với mọi người.

      Xóa
  7. Thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu tôi thấy bảo khó uống lắm đúng không các anh chị ? Nếu khó uống quá thì cũng là vấn đề với tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói chung cũng khó uống nhưng ko đến nỗi khó quá đâu mọi người nha.

      Xóa
    2. Nguyễn Châu Lâmlúc 17:59 2 tháng 1, 2018

      Thuốc cũng không khó uống lắm đâu nhé bác, chỉ những chị em thực sự khó uống thuốc thì đúng là hơi đắng thật, còn như tôi uống thì cảm thấy cũng bình thường thôi.

      Xóa
    3. Bạn Nguyễn Châu Lâm ơi!
      Bạn uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu bao lâu rồi? Bạn thấy bệnh của mình có giảm nhiều không? Mình bị viêm dạ dày+trào ngược nên cũng định lấy thuốc ở đây dùng thử nhưng không biết thế nào? Vì thuốc kể ra cũng đắt lắm (mình đã gọi điện tư vấn). Bạn phản hồi giúp mình để mình yên tâm đặt huốc nhé. Cảm ơn bạn nhiều lắm.

      Xóa
  8. Chào mọi người. Tôi đau dạ dày mấy năm rồi uống qua nhiều loại thuốc không khỏi, cũng có dùng thuốc đông y của mấy thầy lang ở quê nhưng không ăn thua, qua diễn đàn thấy mọi người chia sẻ nhiều về bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu, cũng muốn thử mà không biết hiệu quả thế nào ? Thấy nhiều người khen thuốc ở đây tốt lắm, mọi người uống rồi chia sẻ thêm giúp tôi nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu tốt thật đấy. Tôi uống khỏi rồi này. Anh cứ uống thư đi, nhưng lưu ý xác định điều trị ở đây là lâu dài đấy nha.

      Xóa
    2. Nhiều người uống khen chắc thuốc ở đây tốt lắm. Mình cũng đang định vài ngày nữa xắp xếp thời gian chạy qua lấy thuốc về điều trị. Àh mà nghe noiis nhà thuốc giờ chuyển sang địa chỉ này đúng không các bác: Số 23 ngõ 9/28, Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu giấy đúng không các bác nhỉ?

      Xóa
  9. Xin hỏi tôi bị viêm bờ cong nhỏ uống thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu có khỏi được không nhỉ ? Thấy mọi người ít nói về chữa viêm bờ cong nhỏ bằng thuốc ở đây mà chỉ nói về viêm, đau dạ dày....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bờ cong nhỏ là 1 phần của dạ dày mà bác ? dạ dày là chung bác nhé, trong đau dạ dày có viêm hang vị, thượng vị, thân vị, môn vị, bờ cong nhỏ, lớn, thực quản...... Thuốc của dòng họ nguyễn thu chữa được hết nhé. Ngoại trừ ung thư thôi nhé.

      Xóa
    2. Thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu nghe nói khó uống lắm đúng không các anh chị?

      Xóa
  10. Chào các anh chị
    Tôi cũng là bệnh nhân của bệnh dạ dày. Năm 2010 bị chảy máu dạ dày phải đi viện cấp cứu và truyền máu - nằm viện mất 1 tuần.
    Hai năm nay thấy bị đau lại, và tháng gần đây đau liên tục, không ăn uống được bao nhiêu vì bụng lúc nào cũng chướng lên rất khó chịu. Đêm nó đau ko ngủ được luôn.
    Qua Blog này, tôi biết đến nhà thuốc Nguyễn Thu ở Dịch Vọng. Hôm 8/1 tôi mua thuốc và bắt đầu uống, đến hôm qua 15/1 bị đau cả ngày cả đêm. Đêm đau ko thể nào ngủ được???
    Tôi vẫn kiên trì uống thuốc vì trước có đọc bài của một bạn trên Blog - bạn ấy uống đến ngày thứ năm thì cũng bị đau ghê gớm - nhưng sau đó bạn đã khỏi bệnh.
    Không biết có anh/chị nào bị đau TĂNG LÊN trong quá trình điều trị giống như tôi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy bạn nhé. Mình uốn cũng giống bạn, uống khoảng 20 ngày đầu tiên thấy đau tăng, mình có điện đến nhà thuốc họ nói công thuốc cứ kiên trì uống, sau 1 tháng đúng là êm hơn. Đến nay mình kiên trì uống thuốc hơn 3 tháng khỏi rồi này. Mình uống 3 loại kết hợp là bình vị hoàn, giải độc hoàn, thuốc hoàn tán. Không biết bạn có giống mình không ?

      Xóa
    2. Mình uống thuốc cũng vậy àh, nhưng cang về sau thì thấy đỡ càng rõ hơn, có điều về cuối mọi người lưu ý nếu còn viêm dạ dày thì vẫn có đau chút nhé

      Xóa
  11. Thuốc ở đây giá cả thế nào nhỉ? Thấy nhiều người uống khỏi quá, các bác ai biết trả lời em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc tùy theo mức độ bạn nhé, nó giao động từ 1,5 đến 3,5 triệu 1 tháng tiền thuốc bạn à.

      Xóa
    2. Thuốc cũng đắt đó chứ nhỉ?

      Xóa
    3. Thuốc hơi đắt chút, nhưng hiệu quả lắm bạn àh? Mình uống thuốc ở đây khỏi bệnh rồi này, trước kia chữa đủ các nơi nhưng không hiệu quả, sau được người mách đến đây điều trị xong khỏi đó. Thời gian uống thuốc ở đây hơi dài ngày, nhưng hiệu quả triệt để bạn àh. Nói chung cũng cần gặp thầy gặp thuốc nữa, nhưng tỷ lệ người bệnh đến đây chữa khỏi khá cao, mình biết mấy người cùng chữa với mình đều khỏi hết đó.

      Xóa
  12. Tôi thấy nhiều người điều trị ở đây khỏi quá? Cũngg muốn đến lấy thuốc nhưng ở xa quá không biết có cách nảo điều trị được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở xa nhà thuốc có gửi đó, vì nhà thuốc lấy theo kết quả nội soi chứ không có khám xét gì nên cũng không quan trọng đến hay không. Bạn cứ điện đến nhà thuốc tư vấn cho bạn nhé.

      Xóa
    2. Cho mình hỏi nếu ở xa mình chỉ cần gọi đến nhà thuốc và gửi kết quả nội soi cho nhà thuốc là lấy được thuốc đúng không bạn? Khi nhà thuốc chuyển thuốc thì khi nhận được mới phải thanh toán tiền nhỉ?

      Xóa
  13. Hiện nay tôi đang uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu, tôi đang được nhà thuốc cho dùng 3 loại thuốc kết hợp bao gồm thuốc chữa viêm dạ dày, thuốc chữa trào ngược thực quản dạ dày, thuốc điều trị vi khuẩn Hp. Tôi uống đến nay được 2 tháng thấy triệu chứng trào ngược đỡ hẳn, bụng còn nóng rát 1 chút thôi. Xin hỏi liệu uống hết tháng thứ 3 liệu có khỏi hẳn không? Thời điểm nào nên đi kiểm tra và nội soi lại? Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  14. mình đã bị trào ngược dạ dày được 3 năm rồi, đi khám bệnh viện rồi nội soi cũng thử đủ nhưng khoog khỏi, tôi uống thuốc ở đây đc 1 tháng tiến triến tốt quá, không còn ợ hơi, nóng bụng, ăn cũng ngon miệng hơn. xin hỏi nếu hết bệnh thì có thể mua thêm thuốc về để phòng bệnh không ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved