Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

THUỐC DẠ DÀY HOÀNG TRUNG ĐƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU, CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

11 nhận xét
Thuốc Dạ dày Hoàng Trung Đường được quảng cáo là vị thuốc hiệu quả chuyên chữa bệnh đau dạ dày. Vậy bài thuốc có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo. Trong bài viết dưới đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn một số thông tin về bài thuốc này cũng như lời nhận xét của những người đã từng sử dụng để bạn đọc tự có đánh giá đối với Hoàng Trung Đường.

Bài được quan tâm:
➨ Thuốc trị đau dạ dày Hoàng Trung Đường

Thuốc trị đau dạ dày Hoàng Trung Đường được quảng cáo là vị thuốc chữa đau dạ dày cực kỳ hiệu quả, có thể chữa khỏi mọi triệu chứng của bệnh đau dạ dày như: trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản,… 

Ngoài những thành phần cơ bản được in trên bao thuốc gồm: lá khôi, chút chít, khổ sâm khi tôi hỏi về các thành phần khác của bài thuốc thì người bán thường không trả lời và nói đó là bí quyết gia truyền.

➨ Điều trị bằng bài thuốc đau dạ dày Hoàng Trung Đường được chia làm hai giai đoạn: 
  • Giai đoạn thứ nhất kéo dài từ 10 – 15 ngày dành cho những bạn bị viêm hang vị, viêm thượng vị, viêm tá tràng hoặc mắ chứng trào ngược thực quản từ 1 – 2 năm. 
  • Giai đoạn thứ hai dành cho các trường hợp bị bệnh nặng hơn. 
Bài thuốc đau dạ dày Hoàng Trung Đường có thật sự hiệu quả?

Một liệu trình thường có giá khoảng 680.000đ/liệu trình. Như vậy, bệnh nhân bị đau dạ dày nhẹ cũng phải mất gần 5 triệu nên muốn khỏi bệnh hoàn toàn.

➨ Ý kiến của người đã từng sử dụng sản phẩm

Là một người đã từng sử dụng Hoàng Trung Đường để chữa bệnh, tôi cảm thấy vị thuốc này chưa thật sự hiệu quả. Theo như lời quảng cáo, khi chuyển qua giai đoạn hai, tôi chỉ cần sử dụng thuốc từ 7 – 10 ngày sẽ khỏi bệnh nhưng điều này lại hoàn toàn không đúng. Bên cạnh đó, giá của vị thuốc này khá cao. Điều này làm tôi có cảm giác như mình đang lãng phí tiền bạc nhưng bệnh vẫn không được chữa khỏi.

Uống nhiều thuốc nhưng bệnh của tôi vẫn không được chữa khỏi

Theo cá nhân tôi, việc chữa trị đau dạ dày bằng Hoàng Trung Đường không những tốn kém mà còn không hiệu quả. Rất nhiều người bạn của tôi sau khi sử dụng Hoàng Trung Đường đều có cùng ý kiến với tôi.

Hoàng Trung Đường mặc dù được quảng cáo rất nhiều nhưng thực chất hiệu quả lại không cao. Tiền mất, bệnh không chữa khỏi khiến tôi vô cùng khó chịu, mất niềm tin vào các vị thuốc Đông Y. 

Độc giả: Nguyễn Thanh Lâm

11 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Không biết mua ở đâu uống để trị khỏi trào ngược và hp anh Trường ạ.
    Mong anh cho lời khuyên.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang chữa đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu, có ai đang chữa ở đây không ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy có nhiều bác chữa dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này, toppic này nhiều người bình luận về thuốc ở đây này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
    2. Tôi cũng đang uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này bác. uống được 1 tháng rồi, đến lấy thuốc ở đây họ tư vấn chữa trong vòng 3 đến 6 tháng mới khỏi.

      Xóa
  3. Bài thuốc chữa đau dạ dày Hoàng Trung Đường có tốt không ? Mình thấy quảng cáo nhiều trên facebook. Ai dung rồi phản hồi lại với ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui coi mạng thấy quảng cáo thuốc tăng cân của hoàng trung đường, mới a lô hỏi thử mà bị a tư vấn lôi kéo liên tục. Sợ luôn. Nếu nhà thuốc hay chắc k đến lỗi như vậy.

      Xóa
  4. Thuốc dạ dày Hoàng Trung Đường có tốt không các bạn ơi ?

    Trả lờiXóa
  5. Toi bi viem xung huyet hang vi da day.toi dinh dung thuoc cua hoang trung duong.thuoc nay co tot ko.co ai da dung chi guip toi voi

    Trả lờiXóa
  6. Mình thấy thuốc khá hay, hiệu quả hay không do ăn uống nữa mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đã dùng khỏi chưa? Mình dùng thuốc của Hoàng trung đường đâu có thấy khỏi bệnh ?

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved