Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

KINH NGHIỆM CHỮA KHỎI BỆNH ĐAU, VIÊM LOÉT DẠ DÀY TOÀN TẬP

23 nhận xét
TẠM BIỆT NHÉ, CĂN BỆNH DẠ DÀY TRÁI CHƯỚNG!

Chào các bạn, mình là Thu, gia đình ở quận 5, TP.HCM. Hôm nay mình viết bài này xin được chia sẻ với các bạn câu chuyện mình đã giúp chồng mình chữa khỏi căn bệnh dạ dày như thế nào.

Đau dạ dày dường như đã trở thành một căn bệnh của thời đại, nhất là với những người trẻ sống tự lập hay những người trưởng thành luôn bận rộn với công việc và cuộc sống. Guồng quay hối hả hằng ngày dường như không cho phép con người ta thời gian quan tâm đến sức khỏe bản thân hay chăm chút cho từng bữa ăn giấc ngủ.

Sự xuất hiện của căn bệnh dạ dày.

  • Chồng mình cũng không phải là một ngoại lệ. Từ khi trở thành sinh viên xa nhà từ năm 18 tuổi, chồng mình năm nay 32 và đã bị bệnh dạ dày hành hạ hơn chục năm trời. Nguyên nhân của căn bệnh mãn tính dai dẳng này có lẽ cũng là câu chuyện chung của rất nhiều người. Thời sinh viên đèn sách cực khổ, giờ giấc ăn ngủ thất thường, sinh viên nghèo lại không biết nấu nướng nên kết bạn thân với thùng mì gói. Lối sống kém khoa học như thế nghiễm nhiên tạo điều kiện cho căn bệnh dạ dày bắt đầu nhen nhóm.
Căn bệnh dạ dày dai dẳng không chỉ gây đau đớn mà còn phiền toái cho người bệnh

  • Những triệu chứng ban đầu của bệnh dạ dày rất dễ bị lơ là bỏ qua, như đau âm ỉ lúc đói hoặc trướng bụng khó tiêu, ợ chua khi ăn no, vì chúng không gây nhiều đau đớn mà chỉ đôi chút khó chịu cho người bệnh. Dần dà căn bệnh dạ dày của chồng mình vẫn cứ dai dẳng và gây khá nhiều phiền toái trong cuộc sống hằng ngày, nhưng vẫn chưa bùng phát trở nặng cho đến năm 2007. Đó là khi chồng mình tốt nghiệp và bắt đầu đi làm ở công ty, công việc bộn bề hơn nhiều cộng với việc phải thường xuyên đi ăn nhậu tiếp khách hàng.
  • Các bạn nếu có bị bệnh dạ dày hoặc có người thân mắc bệnh chắc đều biết, rượu bia chính là kẻ thù của căn bệnh trái chướng này. Không hề ngạc nhiên khi tình trạng dạ dày, tiêu hóa của chồng mình bắt đầu chuyển biến xấu, với những cơn đau quặn thắt nặng nề và thường xuyên hơn. Mình bắt đầu lo lắng thực sự và bắt đầu cuống cuồng hỏi thăm người thân, bạn bè và tìm đọc các trang báo mạng để tìm cách giúp chồng chữa bệnh.

Những cố gắng chữa bệnh dạ dày ban đầu.

  • Ban đầu mình thử giúp chồng cân bằng chế độ ăn uống lành mạnh, đồng thời ưu tiên tìm kiếm những bài thuốc dân gian, thiên nhiên như trà gừng, nghệ trộn mật ong, trà dây, v.v. Mình cố gắng ép chồng uống những bài thuốc đó hằng ngày, dù thực sự chúng khá là khó uống, mong rằng kiên trì trong thời gian dài thì có thể cải thiện tình hình. Nhưng vì tính chất công việc nên chồng mình không thể bỏ hoàn toàn rượu bia, mà những liệu pháp thiên nhiên lại không thể hiện nhiều tác dụng rõ rệt, chỉ giúp giảm bớt những cơn đau tức thời nhưng đến hôm sau thì mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Thuốc tây y chữa bệnh dạ dày - con dao hai lưỡi.

  • Trong một lần sau khi tham gia bữa tiệc lớn của công ty, về đến nhà chồng mình bị đau quặn bụng, nôn mửa nặng và phải vào bệnh viện cấp cứu. Vợ chồng mình bàng hoàng khi bác sĩ kết luận chồng mình đã bị viêm loét dạ dày tá tràng cấp tính, vì không ngờ bệnh đã chuyển biến đến mức độ nghiêm trọng như thế. Chồng mình bắt đầu phải sử dụng thuốc Tây và thực phẩm chức năng theo đơn của bác sĩ để điều trị bệnh.
Sử dụng thuốc Tây không chỉ tốn kém mà còn ảnh hưởng không tốt đến những cơ quan khác trong cơ thể
  • Đơn thuốc cho mỗi liệu trình điều trị như thế rất đắt đỏ, lên đến hàng triệu đồng. Cộng thêm phải dùng nhiều kháng sinh liên tục, cơ thể chồng mình bị mệt mỏi ốm đi thấy rõ. Vốn không an tâm với những liệu pháp hóa học Tây y, mình rất lo lắng cho chồng và đi hỏi han nhiều bạn bè, người quen thì được biết những loại thuốc điều trị dạ dày chồng mình đang dùng nếu sử dụng thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến gan, thận.

Câu trả lời chữa khỏi bệnh dạ dày đã được tìm thấy.

  • Không muốn để chồng vì chữa bệnh trước mắt mà ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài, mình bắt đầu nghĩ tới liệu pháp đông y vì tin tưởng sẽ lành tính và an toàn hơn. Nhưng quá trình đi tìm một địa chỉ đông y đáng tin cậy để chữa bệnh cho chồng mình cũng thật sự rất gian nan, vì hiện nay rất nhiều cơ sở kém uy tín mọc lên làm mình rất hoang mang. Tuy vất vả, nhưng có bệnh thì phải vái bốn phương, sau một thời gian thăm hỏi tất cả những mối quen biết thân cận, qua một người họ hàng bên ngoại, mình được giới thiệu về Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Anh Trường, và thông qua diễn đàn này mình biết đến dòng họ Nguyễn Thu chữa đau dạ dày rất hiệu quả ở Bắc Giang. Tôi cũng rất mừng rỡ khi tìm hiểu được biết đến Lương y Nguyễn Thu Phương là cháu nội của vị Lương y nổi tiếng Nguyễn Thu Tài dòng họ nổi tiếng chữa đau dạ dày tại Bắc Giang, Dòng họ Nguyễn Thu này có bài thuốc chữa bệnh dạ dày nổi tiếng khắp miền Bắc cách đây đã lâu.
Đông y đã mang đến tia hy vọng cho căn bệnh dạ dày của chồng mình

  • Ban đầu mình chỉ có một thoáng e ngại vì chưa sử dụng thuốc đông y bao giờ, nhưng vẫn an tâm vì đã có người thân họ hàng của mình chữa khỏi bệnh ở đây và tin tưởng giới thiệu, mình quyết tâm đưa chồng ra Hà Nội thăm khám. Chồng mình được khám và tư vấn về tình trạng dạ dày tiêu hóa, cho thang thuốc và dặn dò cách ăn uống, sinh hoạt sao cho điều độ, đồng thời phải hạn chế tối đa rượu bia. Quyết tâm và kiên trì uống theo thang cũng như làm theo lời dặn của Lương y, chỉ trong 2 tháng bệnh dạ dày của chồng mình đã có tiến triển rõ rệt. Những cơn đau quặn thắt của chồng mình đã thuyên giảm và ít xuất hiện hơn, tình trạng chướng bụng khó tiêu và những cơn ợ hơi cũng không còn. Mình và chồng đang thực sự rất vui mừng, vì cuối cùng đã tìm ra một liệu pháp hiệu quả và an toàn cho căn bệnh dai dẳng này. 
  • Sau lần điều trị đó, mình có trao đổi thêm với Lương y. Lúc này vợ chồng tôi mới biết Lương y hiện đang công tác tại một Trung tâm ứng dụng Đông Y tại Hà Nội. Lương y Nguyễn Thu Phương cũng từng chữa bệnh dạ dày thành công cho nhiều người, nhưng chủ yếu những lời giới thiệu. Gặp được Lương y coi như là một điều may mắn rất lớn với chúng tôi. 
Qua diễn đàn này tôi mới biết đến bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu và đã chữa khỏi căn bệnh quái ác này cho chồng tôi. Qua đây mình cũng muốn viết nên vài lời tâm sự đến mọi người. Với những chia sẻ của mình trên đây, mình hy vọng sẽ giúp ích được cho những bạn đang bị bệnh hoặc có người thân mắc căn bệnh dạ dày. 

Chúc các thành viên Blog và gia đình sức khỏe!
Độc giả: Mai Thu

23 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Tuấn Minhlúc 08:11 22 tháng 2, 2016

    Mình cũng đang dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang này đây, được 2 tuần rồi, cũng thấy giảm đôi chút thôi. Nghe đâu những bác đi trước bảo phải uống hết 1 tháng thì mới thấy hiệu quả rõ được, thuốc đông y hiệu quả chậm không giống như thuốc tây y. Mình thấy nhiều người chữa khỏi rồi vì vậy cũng hy vọng là mình sẽ khỏi. (Bản thân ông anh họ nhà mình điều trị ở đây khỏi và giới thiệu cho mình biết về nhà Lương Y này.). Mọi người điều trị thế nào thì cùng chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chữa thế nào nhớ thông báo đến mọi người nhé. Mình cũng đang muốn đến nhà Lương Y lấy thuốc đây.

      Xóa
    2. Thấy cộng đồng đánh giá bài thuốc của dòng họ nguyễn Thu nhà Lương y này tốt lắm đây này, Tôi cũng đến lấy 1 tháng thuốc về uống thử đây. Các bác vào xe đánh giá của mọi người qua Link này:
      >>>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    3. Nguyễn Thanh Phươnglúc 00:19 19 tháng 7, 2016

      Tôi cũng biết đến diễn đàn này xong lấy thuốc của dòng họ Nguyễn Thu về điều trị giờ khỏi bệnh rồi này các bác. Đúng là thuốc tốt. Các cụ có câu "Danh bất hư truyền" cũng đúng thật.

      Xóa
  2. Ngày hôm qua tôi mới liên hệ đến dòng họ Nguyễn Thu này để lấy thuốc xong, tôi ở Hồ chí minh vì vậy họ gửi thuốc vào cho tôi qua đường bưu điện, cũng may là cứ có kết quả nội soi là có thể lấy được thuốc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Anh Vũ uống thuốc ở đây thấy thế nào rồi ? Tôi muốn đến đây khám và lấy thuốc về điều trị đây. Tôi cũng ở xa như bác chắc mua thuốc qua đường bưu điện vẫn được đúng không bác ?

      Xóa
  3. Ai cho mình hỏi, bé nhà mình đi nội soi dạ dày các bác sĩ kết luận bị viêm dạ dày có vi khuẩn Hp dương tính, trường hợp như con mình đã uống thuốc tây y 3 đợt theo đơn của bác sĩ kê nhưng tình trạng vi khuẩn Hp không thuyên giảm và viêm dạ dày chỉ đỡ khi uống thuốc sau dừng thuốc lại đâu vào đấy. Trường hợp như bé nhà mình uống thuốc của dòng họ này liệu có ổn không ạ ? Mình rất lo lắng vì nghe đâu vi khuẩn Hp rất khó điều trị và nó cũng là tiền đề cho bệnh ung thư. Mình rất cần những lời tư vấn từ mọi người ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu thuốc tây uống nhiều mà không hết bạn cân nhắc dừng lại nhé, lạm dụng quá nhiều thuốc tây sẽ không tốt cho sức khoẻ của cháu bạn àh.

      Xóa
  4. Trước giờ bụng dạ em rất good, chả khi nào bị trướng hay đầy hơi,khó tiêu chi cả. Thế mà hôm rồi em đi khám SK, BS phán cho xanh dzờn là em bị nhiễm vi trùng Helicobacter Pylory (HPV).Cái con này nó sẽ gây ung thư bao tử …..Khiếp quá đi ạ, BS bảo là con này khó diệt lắm, phải kiên trì uống thuốc. Em đang lên xuống uống thuốc 2 tháng nay rồi, thuốc thì mạnh kinh. Làm em vật vã đủ thứ, BS vẫn bảo em phải cố gắng vì đã nhiễm vi trùng này rồi thì rất dễ chuyển qua ung thư. Có người chỉ sau 4 tháng mà bộc phát k cứu được.Em sợ quá, lo quá huhuhu…. Có ai bị như em k ạ? Hoặc có thông tin gì về bệnh này mách cho em với.Đợt thuốc vừa rồi hành em quá, em bỏ k uống đều. BS cho làm XN bảo vi trùng vẫn còn , nếu uống k đều phải uống và điều trị lại từ đầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thanh Phượnglúc 02:05 13 tháng 5, 2016

      Trời ơi, ông bác sĩ này nói với bạn cái gì vậy không biết nữa. Đúng là vi khuẩn Hp+ có nguy cơ gây ung thư dạ dày thật nhưng tỷ lệ gây ung thư dạ dày là rất thấp bạn hiểu chứ, bạn đừng lên hoang mang quá. Cứ bình tĩnh, mình đã được chuyên gia đầu ngành về tiêu hoá tư vấn về vi khuẩn Hp này rồi, Có nhưng người có vi khuẩn Hp nhưng lượng vừa đủ còn tốt cho tiêu hoá của dạ dày đấy bạn ah. Nói chung bạn cần nghe thông tin đa chiều một chút bạn nhé. Hãy là người bệnh thông minh bạn àh.

      Xóa
    2. Nói chung như mình tìm hiểu vi khuẩn Hp cũng có nguy cơ gây ung thư nhưng tỷ lệ thấp thôi, chủ yếu nó là nguyên nhân chính gây viêm dạ dày. Những người có nguy cơ ung thư là khi có người nhà cũng huyết thống cũng bị ung thư dạ dày thì cần lưu ý và the dõi thật kỹ.

      Xóa
  5. Đặng Đức Minhlúc 09:39 25 tháng 2, 2016

    Nghe đâu thuốc ở đây khó uống lắm đúng không các bác ? Tôi định cho con tôi năm nay 10 tuổi điều trị nhưng sợ thuốc kho uống quá thì cháu không chụi uống ? Mọi người ai chữa cho con dưới 10 tuổi rồi cho tôi chút kinh nghiệm với ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận thuốc cũng khó uống đấy bạn àh, nhất là cái thuốc có tên Bình vị đấy, khó uống lắm. Bạn xem xét kỹ xem cháu có uống được hay không thì hãy lấy thuốc bạn nhé.

      Xóa
    2. ở đây anh Trường cũng có chia sẻ bài viết kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày chỗ nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu. Mọi người vào đọc tham khảo thêm kinh nghiệm này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
  6. Mình thấy thuốc nhà lương y khó uống quá ? không biết có khỏi được bệnh không nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc uống tốt bạn àh. Mình uống sau hơn 3 tháng khỏi rồi này. Mình ban đầu cũng không nghĩ khỏi được, nghĩ đơn giản có bệnh thì vái tứ phương, đâu ngờ thuốc của dòng họ nguyễn thu tốt vậy.

      Xóa
  7. cho em hỏi lấy thuốc ở nhà lương y Nguyễn Thu có đắt không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy từng triệu chứng bệnh bạn nha. Như tôi bị viêm dạ dày + Trào ngược độ A vi khuẩn Hp thì âm tính, tổng tiền thuốc 1 tháng hết 2,5 triệu bạn àh. Nói chung là nó giao động từ 1,5 triệu đến 3,5 triệu. Mỗi chứng bệnh nhà thuốc có loại thuốc, bài thuốc khác nhau chứ không như mấy loai thuốc đông y khác là tất cả voà 1 thang thuốc chữa bách bệnh.

      Xóa
    2. Mọi người uống thuốc thấy thế nào rồi? Có khỏi bệnh không nhỉ?

      Xóa
  8. Mình vừa mới mua thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Hy vọng uống thuốc khỏi bệnh, như thế nào sẽ chia sẻ ngay đến mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn uống thuốc như thế nào có hết bệnh không

      Xóa
  9. Mình bị viêm dạ dày. Hiênh tại đang uống thuốc tây bây giờ k đau lắm chỉ âm ỉ. Nhưng mình bị thoái hóa cột sống nhẹ nhưng sao người cứ đau nhức k biết có phải do uống nhiều thuốc k và có nên chuyển thuốc k mọi người

    Trả lờiXóa
  10. Mình bị viêm dạ dày. Hiênh tại đang uống thuốc tây bây giờ k đau lắm chỉ âm ỉ. Nhưng mình bị thoái hóa cột sống nhẹ nhưng sao người cứ đau nhức k biết có phải do uống nhiều thuốc k và có nên chuyển thuốc k mọi người

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved