Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

THUỐC CHỮA DẠ DÀY ANTI-COLIC CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

1 nhận xét
Hỏi: 

Anh trường ơi, giúp em với! Em năm nay 18 tuổi, do trong giai đoạn ôn thi đại học nên thường xuyên thức khuya dậy sớm, cộng thêm lịch học thêm dày đặc nên em ăn uống rất thất thường. Dạo gần đây, cứ mỗi lần đói là bụng em lại đau âm ỉ, kèm theo các triệu chứng buồn nôn, khó tiêu. Sau khi khám bệnh, em được chẩn đoán mắc bệnh viêm loét dạ dày. Bạn em bảo dùng thuốc chữa dạ dày Anti – Colic có thể chữa hết bệnh, nhưng em cảm thấy hoang mang lắm. Anh có thể giải đáp giúp em: thuốc có thành phần gì? Công dụng ra sao? Dùng như thế nào? Em cảm ơn anh rất nhiều.

Đọc thêm ngay: Thuốc dạ dày Phosphalugel có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trả lời:

Khi bị những cơn đau quặn cả bụng hành hạ ngày đêm, kèm theo là cảm giác buồn nôn, khó tiêu, ợ chua “quấy rối”, Trường cảm thấy vô cùng hối hận về những chuỗi ngày làm việc căng thẳng, ăn uống không điều độ, cùng với đó là những lần chèn chén cùng đồng nghiệp vì cuộc sống của Trường dường như bị đảo lộn hoàn toàn. Để thoát khỏi tình trạng dạ dày “tiến thoái lưỡng nan” không ăn cũng đau mà ăn vào cũng đau, Trường đã bắt tay vào tìm hiểu những loại thuốc đặc trị với hy vọng sớm khỏe lại. Và Anti – Colic là loại thuốc Trường từng sử dụng, tuy nhiên thuốc không có hiệu quả rõ ràng.

Thành phần của thuốc dạ dày Anti-Colic

Thoạt đầu nghe tên thuốc Trường cứ ngỡ đây là một loại thuốc Tây y, nhưng thật ra thuốc được điều chế theo công thức Đông y với nhiều thảo dược có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng, gồm: 
  • Cam thảo
  • Bạch truật
  • Nghệ vàng
  • Mật ong rừng
  • Nhân sâm

Công dụng thuốc Anti - Colic

  • Điều trị bệnh viêm dạ dày mãn tính.
  • Điều trị viêm loét dạ dày – tá tràng.
  • ái tạo niêm mạc dạ dày.
  • Giúp vết loét dạ dày – tá tràng nhanh lành.

Cách dùng thuốc Anti - Colic

Để thuốc phát huy tác dụng, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng:
  • Người lớn (trên 18 tuổi): dùng thuốc từ 2 đến 3 lần một ngày, uống sau bữa ăn, mỗi lần uống khoảng 10 -15 viên.
  • Trẻ em (trên 5 tuổi): dùng thuốc từ 1 đến 2 lần một ngày, uống sau bữa ăn, mỗi lần uống khoảng 2-5 viên, phụ huynh có thể pha vào sữa cho trẻ dùng để có mùi vị dễ uống hơn.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú tuyệt đối không được sử dụng thuốc để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Lời khuyên của Trường khi chữa bệnh dạ dày

Tuy thuốc giúp Trường giảm bớt những triệu chứng đau bụng, khó tiêu, ợ chua, mệt mỏi, uể oải do bệnh viêm loét dạ dày gây ra, nhưng sau khi tái khám định kì thì bệnh tình của Trường vẫn không có chuyển biến rõ rệt. Mặt khác, hiệu quả của thuốc cũng không đảm bảo, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà có những tác dụng khác nhau. Mặc dù vậy Anti – Colic là loại thuốc thông dụng, được bán trong các tiệm thuốc nên dễ mua, các bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc này chữa da dày thế nào? đã ai dùng chưa mà không thấy nhận xét nhỉ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved